Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. KuCoin Wallet thông báo chính thức ra mắt Tiện ích mở rộng Chrome

KuCoin Wallet thông báo chính thức ra mắt Tiện ích mở rộng Chrome

01/11/2022 19:16 read114
KuCoin Wallet thông báo chính thức ra mắt Tiện ích mở rộng Chrome

Ví KuCoin, được thiết kế để trở thành một ví tiền điện tử an toàn và dễ sử dụng, hỗ trợ tổng hợp đa chuỗi được hỗ trợ bởi hệ sinh thái KuCoin, đã chính thức ra mắt Tiện ích mở rộng Chrome với công nghệ và kiến trúc được cải tiến toàn diện, đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng trên nhiều và bảo vệ trải nghiệm Web3.

Khi ngành công nghiệp tiền điện tử tiếp tục phát triển và nhu cầu của người dùng ngày càng trở nên đa dạng hơn, các tiện ích mở rộng ví dễ sử dụng đã trở thành nhu cầu cần thiết đối với mọi loại người dùng. bất chấp việc vậy, các sự cố bảo mật trong quá khứ cho thấy tài sản bị đánh cắp từ các tiện ích mở rộng ví hầu như hàng năm, ảnh hưởng đến một lượng lớn người dùng và dẫn đến thiệt hại lên đến 2 tỷ USD. An toàn và dễ sử dụng trở thành nhu cầu chính của người dùng. Được thúc đẩy bởi nhu cầu của người dùng và thực tế ngành, Tiện ích mở rộng Chrome của ví KuCoin được thiết lập để trở thành một chiếc ví an toàn, đáng tin cậy và là ví đầu tiên có Tích hợp đa thiết bị toàn diện.

Ví đầu tiên có tích hợp đa thiết bị toàn diện

Tiện ích mở rộng Chrome của KuCoin Wallet là một ví đa chuỗi dựa trên trình duyệt Chrome có thể chuyển đổi chức năng trên thiết bị di động một cách hoàn hảo.

Trước đây, việc quản lý tách ví PC và ví điện thoại di động đã khiến nhiều người dùng nhập ví của họ theo cách thủ công. Sau khi hiểu được toàn diện điểm khó của người dùng, KuCoin Wallet đã thực sự hiện thực hóa các hoạt động cộng tác trên nhiều thiết bị mà không cần nhập thông qua các cụm từ bí mật. Người dùng có thể quét mã QR để đăng nhập vào cùng một tài khoản trên PC và thiết bị di động để tận hưởng trải nghiệm Web3 DApp liền mạch ở cả hai đầu. Người dùng có thể quản lý ví của họ thông qua thiết bị di động một cách thống nhất, giảm đáng kể rủi ro tiềm ẩn do nhập thông tin quan trọng như cụm từ bí mật trực tuyến. KuCoin Wallet giải quyết vấn đề lịch sử về tính không tương thích giữa ví trên PC và thiết bị di động theo cách hiệu quả nhất.

Một giải pháp mang tính cách mạng cho kho lưu trữ cụm từ bí mật

Lần theo dấu vết các sự cố bảo mật liên quan đến tiện ích mở rộng ví, hầu hết chúng đều liên quan đến việc lưu trữ riêng khóa cá nhân, cụm từ bí mật và thông tin khác ở phía trình duyệt. Do đó, KuCoin Wallet đã hoàn toàn từ bỏ giải pháp lưu trữ cụm từ bí mật truyền thống trên trình duyệt để chuyển sang lưu trữ duy nhất trên thiết bị di động.

Bản chất mở của hệ sinh thái phần mềm khiến PC dễ bị nhiễm phần mềm độc hại hơn. Để giảm nguy cơ bị phần mềm độc hại tấn công, Tiện ích mở rộng Chrome KuCoin Wallet không yêu cầu nhập cụm từ bí mật. Người dùng chỉ cần quét để kết nối với ví PC của họ thông qua WalletConnect để xem tài sản của họ trong thời gian thực. Trong quá trình này, PC và ví di động được kết nối liền mạch và người dùng có thể đăng nhập vào ví của họ mà không cần sao chép và dán các cụm từ bí mật của họ. KuCoin Wallet tránh được các rủi ro tiềm ẩn do lưu trữ các cụm từ bí mật trên trình duyệt, do đó giảm đáng kể nguy cơ rò rỉ các cụm từ bí mật và tối đa hóa bảo mật cho tài sản của người dùng.

Mã hóa hai chiều đảm bảo tính bảo mật của tài sản

Người dùng KuCoin Wallet có thể dễ dàng truy cập DApp của nhiều chuỗi khác nhau trên điện thoại của họ và kết nối liền mạch với mạng Web3 bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, sự ra mắt của Tiện ích mở rộng Chrome cho phép người dùng nhanh chóng truy cập DApp thay vì quét mã QR lần lượt để kết nối với DApp từ PC của họ.

Là một ví tự quản lý, KuCoin Wallet luôn đặt vấn đề bảo mật tài sản của người dùng lên hàng đầu. Do đó, KuCoin Wallet Chrome Extension sử dụng hệ thống truyền mã hóa kép của WalletConnect cho các kết nối quét QR. Trước khi truyền bất kỳ tin nhắn nào, phần thân được mã hóa an toàn bằng AES-256 và được truyền qua giao thức liên kết dài được mã hóa WSS. Công nghệ mã hóa kép WSS và AES-256 đảm bảo quá trình truyền tải và nội dung tin nhắn không thể bị bẻ khóa, đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng.

Ủy quyền di động loại bỏ hoàn toàn vấn đề yêu cầu ủy quyền quá mức

Khi sử dụng Tiện ích mở rộng của Chrome để tương tác với DApp, người dùng sẽ nhận được thông báo xác nhận trên ứng dụng dành cho thiết bị di động của họ bất cứ khi nào có chữ ký trong ứng dụng. Điều này đảm bảo người dùng được thông báo về các hoạt động ví nhạy cảm và bảo vệ chống lại sự ủy quyền ngầm của các trang web độc hại.

Ủy quyền thông qua thiết bị di động là một chức năng bảo mật chính của KuCoin Wallet. Tất cả các hoạt động trên giao dịch được ủy quyền thống nhất thông qua điện thoại di động thông qua sinh trắc học hoặc mật khẩu. Điều này làm giảm nguy cơ bị phần mềm độc hại đánh chặn trên PC, cung cấp cho người dùng trải nghiệm thuận tiện và an toàn hơn, đồng thời đảm bảo việc bảo vệ tài sản. Hơn nữa, bằng cách sử dụng Tiện ích mở rộng của Chrome, người dùng KuCoin Wallet có thể tham gia một cách an toàn và thuận tiện vào các dự án phi tập trung khác nhau và tự do trải nghiệm thế giới Web3.

Sau khi ra mắt, Tiện ích mở rộng Chrome của KuCoin Wallet được hỗ trợ bởi nhiều DApp từ nhiều chuỗi công khai. Trong số đó, KuCoin Community Chain, với tư cách là một thành phần quan trọng của hệ sinh thái KuCoin Web3, đã hợp tác sâu sắc với KuCoin Wallet. Ngoài ra, việc truy cập thuận tiện vào Ví KuCoin được hỗ trợ bởi nhiều dự án trên mạng KCC, bao gồm giao thức cho vay hàng đầu Torches Finance, DEX MojitoSwap và các giao thức bảo mật Token duy nhất khác. Trong tương lai, KuCoin Wallet sẽ tiếp tục hợp tác sâu rộng với KCC.

Người đứng đầu KuCoin Wallet, Jeff, lưu ý, Với sự gia tăng nhu cầu của người dùng và sự trưởng thành của quá trình phát triển dự án, ví tiền điện tử trên PC đã trở thành một cổng quan trọng để người dùng trải nghiệm Web3. Sự phát triển của họ không thể bị bỏ qua. Để tạo ví trình duyệt thế hệ tiếp theo và an toàn, Tiện ích mở rộng Chrome của KuCoin Wallet loại bỏ các rủi ro bảo mật tiềm ẩn, chẳng hạn như rò rỉ các cụm từ bí mật thông qua thiết kế sản phẩm. Ví nhận ra khả năng tích hợp đa thiết bị và loại bỏ việc lưu trữ các cụm từ bí mật ở phía trình duyệt. Chúng tôi tin rằng thiết kế ứng dụng + dành cho thiết bị di động cung cấp môi trường hoạt động an toàn hơn và mạnh mẽ hơn. Chúng tôi tin rằng giải pháp kỹ thuật này sẽ mang lại tính bảo mật cao hơn cho người dùng của chúng tôi. Người dùng có ý thức về bảo mật có thể mong đợi sự ra mắt của giải pháp kết nối ví phần cứng trong tương lai.

Quản lý tài sản đa chuỗi một cửa

Hiện tại, tiện ích mở rộng KuCoin Wallet Chrome hỗ trợ quản lý tài sản đa chuỗi cho mạng Ethereum, BNB Chain, Polygon và KCC (KuCoin Community Chain). Người dùng có thể gửi, nhận và lưu trữ các Token như ETH, USDT, USDC và BNB.

Người dùng cũng có thể xem tất cả tài sản NFT của họ thông qua Tiện ích mở rộng Chrome của KuCoin Wallet. Cho dù bạn là người mới hay người chơi NFT có kinh nghiệm, KuCoin Wallet hỗ trợ kết nối nhanh chóng với các thị trường NFT chính thống trên nhiều chuỗi để lưu trữ và giao dịch, mua hàng đơn lẻ và hàng loạt, v.v. Tiện ích mở rộng Chrome của KuCoin Wallet là nền tảng một cửa để mua, lưu trữ và hiển thị NFT. Tính đơn giản và bảo mật của ví khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng người dùng.

Tải Ứng dụng Ví KuCoin trên thiết bị di động và cài đặt Tiện ích mở rộng Ví KuCoin trên PC của bạn ngay bây giờ!

Bằng cách đảm bảo bảo mật đa chiều thông qua nhiều công nghệ, Tiện ích mở rộng Chrome KuCoin Wallet cung cấp cho người dùng PC trải nghiệm toàn diện trong hệ sinh thái Web3 và quản lý tài sản an toàn. Hơn nữa, đây là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của Ví KuCoin, đặt nền tảng cho việc mở rộng hệ sinh thái toàn diện. Trong tương lai, KuCoin Wallet sẽ cung cấp nhiều loại sản phẩm hơn và đóng vai trò là cổng thông tin an toàn, tiện lợi và mạnh mẽ nhất để người dùng trải nghiệm Web3!

Giới thiệu về Ví KuCoin

Ví KuCoin là một ví tiền điện tử an toàn và dễ sử dụng, hỗ trợ tổng hợp đa chuỗi được hỗ trợ bởi hệ sinh thái KuCoin. Với chuyên môn bảo mật của KuCoin và công nghệ bảo mật hàng đầu được kiểm toán bởi Hacken, KuCoin Wallet là một ví tự lưu ký với người dùng có toàn quyền kiểm soát tài sản của họ. KuCoin Wallet cung cấp cách dễ nhất để người dùng quản lý tài sản đa chuỗi và cho phép họ mua, lưu trữ và xem các bộ sưu tập NFT trực tiếp trong ví. KuCoin Wallet là một cổng vào thế giới Web3 cho tất cả người dùng tiền điện tử.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: