Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Làm thế nào một thuật toán tiền điện tử chiến lược duy nhất đã tăng 176,31% trong khi Bitcoin giảm 65% vào năm 2022

Làm thế nào một thuật toán tiền điện tử chiến lược duy nhất đã tăng 176,31% trong khi Bitcoin giảm 65% vào năm 2022

18/11/2022 05:20 read87
Làm thế nào một thuật toán tiền điện tử chiến lược duy nhất đã tăng 176,31% trong khi Bitcoin giảm 65% vào năm 2022

Warren Buffett nói rằng Điều chúng ta học được từ lịch sử là mọi người không học được từ lịch sử. Các nhà đầu tư tiền điện tử có thể thay đổi điều đó.

Trước khi chúng ta tìm hiểu chi tiết về cách một quy tắc đơn giản tạo ra loại lợi tức đầu tư điên rồ được nêu trong tiêu đề — trong một trong những Mùa đông tiền điện tử tồi tệ nhất trong lịch sử gần đây — hãy làm rõ một điều.

Bạn không thể sao chép cái này bây giờ.

Nhưng bất kỳ ai có quyền truy cập vào Cointelegraph Markets Pro vào năm 2022 đều có thể có. Đây không phải là một chiến lược chỉ được re-test. Đó là một chiến lược thực tế — bất chấp việc bạn sắp thấy kết quả lịch sử.

Đây không còn là một thử nghiệm suy nghĩ hay bằng chứng về khái niệm; đó là một cách thực tế để kiếm tiền trong giao dịch tiền điện tử.

Đối với mục đích của chúng tôi, đây cũng là một cách hoàn hảo để minh họa cách một chiến lược đơn giản có thể hoạt động như thế nào đối với các nhà đầu tư thực sự trong cuộc sống thực — ngay cả trong những đợt thoái lui cực độ của thị trường.

Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ. Bạn có thể làm gì, ngay bây giờ, hôm nay, với thuật toán này?

Mua 85, Bán 80 nghĩa là gì?

Đây là tiền đề cơ bản. Hợp tác với công ty dữ liệu The Tie, Cointelegraph Markets Pro đã phát triển Điểm VORTECS™, một thuật toán xác định mức độ tăng hoặc giảm của các điều kiện giao dịch hiện tại đối với một tài sản tiền điện tử nhất định.

Điểm số dựa trên dữ liệu lịch sử và về cơ bản, nó sàng lọc toàn bộ lịch sử của một đồng xu hoặc Token để tìm kiếm các điều kiện tương tự như những gì nó quan sát được ngay bây giờ.

Nó tìm kiếm nhiều điểm tương đồng và khác biệt — ví dụ: khối lượng giao dịch, Price Action gần đây, cảm xúc xã hội và thậm chí cả khối lượng tweet về tài sản đó.

Nếu tìm thấy điểm tương đồng, nó sẽ xem xét điều gì xảy ra tiếp theo. Tài sản tăng hay giảm? Phong trào đó nhất quán như thế nào? Mức tăng hay giảm đáng kể như thế nào?

Kết hợp tất cả các điểm dữ liệu này, Markets Pro tạo ra Điểm số VORTECS™, một đánh giá năng động và không ngừng phát triển về các điều kiện giao dịch hiện tại cho từng tài sản được hỗ trợ. Điểm càng cao, triển vọng càng lạc quan — và thuật toán càng tự tin.

Ngược lại, điểm rất thấp là xu hướng giảm (với độ tin cậy ngang nhau). Điểm trung tính là 50 có nghĩa là thuật toán không nhận thấy mối tương quan đáng kể nào giữa các điều kiện hiện tại và hiệu suất giá trong quá khứ.

Nền tảng Markets Pro cung cấp một loạt các chiến lược cho các nhà đầu tư.

Chiến lược Mua 85, Bán 80 có nghĩa là nhà đầu tư có thể mua một tài sản vượt qua điểm 85, được coi là tăng giá mạnh. Và sau đó bán tài sản khi nó xuống dưới điểm 80.

Tất nhiên, điều này đang diễn ra trực tiếp trên nền tảng giao dịch. Hoặc một nhà đầu tư có thể chỉ cần giao dịch trên giấy tờ tài sản để test thuật toán.

Ví dụ — nếu Solana SOL vượt qua 85 và là tài sản duy nhất có số điểm cao đó, thì nhà đầu tư có thể đặt một tỷ lệ phần trăm trong danh mục đầu tư hiện tại của họ vào SOL. Nhưng nếu BNB của Binance sau đó cũng vượt qua mức 85, thì nhà đầu tư có thể phân bổ một số tỷ lệ phần trăm khác trong danh mục đầu tư của họ cho BNB. Hay không. Sự lựa chọn là của họ.

Vậy tại sao điều này lại có giá trị để biết?

Vấn đề ở đây là đánh giá xem thuật toán VORTECS™ có hoạt động tốt hay không.

Khi nó nhìn thấy các điều kiện tăng giá, nó có thường đúng không? Khi điểm số tăng lên, giá cả có tăng lên không? Rõ ràng, câu trả lời là có.

Mua 85, Bán 80 chỉ là một chiến lược. Có những chiến lược khác đã tạo ra lợi tức đầu tư lớn vào năm 2022.

Ví dụ: Mua 90, Bán 85. Đó là mức tăng +96,89% vào năm 2022. Các chiến lược thậm chí còn mạnh mẽ hơn bao gồm:

Mua 90, Bán 90 | +159,15%

Mua 85, Bán 75 | +102,65%

Trên thực tế, Bitcoin (BTC) đã mang lại lợi nhuận -65% kể từ đầu năm 2022 và Ether (ETH) cũng không khá hơn với lợi nhuận -68% trong khi các chiến lược dựa trên VORTECS™ đạt trung bình +81,50% trên diện rộng đánh bại BTC và ETH tương ứng.

Và điều đó báo hiệu rằng VORTECS™ đang hoạt động bình thường. Nói chung, theo thời gian, nó chứng minh rằng các điều kiện giao dịch trước đây đối với tài sản kỹ thuật số có thể là thước đo hữu ích cho tình trạng hiện tại của tài sản đó.

Nói cách khác, Điểm VORTECS™ cao có mối tương quan đã được chứng minh với việc tăng giá. Không phải trong mọi trường hợp, không phải cho mọi tài sản… nhưng nhìn chung, kết quả vào năm 2022 đã tạo nên một tình huống hấp dẫn.

Warren Buffett (có lẽ là diễn giải của Georg Wilhelm Friedrich Hegel) từng nói rằng Điều chúng ta học được từ lịch sử là con người không học được từ lịch sử.

(Là một người hoài nghi về tiền điện tử, anh ấy có thể muốn xem lại quan điểm của mình.)

Đó là tất cả những gì về Điểm số VORTECS™. Học từ lịch sử. Và đó là lý do tại sao lợi nhuận thực tế 176,31% ngay giữa một trong những Mùa đông tiền điện tử tồi tệ nhất trong lịch sử thị trường lại quan trọng.

Nó cho chúng ta biết rằng chúng ta đang xem xét đúng lịch sử.

Cointelegraph Markets Pro chỉ dành riêng cho các thành viên trên cơ sở hàng tháng ở mức 99 đô la mỗi tháng hoặc hàng năm với hai tháng miễn phí đi kèm. Nó có chính sách hoàn lại tiền trong 14 ngày, để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu nghiên cứu đầu tư và giao dịch tiền điện tử của người đăng ký và các thành viên có thể hủy bất kỳ lúc nào.

Cointelegraph là nhà xuất bản thông tin tài chính, không phải cố vấn đầu tư. Chúng tôi không cung cấp lời khuyên đầu tư cá nhân hóa hoặc cá nhân hóa. Tiền điện tử là các khoản đầu tư không ổn định và có rủi ro đáng kể bao gồm rủi ro thua lỗ vĩnh viễn và toàn bộ. Hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu của kết quả trong tương lai. Hình và biểu đồ là chính xác tại thời điểm viết hoặc theo quy định khác. Các chiến lược được thử nghiệm trực tiếp không phải là khuyến nghị. Tham khảo ý kiến cố vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra quyết định tài chính.

Tất cả ROI được trích dẫn là chính xác kể từ 8:00 sáng UTC ngày 17 tháng 11 năm 2022

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường chuyên nghiệp, Nhà đầu tư tiền điện tử, Giao dịch, Roi, Vortecs,