Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Làm thế nào blockchain có thể cách mạng hóa phương tiện truyền thông xã hội? Phaver đặt mục tiêu trở thành trung tâm xã hội cho web3 #SlateCast 25

Làm thế nào blockchain có thể cách mạng hóa phương tiện truyền thông xã hội? Phaver đặt mục tiêu trở thành trung tâm xã hội cho web3 #SlateCast 25

21/10/2022 05:18 read118
Làm thế nào blockchain có thể cách mạng hóa phương tiện truyền thông xã hội? Phaver đặt mục tiêu trở thành trung tâm xã hội cho web3 #SlateCast 25

Phaver là một nền tảng truyền thông xã hội chia sẻ để kiếm tiền chạy trên Giao thức ống kính. Nền tảng truyền thông xã hội Web3 này cho phép người dùng sở hữu dữ liệu của họ và tạo nguồn thu nhập bằng cách đăng và chia sẻ nội dung.

Người đồng sáng lập của Phaver, Joonatan, mô tả giá trị của nền tảng bằng cách nói:

Người dùng có quyền kiểm soát hồ sơ của riêng họ với NFT và các mối quan hệ xã hội của họ thông qua việc theo dõi NFT. Vì vậy, chúng tôi nhận ra rằng điều chúng tôi phải làm ngay từ đầu là cho phép người dùng sở hữu lại dữ liệu có thể tương tác.

Trái ngược với các nền tảng web2 như Instagram, nền tảng này có thể cung cấp hồ sơ ở dạng NFT nhưng cũng có thể quyết định NFT nào có thể tiếp tục đăng trên nền tảng của họ.

Khi người dùng cung cấp và sở hữu dữ liệu, Joonatan tiếp tục, công việc của chúng tôi tại Phaver chỉ đơn giản là xây dựng trải nghiệm người dùng cao cấp.

Nền tảng

Hệ sinh thái Phaver chạy trên các điểm và Token Phaver. Thay vì các lượt thích mà chúng tôi sử dụng trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, Phaver cho cơ hội Đặt Token dưới một bài đăng. Mỗi ngày, mỗi tài khoản Phaver nhận được năm đồng tiền mà họ có thể Cược vào năm bài đăng bất kỳ mà họ thích. Một Stake cho 10 điểm Phaver vào tài khoản Stake.

Chức năng Đặt cọc hoạt động như một Token tặng quà. bất chấp việc những Token này không có giá trị ngay bây giờ, nhưng chúng sẽ có giá trị trong tương lai sau khi các Token gốc của Phaver được tung ra. Theo Joonatan, nhóm đang làm việc để thiết lập nền kinh tế Token kép, sẽ thưởng cho những người chấp nhận sớm khi ra mắt.

Tất cả các loại nội dung, bao gồm văn bản, video, GIF và hình ảnh, đều được phép trên Phaver. Người dùng cũng được khuyến khích chia sẻ lại nội dung họ tìm thấy trên các nền tảng mạng xã hội web2 khác. Mỗi bài đăng được thêm vào trong một danh mục được xác định trước để cho phép người dùng điều hướng dễ dàng hơn giữa các bài đăng trong Phaver.

Nó hoạt động như thế nào

Phaver tập trung vào việc thưởng cho người dùng hơn là giao thức. Nền tảng đang tìm cách tạo ra tiền từ các quảng cáo theo cách để định giá Token gốc của nó. Joonatan mô tả mô hình bằng cách nói:

Chúng tôi không muốn mô hình kiếm tiền xâm lấn và xâm phạm nơi chúng tôi xóa lịch sử trực tuyến, tin nhắn trực tiếp và hộp thư đến của bạn như Google và Facebook. Nhưng đúng hơn, chúng tôi nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh các chủ đề bên trong Phaver.

Ví dụ: nếu Nike muốn giảm giá giày thể thao trong Phaver, thì nó bắt đầu bằng cách tạo một bài đăng không phải trả tiền trong chủ đề giày thể thao. Sau đó, nó sẽ mua Token Phaver để định giá cho bài đăng quảng cáo của nó trong Phaver.

Bằng cách này, thu nhập tạo ra từ quảng cáo không đi vào túi của chủ sở hữu nền tảng mà được sử dụng để tăng giá trị của Token Phaver, điều này sẽ mang lại lợi ích cho tất cả người dùng.

Cách kiếm và thua trong Phaver

Ý tưởng khen thưởng những người tạo ra nội dung tốt nhất là trọng tâm của Phaver. Càng nhiều Tiền đặt cược dưới một bài đăng, thì người đó sẽ kiếm được càng nhiều tiền.

Tuy nhiên, những người dùng theo dõi các bài đăng hay nhất cũng có thể được thưởng. Theo Joonatan, những người dùng giúp đỡ nhóm bằng cách chỉ định giá nội dung tốt nhất hoặc không thích những nội dung lừa đảo cũng được thưởng cho công sức của họ.

Nền tảng này cũng đã phát triển cơ chế của mình để chống lại những người dùng có nhiều tài khoản, kẻ gian và người gửi thư rác. Khi bị phát hiện, nhóm Phaver có quyền trừ điểm Phaver từ các hồ sơ này dựa trên mức độ nghiêm trọng của thiệt hại mà họ gây ra.

Trong tương lai

Trong giai đoạn đầu, Phaver chủ yếu tập trung vào hai chức năng chính là khám phá và hỗ trợ thông qua Staking. Tuy nhiên, nhóm nhận thức được rằng việc hỗ trợ tất cả các loại nội dung trong một nguồn cấp dữ liệu là một thách thức mà không làm mất trải nghiệm người dùng.

Do đó, Joonatan nói rằng Phaver sẽ phát triển để được phân khúc nhiều hơn. Ví dụ: nội dung dựa trên video của nó có thể phát triển thành một thứ gì đó giống như TikTok hơn là trạng thái hiện tại của ứng dụng ngày nay. Trong tương lai, Phaver đặt mục tiêu biến thành một siêu ứng dụng, nơi nó giảm thiểu tất cả dữ liệu xã hội trong một chuỗi.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: