Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kiếm lợi nhuận thông qua PREDICTION: Khai thác vào onewap Tính năng mới

Kiếm lợi nhuận thông qua PREDICTION: Khai thác vào onewap Tính năng mới

23/04/2022 23:46 read138
Kiếm lợi nhuận thông qua PREDICTION: Khai thác vào onewap Tính năng mới

Khi các yếu tố bên ngoài trở nên không chắc chắn hơn kể từ quý đầu tiên của năm 2022, thị trường tiền điện tử đã tiếp tục dao động. Gần đây, có thông tin rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể tăng lãi suất lên 50 điểm cơ bản vào tháng 5 và thị trường tiền điện tử sẽ trải qua một đợt điều chỉnh giá mạnh cùng với thị trường chứng khoán Mỹ. Theo thay thế. Nói chung chung, nỗi lo sợ về thị trường đã tăng lên trong thời gian gần đây và sự phấn khích đã giảm bớt, điều này có liên quan đến sự biến động gần đây của thị trường tiền điện tử.

Nguồn: alternative.me

Nhiều nhà đầu tư tin rằng thị trường tiền điện tử sẽ chứng kiến một thời kỳ biến động nếu Fed tăng lãi suất với quy mô vượt quá kỳ vọng của thị trường vào tháng Năm. Điều đó nói lên rằng, liệu chúng ta có thể kiếm được lợi nhuận từ những biến động của thị trường không?

Trên thực tế, nhà đầu tư vẫn có thể thu lợi trong thời gian thị trường biến động. PREDICTION, là một tính năng mới mà OneSwap sẽ sớm ra mắt, cho phép các nhà đầu tư đặt cược vào sự tăng / giảm của tiền điện tử và giành giải thưởng. Với PREDICTION, các nhà đầu tư sẽ có thể thu được lợi nhuận cho dù giá tiền điện tử tăng hay giảm.

Lợi nhuận từ PREDICTION bất chấp biến động thị trường

Theo tin tức chính thức, OneSwap sẽ giới thiệu một tính năng mới có tên là PREDICTION vào ngày 29 tháng 4. Sau khi chức năng này được khởi chạy, các nhà đầu tư giữ CET có thể dễ dàng giành giải thưởng bằng cách đặt cược vào xu hướng thị trường của một loại tiền điện tử nhất định mỗi vòng (mười phút một lần).

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Giả sử OneSwap mở thị trường dự đoán BTCUSDT và người dùng sau đó có thể dự đoán giá trị USDT của BTC 10 phút sau đó và chọn Đặt cược tăng hoặc Đặt cược giảm và gửi số tiền đặt cược (CET). Cược sẽ tạm thời được gửi vào Giải thưởng Pool cho đến khi kết thúc vòng chơi và người thắng cuộc có thể lấy lại tiền cược của mình và kiếm giải thưởng.

Vì PREDICTION chỉ chấp nhận CET, OneSwap cũng sẽ bắt đầu Cuộc thi Quỹ dùng thử dự đoán cung cấp quỹ dùng thử CET miễn phí cho người dùng vào ngày 23 tháng 4. Vui lòng theo dõi OneSwap trên Twitter (@OneSwap: https://twitter.com/OneSwap) để ở lại đã cập nhật.

Trang web hoạt động: https: //gleam.io/competitions/ccSRs-oneswap-prediction-trial-fund-competition

Sau khi tính năng mới này ra mắt, OneSwap cũng sẽ khởi chạy Trò chơi Phần thưởng Xếp hạng Tỷ lệ Thắng sẽ kéo dài từ ngày 29 tháng 4 đến 09:00 ngày 6 tháng 5 (UTC). Hồ sơ chiến thắng của tất cả người dùng đã đặt cược qua PREDICTION trong thời gian này sẽ được tính theo Xếp hạng Tỷ lệ Thắng. Sau khi sự kiện kết thúc, 3 người chiến thắng hàng đầu đã đặt không dưới 50 lần cược sẽ nhận được phần thưởng CET đáng kinh ngạc.

Theo thông báo chính thức, OneSwap sẽ khởi động một loạt các sự kiện liên quan đến chức năng mới trong thời gian gần đây. Tất cả người dùng đã theo dõi @OneSwap trên Twitter có thể giành được các phần thưởng sau:

  1. Nhận tiền dùng thử CET cho PREDICTION vào ngày 23 tháng 4;
  2. Kiếm giải thưởng bằng cách đặt cược vào xu hướng giá thông qua PREDICTION vào ngày 29 tháng 4;
  3. 3 người chiến thắng hàng đầu của Trò chơi Phần thưởng Xếp hạng Tỷ lệ Thắng đã đặt ít nhất 50 cược trước ngày 6 tháng 5 sẽ nhận được phần thưởng CET.

Thúc đẩy tăng trưởng thông qua đổi mới, xây dựng một hệ sinh thái DeFi phát triển mạnh mẽ

OneSwap là một giao thức giao dịch phi tập trung hoàn toàn dựa trên các hợp đồng thông minh. Nó không yêu cầu quyền liệt kê các Token và hỗ trợ tạo thị trường tự động (AMM) và sổ đặt hàng. Ngoài ra, OneSwap cải thiện các tương tác trên nền tảng người dùng thông qua Ví OneSwap được tích hợp sẵn, cung cấp trải nghiệm giao dịch một cửa.

Kể từ khi thành lập vào ngày 19 tháng 9 năm 2020, OneSwap đã hoạt động an toàn và ổn định trên nhiều chuỗi công khai, bao gồm ETH, CSC, TRON và BSC. Hơn nữa, nó đã tiếp tục giới thiệu các tính năng cải tiến và tối ưu hóa các chức năng hiện có để tạo ra những lợi thế khác biệt. Không giống như các sản phẩm khai thác thanh khoản khác, OneSwap đã giới thiệu sổ đặt hàng dựa trên giao dịch dựa trên AMM được kích hoạt bởi các hợp đồng thông minh, giúp tăng tính thanh khoản cho tài sản tiền điện tử của người dùng và giải quyết các thách thức thanh khoản mà DeFi phải đối mặt. Về hợp đồng thông minh, OneSwap sử dụng cấu trúc dữ liệu linh hoạt để giảm thiểu phí gas cho người dùng và tính phí giao dịch thấp hơn. Vào tháng 2 năm 2022, OneSwap đã ra mắt khai thác giữ nhiều loại tiền điện tử, cho phép người dùng khai thác nhiều loại tiền điện tử hơn. PREDICTION, một chức năng OneSwap mới sắp ra mắt, giúp các nhà đầu tư giành được giải thưởng thông qua sự biến động của tiền điện tử và sẽ bắt đầu một cuộc cá cược sau khi nó đi vào hoạt động.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: