Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kích hoạt tài khoản ngân hàng bị đóng băng chuyển sang lương Bitcoin trong cả năm

Kích hoạt tài khoản ngân hàng bị đóng băng chuyển sang lương Bitcoin trong cả năm

22/12/2022 16:25 read105
Kích hoạt tài khoản ngân hàng bị đóng băng chuyển sang lương Bitcoin trong cả năm

Làm thế nào một tài khoản ngân hàng bị đóng băng đã khiến một người ủng hộ Bitcoin thử nghiệm sống theo Tiêu chuẩn Bitcoin.

Khi việc áp dụng Bitcoin (BTC) tiếp tục gieo mầm trên khắp thế giới, ngày càng có nhiều người chọn chấp nhận tiền điện tử ban đầu làm phương thức thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ của họ. Đối với các cá nhân, điều đó có nghĩa là chấp nhận BTC làm tiền lương của họ.

Một người ủng hộ Bitcoin có trụ sở tại Florida tên là SVN (không phải tên thật của anh ấy) đã nhận toàn bộ tiền lương của mình bằng BTC trong năm qua. Cointelegraph đã liên hệ với anh ấy để hiểu lý do tại sao anh ấy làm điều đó và liệu có những lợi thế nhất định để kiếm được loại tiền điện tử dễ nhận biết nhất thế giới hay không.

SVN giải thích rằng khi ngân hàng đóng băng một trong các tài khoản của anh ấy, anh ấy đã chuyển sang Bitcoin như một giải pháp để duy trì cuộc sống của tôi trong khi vấn đề được giải quyết.

bất chấp việc các ngân hàng có quyền hủy ngân hàng cho khách hàng theo ý muốn hoặc phải tuân theo hướng dẫn của chính phủ – chẳng hạn như trong cuộc biểu tình của tài xế xe tải ở Canada, trong đó các lệnh của chính phủ đã ngăn cản việc gây quỹ cộng đồng cho những người biểu tình – Bitcoin hoạt động 24/7, 365 ngày một năm mà không cần trung gian.

Nhưng đối với SVN, anh ấy cũng muốn khám phá xem liệu Bitcoin và tiền điện tử có thể tồn tại hay không và đưa ra kết luận của riêng mình về tiềm năng của nó như là hình thức kiếm tiền tốt nhất. Bitcoin có thể thực sự là tương lai của tiền tệ? SVN giải thích :

Mọi người cứ nói rằng đó là hình thức kiếm tiền tốt nhất trên thế giới, nhưng tất cả những gì tôi biết là HODLer. Phải tự mình xem và đi đến kết luận của riêng mình.

Thêm vào đó, anh ấy muốn phá vỡ sự kỳ thị và bong bóng bí ẩn xung quanh nền kinh tế hoàn toàn mới này và đưa ra một chút quan điểm về những thứ là gì và chúng không phải là gì. Về bản chất, bằng cách quản lý thu nhập của mình bằng Bitcoin thay vì thu nhập từ fiat (tiền do chính phủ phát hành), SVN đã rơi sâu hơn vào hố thỏ Bitcoin.

Anh ấy đã ghi lại trải nghiệm này trong một chủ đề trên Twitter, trong đó anh ấy kết luận, Sống bằng Bitcoin rất đơn giản nhưng đầy thách thức. Ví dụ, anh ấy đề cập rằng kế toán là một cơn ác mộng và việc báo cáo thuế trở nên khắt khe. Hơn nữa, thử nghiệm đã trở nên thú vị hơn do sự biến động của Bitcoin. Giá tính theo tiền pháp định đã giảm hơn 70% trong năm ngoái, có nghĩa là khoản tiết kiệm Bitcoin của anh ấy đã tăng lên khi mỗi lần nhận lương.

SVN cũng bắt đầu viết một bản tin và ghi lại kinh nghiệm. Ví dụ: bằng cách sử dụng bitcoin làm hình thức thanh toán chính, SVN đã có thể tận mắt thấy nó có thể được sử dụng như thế nào trong các giao dịch hàng ngày. Anh ấy hy vọng những người khác đang tìm cách từ chối fiat và chọn tham gia Bitcoin sẽ học hỏi từ kinh nghiệm của anh ấy.

Khi được hỏi liệu anh ấy có chấp nhận các loại tiền điện tử khác cũng như Bitcoin hay không, SVN đã trả lời rằng việc ra quyết định của anh ấy là do lo ngại về an ninh và chủ quyền. Tiền điện tử được lựa chọn phải mạnh mẽ và có khả năng chống giả mạo hoặc thay đổi, với một người sáng lập nổi tiếng và tích cực cũng như một Giám đốc điều hành tích cực hoặc điểm áp lực. Cuối cùng, SVN mắc kẹt với bitcoin vì nó đáp ứng các tiêu chí này và mang lại sự đơn giản.

Ngoài SVN, còn có một danh sách ngày càng tăng của những nhân vật nổi tiếng chấp nhận lương của họ hoặc một phần lương của họ bằng Bitcoin, chẳng hạn như các thành viên quốc hội Bỉ và các ngôi sao NFL.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kiếm được, Bảng lương,