Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Không mua lại FTX nữa: Sàn giao dịch Bitvo của Canada rút lại thỏa thuận

Không mua lại FTX nữa: Sàn giao dịch Bitvo của Canada rút lại thỏa thuận

17/11/2022 19:01 read107
Không mua lại FTX nữa: Sàn giao dịch Bitvo của Canada rút lại thỏa thuận

Bitvo đã xoay sở để hủy bỏ thỏa thuận mua lại với nền tảng giao dịch FTX nhờ quá trình phê duyệt thỏa thuận kéo dài từ các cơ quan quản lý địa phương.

Sàn giao dịch tiền điện tử Canada Bitvo đã chấm dứt thỏa thuận mua lại dự kiến với FTX để tiếp tục hoạt động độc lập.

Công ty giữ cổ phiếu Bitvo, Pateno Payments, đã ngừng thỏa thuận mua lại với FTX Canada và FTX Trading theo các điều khoản của thỏa thuận, Bitvo đã thông báo vào ngày 15 tháng 11.

Công ty nhấn mạnh rằng hoạt động của họ không bị ảnh hưởng vì Bitvo không có mối liên hệ đáng kể nào với FTX hoặc bất kỳ tổ chức liên kết nào của nó. Các hoạt động giao dịch trên Bitvo, bao gồm rút tiền và gửi tiền, vẫn còn nguyên vẹn.

Bitvo cũng nhấn mạnh rằng nó không tham gia vào thủ tục phá sản do FTX và các đơn vị liên kết của nó ký kết. Bitvo cũng chưa bao giờ sở hữu, niêm yết hoặc giao dịch FTX Token (FTT) hoặc bất kỳ token tương tự nào, thông báo lưu ý.

Kể từ khi thành lập, Bitvo đã hoạt động như một nền tảng giao dịch tài sản tiền điện tử độc lập của Canada, công ty cho biết thêm rằng nền tảng này không cung cấp dịch vụ cho vay hoặc cho vay:

Bitvo hoạt động trên cơ sở dự trữ toàn bộ, nghĩa là nó không cho khách hàng vay tiền. Bitvo luôn chọn hoạt động theo cách này và đó là yêu cầu về tình trạng quản lý của Bitvo với tư cách là Đại lý bị hạn chế đã đăng ký với Quản trị viên Chứng khoán Canada [...].

Như Toiyeubitcoin đã đưa tin trước đây, nền tảng giao dịch tiền điện tử đang gặp khó khăn FTX đã ký một thỏa thuận mua Bitvo vào tháng 6 năm 2022 như một phần trong kế hoạch mở rộng của công ty ở Canada. Nhưng kế hoạch đã thất bại khi FTX trở thành chủ đề của một vụ bê bối lớn trong ngành, với việc nền tảng giao dịch chiếm dụng tiền của người dùng để giao dịch trên công ty chị em của nó là Alameda.

Vào ngày 14 tháng 11, Bitvo đã chính thức thông báo rằng việc mua lại FTX của họ vẫn là một giao dịch đang chờ xử lý chưa được đóng lại. Công ty cho biết các tài sản kỹ thuật số được giữ bởi các bên thứ ba độc lập BitGo Inc. và BitGo Trust Company, với hơn 80% tài sản được giữ trong kho lạnh.

Chúng tôi rất vui vì việc mua lại đã không kết thúc, điều đó sẽ gây thiệt hại cho nhân viên của chúng tôi và quan trọng không kém là khách hàng của chúng tôi, Giám đốc điều hành Bitvo, Pamela Draper nói với Cointelegraph. Bà nói thêm: Quá trình từ khi công bố thỏa thuận vào tháng 6 liên quan đến việc làm việc để đáp ứng các điều kiện kết thúc, trong đó quan trọng nhất là sự chấp thuận theo quy định.

Ủy ban Chứng khoán Alberta là cơ quan quản lý chính của chúng tôi và Bitvo và FTX đã làm việc với họ để đạt được sự chấp thuận cần thiết, Draper nói.

bất chấp việc Bitvo dường như đã xoay sở để hủy bỏ thỏa thuận, nhưng có một số công ty tiền điện tử đã bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng FTX do bị ông trùm tiền điện tử mua lại.

Sàn giao dịch tiền điện tử thuộc sở hữu của FTX, Liquid đã tạm dừng hoạt động rút tiền pháp định và tiền điện tử trên nền tảng Liquid Global của mình do các vấn đề về FTX, theo một tuyên bố chính thức được đưa ra vào ngày 15 tháng 11. FTX đã mua lại nền tảng giao dịch Nhật Bản và các chi nhánh của nó vào tháng 2 năm 2022.

Công ty cho vay tiền điện tử bị phá sản Voyager Digital đã lên Twitter vào ngày 16 tháng 11 để cập nhật cho khách hàng của mình về các nỗ lực tổ chức lại sau hồ sơ Chương 11 của FTX và FTX US, tuyên bố rằng phiếu bầu của khách hàng sẽ bị hủy và đợt bán được đề xuất sẽ không được tiến hành. Voyager phá sản vào tháng 7 năm 2022, với việc FTX US mua lại tài sản của họ vào tháng 9.

FTX US Derivatives, một công ty con khác của FTX US trước đây gọi là LedgerX, tiếp tục cung cấp các hợp đồng hoán đổi, hợp đồng tương lai và quyền chọn được thế chấp hoàn toàn trên tiền điện tử, CEO Zach Dexter cho biết vào ngày 14 tháng 11. Ông cũng chỉ ra rằng LedgerX không nằm trong vụ phá sản này nộp hồ sơ bởi FTX. Tiền của khách hàng vẫn an toàn trên nền tảng phái sinh LedgerX LLC, nền tảng này vẫn hoạt động 24/7, Dexter lưu ý trong một tweet khác vào thứ Hai. Như đã đưa tin trước đây, FTX US đã mua lại LedgerX trong một thỏa thuận không được tiết lộ vào tháng 8 năm 2021.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Canada, FTX, Quy định Bitcoin, Chính phủ,