Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kiểm soát sự hỗn loạn: Nền tảng giao dịch FTX cung cấp BlockFi với 250 triệu đô la

Kiểm soát sự hỗn loạn: Nền tảng giao dịch FTX cung cấp BlockFi với 250 triệu đô la

22/06/2022 06:06 read106
Kiểm soát sự hỗn loạn: Nền tảng giao dịch FTX cung cấp BlockFi với 250 triệu đô la

FTX đang cứu ngành công nghiệp tiền điện tử hay kiểm soát nó? Nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung vào phái sinh đã đứng ngoài lề, chứng kiến mọi thứ xung quanh sụp đổ và cuối cùng đã quyết định hành động. Điều đó hoặc, như nhà báo tin đồn nói, FTX đã tạo ra toàn bộ tình huống này trong phòng thí nghiệm của họ. Và bây giờ đang mua tài sản với giá rẻ. Tuy nhiên, chỉ có bằng chứng cụ thể về điều đó. Mặt khác, gói cứu trợ là hoàn toàn có thật.

Trước đó, CEO Zac Prince của BlockFi đã tweet rằng hôm nay BlockFi đã ký một bảng điều khoản với FTX để đảm bảo một khoản tín dụng quay vòng 250 triệu đô la, cung cấp cho chúng tôi quyền truy cập vào nguồn vốn để giữ thêm bảng cân đối kế toán và sức mạnh nền tảng của chúng tôi. Về phần mình, Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried trả lời hôm nay rằng chúng tôi đang đầu tư 250 triệu đô la vào BlockFi và hợp tác với họ để họ có thể điều hướng thị trường từ một vị thế mạnh.

Trong vài tuần qua, thị trường tiền điện tử đang có xu hướng đi xuống. Hiệu ứng lây lan của sự kiện tuyệt chủng Terra / Luna đã làm rung chuyển mọi công ty ngoài đó, hầu hết là những người cung cấp lợi nhuận từ tiền gửi tiền điện tử như BlockFi và Celsius và các quỹ đầu cơ như Three Arrows Capital. Đến lượt mình, các vấn đề của các công ty này và khả năng bán tháo tài sản đã khiến thị trường tiền điện tử rơi vào tình trạng hỗn loạn hơn nữa.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Trò chơi kết thúc của FTX là gì?

Chúng tôi sẽ không biết, nhưng nền tảng giao dịch tự đặt mình vào vị trí quyền lực với tất cả các chuyển động này. Theo Bankman-Fried, BlockFi đã loại bỏ thành công các đối tác gặp rủi ro trước và công ty đã hành động dứt khoát bằng cách loại bỏ các đối tác rắc rối trước khi chúng trở thành vấn đề và bổ sung tiền mặt trước khi cần thiết. Và vâng, bởi những đối tác rắc rối, anh ấy có nghĩa là C và 3AC.

Về phần mình, Zac Prince coi đó là một chiến thắng chung cuộc. Trong suốt sự biến động của thị trường trong vài tuần qua, tôi vô cùng tự hào về cách đội ngũ, nền tảng và các giao thức quản lý rủi ro của chúng tôi đã hoạt động như thế nào. Hôm nay, thông báo mang tính bước ngoặt giữ cam kết của BlockFi trong việc phục vụ khách hàng và đảm bảo tiền của họ được bảo vệ. Tuy nhiên, 250 triệu đô la có đủ cho một công ty có quy mô này không? Hãy hy vọng nó là như vậy, vì lợi ích của khách hàng.

Trong mọi tình huống, cả hai công ty đều có vẻ hào hứng hợp tác. Prince cho biết, thỏa thuận này cũng mở ra sự hợp tác và đổi mới trong tương lai giữa BlockFi FTX khi chúng tôi làm việc để thúc đẩy sự thịnh vượng trên toàn thế giới thông qua các dịch vụ tài chính tiền điện tử. Cùng chủ đề này, Bankman-Fried tuyên bố FTX rất vui mừng được hợp tác với BlockFi để cung cấp các sản phẩm hàng đầu trong ngành.

Vì vậy, mọi thứ đều tốt trên mặt trận tiền điện tử vào lúc này, phải không? Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu BlockFi tiếp tục thua lỗ? FTX có cơ hội mua đậu phộng cho cả công ty không?

SOLUSD price chart for 06/21/2022 - TradingView

Biểu đồ giá SOL trên FTX | Nguồn: SOL / USD trên TradingView.com

Các vấn đề trước của BlockFi

Trong một bài báo về chủ đề này, Zerohedge nhắc chúng ta về một tập phim gần đây trong lịch sử BlockFi:

Xin nhắc lại, BlockFi đã bị phạt 100 triệu đô la vào tháng 2 năm nay vì các tài khoản lãi suất cao, được Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ coi là sản phẩm bảo mật.

Và, ai có thể quên khi họ phát BTC thay vì stablecoin cho một số người dùng may mắn?

Một người dùng Reddit đã chia sẻ màn hình thanh toán tiền thưởng của họ cho thấy rằng họ đã nhận được 701,4 Bitcoin, tương đương với hơn 24 triệu đô la Mỹ tại thời điểm viết bài. Họ cho biết họ tin rằng họ đang nợ khoảng 700 đô la Mỹ và giao dịch Bitcoin đã bị đảo ngược.

Về điều đó, Zac Prince đã trả lời, Đội ngũ của chúng tôi đã được thử thách trong trận chiến và đã vượt qua nhiều cơn bão trong những năm qua, điều này chỉ khiến chúng tôi trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn khi chúng tôi điều hướng trong môi trường thị trường ngày nay. Đó là một cách diễn đạt. Tuy nhiên, anh ấy có thể nói gì về tin đồn rằng công ty đã mất hơn 285 triệu đô la trong thị trường tăng giá?

Nếu tin đồn là sự thật, liệu điều đó có đảm bảo rằng mô hình kinh doanh của họ đã thất bại và họ sẽ không thể tồn tại trong thị trường tiêu cực? Không nó không. Tuy nhiên, nó gợi ý điều đó.

Hình ảnh nổi bật của Cytonn Photography trên Unsplash | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: 3AC, Các gói cứu trợ, Thị trường giảm giá, BlockFi, Thị trường tăng giá, C, Các gói cứu trợ tiền điện tử, Thị trường tiền điện tử, Tin đồn tiền điện tử, FTX, Sam Bankman-Fried, Three Arrows Capital, Zac Prince,