Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67368 $
0.30%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2618 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,22 $
0.33%
Tỷ giá Solana SOL SOL
155,22 $
0.53%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5434 $
0.56%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1267 $
1.97%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1594 $
0.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3560 $
1.03%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,63 $
0.90%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
361,92 $
1.68%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,34 $
0.82%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.23%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,01 $
1.54%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,06 $
2.14%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,08 $
0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Lãi suất mở của Ethereum tăng nhanh nhất trong 5 tháng: chuẩn bị cho nhiều biến động hơn?

Lãi suất mở của Ethereum tăng nhanh nhất trong 5 tháng: chuẩn bị cho nhiều biến động hơn?

16/10/2024 16:39 read5
Lãi suất mở của Ethereum tăng nhanh nhất trong 5 tháng: chuẩn bị cho nhiều biến động hơn?

Dữ liệu cho thấy Lãi suất mở Ethereum đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ gần đây, một dấu hiệu cho thấy giá tài sản có thể sẽ biến động mạnh hơn.

Ethereum Open Interest hiện đã tăng lên 9,7 tỷ đô la

Theo giải thích của một nhà phân tích trong bài đăng CryptoQuant Quicktake, Ethereum Open Interest đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ gần đây. "Open Interest" là một chỉ báo theo dõi tổng số lượng các vị thế liên quan đến ETH hiện đang mở trên tất cả các nền tảng phái sinh.

Khi giá trị của số liệu này tăng lên, điều đó có nghĩa là các nhà đầu tư đang mở ra các vị thế mới trên thị trường ngay lúc này. Khi các vị thế mới được định giá đi kèm với đòn bẩy, đòn bẩy chung trên thị trường tăng lên khi Lãi suất mở tăng. Vì vậy, giá tài sản có thể có nhiều khả năng thể hiện sự biến động.

Mặt khác, chỉ báo ghi nhận xu hướng giảm ngụ ý rằng những người giữ đang tự ý đóng các vị thế hoặc bị thanh lý bởi nền tảng của họ. Dù bằng cách nào, đòn bẩy giảm có thể dẫn đến sự ổn định hơn cho tiền điện tử.

Sau đây là biểu đồ cho thấy xu hướng của Lãi suất mở Ethereum trong tháng qua:

Ethereum Open InterestCó vẻ như chỉ số này đã có sự thay đổi mạnh trong những ngày gần đây | Nguồn: CryptoQuant Như biểu đồ trên cho thấy, Ethereum Open Interest đã tăng giá nhanh chóng gần đây khi giá tiền điện tử cho thấy đà phục hồi. Điều này không có gì bất thường, vì việc tăng giá thường thu hút nhiều sự chú ý và với sự quan tâm như vậy, việc tăng giá tự nhiên theo sau một loạt các suy đoán.

Tuy nhiên, quy mô của sự gia tăng có thể là điều cần chú ý. Từ biểu đồ, rõ ràng là sự gia tăng Lãi suất mở mới nhất này đã vượt xa mức tăng giá nhanh chóng của tháng 9.

Phiên bản thu nhỏ của biểu đồ cho thấy lần cuối cùng chỉ số này chứng kiến mức tăng lớn hơn trong 24 giờ là vào tháng 5.

Ethereum SpeculationGiá Open Interest mới nhất tăng nhanh so với các lần trước | Nguồn: CryptoQuant Như đã đề cập trước đó, việc tăng Open Interest có thể dẫn đến nhiều biến động hơn về giá. Điều này là do sự kiện thanh lý hàng loạt, thường được gọi là bóp giá, có thể có nhiều khả năng xảy ra hơn nếu thị trường có đòn bẩy cao hơn.

Về mặt lý thuyết, sự biến động này có thể đưa Ethereum theo cả hai hướng. Tuy nhiên, quant đã chỉ ra rằng tỷ lệ tài trợ hiện đang cao, điều này cho thấy lĩnh vực này đang có xu hướng thiên về mua dài hạn. Do đó, hầu hết các vị thế mới xuất hiện trên nền tảng giao dịch có khả năng là mua dài hạn

Theo lịch sử, những điều kiện như thế này đã tạo ra một môi trường chín muồi cho một đợt ép giá dài hạn. Người ta vẫn phải chờ xem đồng tiền này phát triển như thế nào trong tương lai gần và liệu có xảy ra đợt điều chỉnh giá mạnh trong dài hạn hay không khi mua vào các đợt thanh lý dài hạn lớn.

Giá ETH

Tại thời điểm viết bài, Ethereum đang giao dịch ở mức khoảng 2.600 đô la, tăng hơn 8% so với tuần qua.

Ethereum Price ChartCó vẻ như giá của tài sản này đã tăng gần đây | Nguồn: ETHUSDT trên TradingView Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, CryptoQuant.com, biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETH, Ethereum, Ethereum Derivatives, Lãi suất mở của Ethereum, Biến động của Ethereum, ETHUSDT,