Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Krew Studios công bố sự hợp tác NFT kỹ thuật số mới - Pastel World

Krew Studios công bố sự hợp tác NFT kỹ thuật số mới - Pastel World

06/04/2022 15:53 read187
Krew Studios công bố sự hợp tác NFT kỹ thuật số mới - Pastel World

Công ty liên doanh Web3 Krew Studios đã công bố tiếp theo bộ sưu tập Masks NFT của mình. Trong khi bản phát hành cụ thể đó là tác phẩm của nghệ sĩ người Tây Ban Nha, Jordi Mollà, bản phát hành mới nhất - có tên Pastel World - là nỗ lực hợp tác giữa nghệ sĩ thu âm JVCKJ và nhà làm phim hoạt hình Uriah Barrett-Thomas.

Pastel World là một bộ sưu tập cực kỳ thú vị, một bộ sưu tập thúc đẩy tài năng sáng tạo đáng kể của hai nghệ sĩ có tài năng siêu phàm, Rambino, đồng sáng lập Krew cho biết, người đã tiết lộ rằng dự án đã kéo dài sáu tháng để thực hiện. Những gì JVCKJ và Uriah đã tạo ra dựa trên sự thành công của Mặt nạ trong khi cung cấp một cái gì đó hoàn toàn khác với những gì hiện có trong không gian NFT.

Trình bày PFP Pastel

Pastel World có 8.888 PFP tổng hợp được gọi là Pastel Prophets, và một cốt truyện chi tiết đã được viết để cung cấp cho các nhà sưu tập NFT cái nhìn sâu sắc về nơi các nhân vật giống anime xuất thân.

Tóm lại, những hình đại diện nhà tiên tri đầy màu sắc này đã bị buộc phải từ bỏ hành tinh quê hương của họ trong Thiên hà Pastel xa xôi sau khi nó không thể ở được. Tất cả các Tiên tri đều được trang bị ba lô ma thuật tượng trưng cho các dạng sống bị mê hoặc phải được nuôi dưỡng để đảm bảo sự tồn tại của các avatar.

Pastel World là duy nhất vì để tồn tại và phát triển, những người giữ Pastel phải ở trong trạng thái không ngừng phát triển và tự khám phá, nhạc sĩ JVCKJ có trụ sở tại Los Angeles giải thích. Chúng ta bắt đầu cuộc sống khi mới sinh ra, và trong suốt cuộc đời sôi động của chúng ta, được tô màu bởi trải nghiệm của chúng ta, màu sắc của chúng ta trở nên sâu sắc hơn và đa dạng hơn. Hành trình cuộc sống của chúng ta ngày càng tiến bộ - chúng ta phát triển sôi động hơn trong Thế giới Pastel.

bất chấp việc ngày ra mắt bộ sưu tập vẫn chưa được xác nhận, những người giữ từ ba NFT mặt nạ trở lên sẽ có một suất trong danh sách trắng cho Pastel World, với bộ sưu tập đầy đủ sẽ được cung cấp trên trang web pastelworld.io. Những người sưu tập NFT có được hình đại diện nhà tiên tri cũng sẽ có quyền thành viên đối với tất cả các thương hiệu Pastel World và quyền sở hữu cộng đồng metaverse.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Có trụ sở tại Los Angeles, các studio và cơ quan tư vấn phát triển nhanh chóng bao gồm những người đam mê Web3 và NFT, cũng như các nhà chiến lược tiếp thị và giám đốc sáng tạo. Krew thời con gái thả, bao gồm hàng ngàn mặt nạ kỹ thuật số độc đáo dựa trên các bản sao vật lý được vẽ bằng tay do Jordi Mollà thiết kế, dẫn đến việc tạo ra một metaverse Thế giới mặt nạ nhập vai, tạo thành một trụ cột của cái gọi là Vũ trụ Krew.

Những bộ óc sáng tạo tại Krew có ý định đưa Mask World vào vô số trò chơi theo phong cách arcade và PvP. Mặt nạ NFT, trong khi đó, hoạt động như vé tham dự bữa tiệc. Chủ sở hữu mặt nạ có thể bước vào môi trường giống như khu hội chợ, tham gia các trò chơi, thu thập vật phẩm và giành phần thưởng. Vẫn chưa biết Pastel World phù hợp với khái niệm Thế giới mặt nạ như thế nào - bất chấp việc có thể NFT có thể được tặng làm phần thưởng.

Sự phổ biến của khái niệm metaverse đã gây ra sự bùng nổ bất động sản ảo trong lĩnh vực được thống trị bởi các nền tảng như Sandbox và Decentraland. Năm ngoái, doanh số bán đất kỹ thuật số đạt 500 triệu đô la và bất động sản được thèm muốn tiếp tục đạt mức giá hấp dẫn khi các nhà đầu tư đánh giá cao tài sản. Những người đam mê Metaverse sẽ tò mò muốn tìm hiểu sơ qua về Thế giới Mặt nạ và tận dụng cơ hội chơi game và kiếm tiền ở đó.

Trong khi đó, sự tin tưởng của bộ não Krew Studios lại mong đợi những điều to lớn từ Pastel World. Các dự án NFT dựa trên Avatar đã là một trong những điểm nói chuyện nóng nhất về tiền điện tử, được thúc đẩy bởi sự thành công của CryptoPunks và Bored Ape Yacht Club. Cung cấp các dự án có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn và cảm nhận về FOMO của nhà đầu tư, khối lượng giao dịch có thể nhanh chóng tăng vọt.

Krew Studios luôn khai thác nhiều năng lượng sáng tạo nhất có thể và làm như vậy, mang lại giá trị cho cộng đồng đang phát triển của chúng tôi, Emily Rose Fiander, đồng sáng lập công ty cho biết. Bộ sưu tập mới này phản ánh rất nhiều tầm nhìn kể chuyện của chúng tôi, và tất cả đều thuộc về JVCKJ và Uriah.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: