Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kỷ niệm 5 năm CoinEx: phấn đấu vì một tương lai tiền điện tử dễ dàng hơn

Kỷ niệm 5 năm CoinEx: phấn đấu vì một tương lai tiền điện tử dễ dàng hơn

07/12/2022 17:46 read78
Kỷ niệm 5 năm CoinEx: phấn đấu vì một tương lai tiền điện tử dễ dàng hơn

Thế giới sẽ kỷ niệm Đêm Giáng sinh vào ngày 24 tháng 12 năm 2022, ngày cũng đánh dấu kỷ niệm 5 năm thành lập CoinEx, một nền tảng giao dịch tiền điện tử lâu đời.

Tháng 12 năm 2017 chứng kiến một đợt bùng nổ tiền điện tử mới. Trước đó, các nền tảng tiền điện tử đã ghi nhận sự tăng trưởng nhanh chóng trong một thị trường tăng giá và nhiều người dùng trong lĩnh vực tài chính truyền thống cũng đổ xô vào không gian tiền điện tử. Trong thời kỳ thị trường bùng nổ, tất cả các loại nền tảng giao dịch tiền điện tử mọc lên. Trong khi đó, CoinEx, cũng được ra mắt vào tháng 12 năm 2017, có thể không phải là ngôi sao sáng trong số tất cả các nền tảng giao dịch đó, nhưng nó đã giành được vị trí trong một thị trường khốc liệt nhờ vào năng lực đội ngũ mạnh mẽ, sản phẩm thân thiện với người dùng và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nó.

Trở lại những ngày khi nền tảng giao dịch tiền điện tử còn sơ khai, rất nhiều doanh nhân đã tham gia vào thị trường và nhiều người trong số họ hiện đã chia tay ngành công nghiệp luôn thay đổi này. Trải qua những cuộc cải tổ thị trường khốc liệt, họ đã chứng kiến những thăng trầm mạnh mẽ. Bị ám ảnh bởi lưu lượng người dùng và thị phần, nhiều nền tảng giao dịch ngay từ đầu đã hoàn toàn tập trung vào việc mở rộng cơ sở người dùng và sự hiện diện trên thị trường mà không có nỗ lực thực sự để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời. Ngược lại, CoinEx luôn ưu tiên dịch vụ người dùng kể từ ngày đầu tiên, bất chấp mọi thay đổi trong ngành.

Nhìn lại, hầu hết các nền tảng giao dịch tiền điện tử ra đời vào năm 2017 đều thất bại trong thời gian ngắn, khiến người dùng của họ thất vọng. Những dự án từng là xu hướng đó, dù đã ghi nhận mức tăng trưởng thị trường đáng kinh ngạc đến đâu, cuối cùng cũng kết thúc câu chuyện của mình bằng một lá thư chia tay vội vàng. Không giống như các đồng nghiệp của mình, CoinEx vẫn cam kết cải tiến sản phẩm và trải nghiệm người dùng, đồng thời đã tồn tại qua những biến động của thị trường trong suốt 5 năm qua với sự hỗ trợ rộng rãi của người dùng.

Trong 5 năm, CoinEx đã không ngừng cải tiến và tìm kiếm sự hoàn hảo về sản phẩm, niêm yết Token, dịch vụ và tiếp thị. Từ giao dịch giao ngay và giao dịch phái sinh, dòng sản phẩm CoinEx đã được mở rộng sang nhiều loại dịch vụ hơn, bao gồm giao ngay, tương lai, ký quỹ, fiat và tài chính. Trong những ngày đầu, CoinEx chỉ hỗ trợ các loại tiền điện tử chính thống; nhưng giờ đây, nền tảng giao dịch bao gồm gần 700 tài sản tiền điện tử cao cấp và hơn 1.000 thị trường giao dịch. Đã có lúc CoinEx chỉ có sẵn bằng tiếng Trung và tiếng Anh; ngày nay, chúng tôi cung cấp dịch vụ bản địa hóa cho người dùng ở 15 khu vực ngôn ngữ… Với sự phát triển vượt bậc, chúng tôi cũng đã giành được sự chấp thuận của người dùng. Ngay bây giờ, CoinEx cung cấp nhiều lựa chọn các sản phẩm dễ sử dụng cho hơn 3 triệu người dùng trên hơn 200 quốc gia và khu vực. Đặt người dùng lên hàng đầu, chúng tôi chưa bao giờ ngừng tự cải thiện và liên tục phục vụ người dùng của mình với các tính năng ngày càng thỏa mãn hơn.

Khi nền tảng giao dịch chào mừng lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, CoinEx đã đưa ra quyết định chính và nâng cấp khẩu hiệu thương hiệu của mình thành Làm cho giao dịch tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn. Nhằm mục đích loại bỏ mọi hạn chế về tài chính, CoinEx cố gắng trở thành cửa ngõ cho người dùng của mình đến với thế giới tiền điện tử và giúp họ dễ dàng giao dịch tiền điện tử. Trong khi trưởng thành cùng với thị trường tiền điện tử, chúng tôi cũng đã nhận thấy sự gia tăng dòng vốn của các nhà đầu tư từ tài chính kế thừa. Nhiều người trong số những người mới bắt đầu sử dụng tiền điện tử này giữ định kiến đối với tiền điện tử và thường thất bại trong các khoản đầu tư tiền điện tử. Theo thời gian, họ đã mất niềm tin vào tiền điện tử và không còn quan tâm đến sự quyến rũ và hào nhoáng của nó nữa.

Ngày nay, CoinEx đã giúp hơn 3 triệu người dùng toàn cầu hiện thực hóa giấc mơ tiền điện tử của họ, cho phép họ giao dịch tiền điện tử một cách dễ dàng và thuận tiện. Trong tương lai, chúng tôi dự định làm cho tiền điện tử dễ tiếp cận hơn và mang lại nhiều cơ hội hơn cho các nhà đầu tư truyền thống bằng cách cung cấp cho họ các sản phẩm dễ sử dụng và dịch vụ dành riêng cho nhu cầu. Trong khi giúp nhiều người dùng trên khắp thế giới tham gia vào không gian tiền điện tử, chúng tôi sẽ xây dựng một thế giới tiền điện tử dễ dàng hơn, công bằng hơn, nơi mọi người có thể giao dịch tiền điện tử một cách dễ dàng.

Ngoài tính dễ sử dụng liên quan đến các sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi không ngừng cải thiện trải nghiệm người dùng. Như chúng tôi nhận thức đầy đủ, chính sự tập trung nhất quán của chúng tôi vào trải nghiệm người dùng đã mang lại cho chúng tôi những người dùng trung thành, những người đã cung cấp động lực cơ bản đằng sau mỗi bước tiến của chúng tôi trong bối cảnh thị trường đầy biến động này. Nhờ sự đồng hành của họ trong suốt chặng đường phát triển, CoinEx hiện đã phát triển thành một nền tảng giao dịch tiền điện tử nổi tiếng thế giới.

Nhìn lại 5 năm qua, CoinEx đã phát triển vượt bậc; nhìn về phía trước, nó sẽ vượt xa hơn nữa trong việc xây dựng một thế giới tiền điện tử dễ dàng hơn, thân thiện với người dùng hơn. Chúng tôi hứa sẽ luôn cam kết với các động lực ban đầu của mình và tiếp tục đặt người dùng lên hàng đầu. Khi chúng tôi bắt đầu cuộc phiêu lưu kéo dài 5 năm tới cùng với người dùng toàn cầu, CoinEx sẽ tiếp tục tận tâm giúp việc giao dịch tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: