Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kiếm tiền từ tiền điện tử thật dễ dàng, nhưng đây là 5 quy tắc cần tuân theo giữ nó

Kiếm tiền từ tiền điện tử thật dễ dàng, nhưng đây là 5 quy tắc cần tuân theo giữ nó

26/03/2022 05:20 read163
Kiếm tiền từ tiền điện tử thật dễ dàng, nhưng đây là 5 quy tắc cần tuân theo giữ nó

Đầu tư vào tiền điện tử không khó, đặc biệt nếu các nhà đầu tư ghi nhớ năm quy tắc chính này.

Đầu tư vào bất kỳ tài sản tài chính nào có thể là một bài tập khó, nhưng điều này đặc biệt đúng đối với thị trường tiền điện tử có nhịp độ nhanh, đi kèm với những cạm bẫy và thách thức riêng.

Một câu nói phổ biến cho rằng phải mất 10.000 giờ để thành thạo một kỹ năng và trở thành một chuyên gia. Theo thời gian của cryptoland, điều này được đo lường theo chu kỳ thị trường, điều này khiến mỗi nhà đầu tư phải trải qua một vài chuyến đi trên con tàu lượn của sự biến động như một lộ trình định hướng thị trường.

Dưới đây là năm bài học quan trọng mà mọi nhà đầu tư nên học khi đầu tư vào thị trường tăng giá tiền điện tử.

Quy tắc số 1: Không ai phá vỡ việc chốt lời

Kể từ những ngày đầu tiên của tiền điện tử, cộng đồng đã tự hào về bản chất hodl của nó, với sự biến động về giá của Bitcoin (BTC) và các Token khác đã làm lung lay đồng tiền khỏi bàn tay giấy và vào tay những tín đồ thực sự bao gồm tiền điện tử ngày nay tầng lớp quý tộc.

Rất ít người thích đưa ra những chìa khóa không phải chìa khóa của bạn, không phải phong trào tiền điện tử của bạn nữa, một phần là do tính thanh khoản và tốc độ tiền tệ là những yếu tố quan trọng trong một thị trường hoạt động lành mạnh, nhưng cũng vì chỉ đơn giản là sự chao đảo khi thị trường tăng và sau đó giảm vận may đạt được trên giấy chỉ đơn giản là biến mất khi bắt đầu thị trường giảm giá.

Khi một loại tiền điện tử đã đạt được lợi nhuận đáng kể, đặc biệt là nếu giá đi theo đường parabol theo đường gần thẳng đứng trên biểu đồ giao dịch của nó, thì động thái tốt nhất là thu lợi nhuận và phân bổ số tiền đó cho các stablecoin hoặc các tài sản khác mà chu kỳ giao dịch không bị cạn kiệt.

Thực tế của vấn đề là không có gì tiếp tục tăng mãi mãi, và trong thị trường tiền điện tử, sự sụt giảm thường có thể nhanh và khó như sự gia tăng.

Nếu việc bán Token gặp khó khăn do các tệp đính kèm cá nhân và triển vọng dài hạn tăng giá, thì hãy cân nhắc rằng sau một động thái parabol và giai đoạn giữ, bạn có thể thu được nhiều Token hơn nữa với số tiền rút ra một lần định cư.

Quy tắc số 2: Không FOMO - luôn có một đồng xu khác

Một kinh nghiệm mà hầu hết các nhà đầu tư tiền điện tử đã trải qua là có nhu cầu mua một đồng tiền cụ thể và kháng cự lại, chỉ để thấy nó cất cánh như tên lửa vào ngày hôm sau và tiếp tục diễn ra một vụ nổ kéo dài hai tuần để xem giá của nó tăng gấp mười lần.

Tại thời điểm này, FOMO - nỗi sợ bị bỏ lỡ - xuất hiện và trở nên mạnh mẽ đến mức một lệnh thị trường lớn được đặt và lấp đầy ở đầu thị trường. Kết quả của việc này thường là một số lần pullback không mong muốn trong đó vị thế mới mở mất một nửa giá trị chỉ trong vài giờ ngắn ngủi khi những người giữ ban đầu tuân theo Quy tắc số 1 và chốt lời.

Đừng FOMO!

Khi một đồng tiền bắt đầu đi theo đường parabol, chỉ cần quan sát từ bên lề. Tinh thần chúc mừng những người nắm bắt được giá và lặp lại những điều sau: Luôn có một Token khác.

Một cuộc khảo sát nhanh về các thị trường tăng giá trong quá khứ sẽ cho thấy lượng máy bơm Token và Token đổ vào các thị trường tăng giá và giảm giá, chứng minh rằng không thiếu cơ hội để tham gia sớm vào các dự án bay cao và đạt được lợi nhuận vững chắc trong bối cảnh cường điệu nhanh chóng các chu kỳ mà thị trường tiền điện tử được biết đến.

Quy tắc số 3: Sẽ không giống như lần trước

Các nhà phân tích kỹ thuật thường muốn khẳng định rằng tiền điện tử tuân theo một loạt các chu kỳ có thể dự đoán được, mà họ sử dụng để xác nhận một số phần trong nghề của họ. giữ quan điểm này cho phép họ áp dụng các chu kỳ thị trường trong quá khứ vào biểu đồ giá hiện tại như một cách để dự đoán điều gì xảy ra tiếp theo.

Vào năm 2021, niềm tin này đã dẫn đến những tuyên bố kéo dài cả năm rằng Bitcoin sẽ đạt mức 100.000 đô la và hơn thế nữa, chỉ có nó đứng đầu dưới 69.000 đô la và khập khiễng vào cuối năm mà không có bất kỳ dấu hiệu nào về đỉnh cao được mong đợi.

Trong suốt cả năm, thị trường được so sánh với đợt tăng giá năm 2017, sau đó là đợt tăng giá năm 2013 và cuối cùng là sự kết hợp của hai đợt tăng giá khi các nhà lập biểu đồ vật lộn để giải thích phần nào của chu kỳ và nó sẽ đi đâu tiếp theo.

Cuối cùng, đợt tăng giá năm 2021 đã chứng kiến một cú đúp độc nhất không giống với bất kỳ chu kỳ thị trường nào trước đó và có thể kéo dài sang năm 2022 theo dự đoán của một số người rằng chu kỳ bốn năm đang kéo dài.

Điều rút ra chính là không mong đợi thị trường hoạt động như trước đây và tập trung vào giao dịch thị trường bạn có. Theo dõi các xu hướng về giá và đảm bảo ghi nhớ Quy tắc số 1 và Quy tắc số 2.

Quy tắc số 4: Chơi các chu kỳ xu hướng một cách cẩn thận

Trong mỗi chu kỳ tăng giá của tiền điện tử, có một lĩnh vực không xuất hiện để thống trị các tiêu đề và tạo ra mức tăng gấp 100 lần.

Năm 2021 chứng kiến sự gia tăng của memecoins, sự xuất hiện của các Token không thể phân biệt được (NFT) và sự ra đời của trò chơi Play-to-earn, điều này khiến những người theo chủ nghĩa tối đa hóa Bitcoin và những người sử dụng công nghệ phải thất vọng.

Khi các xu hướng mới như thế này bắt đầu xuất hiện trong thị trường tiền điện tử, điều khôn ngoan là hãy ghi nhớ sức mạnh của chu kỳ cường điệu tiền điện tử và nếu có thể, hãy tiếp xúc một chút với một số Token trong lĩnh vực đó vẫn chưa bắt đầu di chuyển .

Đây hoàn toàn là một trò chơi chủ yếu là ngắn hạn và thường là tình huống mà Quy tắc số 1 được áp dụng đầy đủ, vì lượng lớn những người mới đến với thị trường altcoin bùng phát trong năm đầu tiên.

Quy tắc số 5: Đừng dành toàn bộ thời gian của bạn để tập trung vào thị trường tiền điện tử

Quy tắc cuối cùng này nhằm giúp duy trì sự cân bằng trong cuộc sống lành mạnh và sự an tâm. Cuộc sống còn nhiều điều hơn là đầu tư vào tiền điện tử hoặc bất kỳ thị trường nào khác.

Cũng như tất cả các danh mục đầu tư phải được đa dạng hóa tốt, trải nghiệm hàng ngày của bạn trong thế giới rộng lớn hơn cũng vậy.

Một loạt các chuyển động lớn trong tiền điện tử xảy ra trong vài ngày hoặc vài tuần, và phần còn lại của năm là thị trường đi ngang và giao dịch phạm vi.

Tiến hành một số lượng lớn nghiên cứu, đưa ra lựa chọn của bạn, tuân theo Quy tắc số 1, sau đó sử dụng một số lợi nhuận đó vào các phần khác của cuộc sống để có thêm niềm vui và đa dạng hóa trải nghiệm của bạn để tận hưởng tốt hơn thứ quý giá nhất mọi thời đại: thời gian.

Muốn biết thêm thông tin về giao dịch và đầu tư vào thị trường tiền điện tử?

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

  • Gã khổng lồ chip Qualcomm ra mắt quỹ Metaverse trị giá 100 triệu USD
  • Không tưởng tiền điện tử Đảo Satoshi nhận được 50.000 đơn đăng ký NFT quyền công dân
  • Cách NFT tạo ra một chu kỳ đẹp giữa nghệ sĩ và người hâm mộ
  • Ngân hàng đầu tư Cowen của Hoa Kỳ ra mắt bộ phận tiền điện tử chuyên dụng
  • Grayscale ra mắt quỹ hợp đồng thông minh cho các đối thủ cạnh tranh của Ethereum

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: