Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Làm thế nào trở thành một nhà đầu tư mạnh mẽ với các cuộc thi giao dịch PrimeXBT

Làm thế nào trở thành một nhà đầu tư mạnh mẽ với các cuộc thi giao dịch PrimeXBT

25/06/2022 05:16 read108
Làm thế nào trở thành một nhà đầu tư mạnh mẽ với các cuộc thi giao dịch PrimeXBT

Các công cụ mạnh mẽ được cung cấp bởi PrimeXBT luôn vượt trội hơn cả những gì đáp ứng được. Tóm lại, mô-đun Cuộc thi mới là nơi mà các nhà đầu tư có thể tham gia các cuộc thi hàng tuần để có cơ hội giành được các giải thưởng tiền điện tử khổng lồ từ 1.000 USD đến 100.000 USDT.

Tuy nhiên, PrimeXBT Contests cũng là một môi trường giao dịch không rủi ro, nơi các nhà đầu tư có thể thực hành các chiến lược giao dịch, re-test độ tin cậy của các tín hiệu chỉ báo kỹ thuật và hơn thế nữa.

Tìm hiểu cách bạn có thể trở thành nhà đầu tư quyền lực trong thời gian ngắn với Cuộc thi giao dịch PrimeXBT và các công cụ nâng cao mà nền tảng từng đoạt giải thưởng cung cấp.

PrimeXBT là gì? Giới thiệu về Nền tảng giao dịch ký quỹ từng đoạt giải thưởng

PrimeXBT là một nền tảng giao dịch ký quỹ tăng trưởng nhanh chóng được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 và nhanh chóng trở nên phổ biến do các vị trí giao dịch đòn bẩy của nó cho phép các nhà giữ tiền điện tử bán khống Bitcoin và các loại tiền điện tử hàng đầu khác.

Ngày nay, PrimeXBT đã xây dựng dựa trên việc cung cấp giao dịch ký quỹ cốt lõi của mình với nhiều loại altcoin từ các danh mục như Metaverse, DeFi, GameFi, v.v. PrimeXBT cũng cung cấp quyền truy cập vào các công cụ giao dịch truyền thống như vàng, dầu, chỉ số chứng khoán và tiền tệ ngoại hối.

Nền tảng cũng đã giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, chẳng hạn như mô-đun giao dịch bản sao Covest, tài khoản lợi nhuận tạo APY, ứng dụng di động miễn phí dành cho thiết bị Android và iOS, v.v. Sử dụng kết hợp các công cụ, dụng cụ, tính năng, v.v., người dùng có thể xây dựng và quản lý một danh mục đa dạng gồm các tài sản hot nhất hiện nay và sao chép các nhà quản lý chiến lược ROI cao.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Cuộc thi PrimeXBT là gì? Những gì bạn cần biết để cạnh tranh

PrimeXBT Contests là một loại công cụ hoàn toàn khác. Không có vốn là bao giờ có rủi ro, và thay vào đó, chỉ có nhiều để thu được. Như đã thảo luận, các Cuộc thi hoàn toàn không có rủi ro.

Điều đó bởi vì Cuộc thi dựa vào các quỹ ảo để cung cấp cho các nhà đầu tư để cạnh tranh và đáp ứng các điều kiện giao dịch nhất định. Tùy thuộc vào giải thưởng tại Stake, các điều kiện từ đi bộ trong công viên đến rất khó khăn để chỉ những người giỏi nhất có thể mới có thể giành chiến thắng.

Mỗi tuần, người dùng có thể tham gia các cuộc thi hàng tuần mới và tham gia để có cơ hội cạnh tranh cho nhiều giải thưởng dựa trên tiền điện tử. PrimeXBT cũng tổ chức các Cuộc thi Giao dịch đối tác độc quyền mang đến cơ hội giành được các NFT có một không hai.

Cách các cuộc thi PrimeXBT chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của các nhà đầu tư điện

Không có tiền tại Stake, các nhà đầu tư cũng có thể có được các chiến lược giao dịch hoang dã, thú vị một chút, thử nghiệm hoặc re-test. Các nhà đầu tư giỏi nhất loại bỏ tất cả niềm tin chủ quan khỏi giao dịch, nếu không cảm xúc có thể ảnh hưởng không đúng đến các quyết định. Bằng cách sao lưu các chỉ số kỹ thuật hoặc các thiết lập cụ thể và thu thập các kết quả có thể quan sát được, việc ra quyết định khách quan có thể dẫn đến sự nhất quán và thành công hơn.

PrimeXBT cung cấp cho các nhà đầu tư tất cả các công cụ và chỉ báo phân tích kỹ thuật phổ biến nhất. Nó cũng đã ra mắt Học viện giao dịch PrimeXBT do nhà đầu tư chuyên gia Dirk Hartig dẫn đầu, cung cấp các mẹo video và các bài học khác về cách giao dịch như những người chuyên nghiệp. Khi kết hợp với môi trường thị trường mô phỏng thế giới thực, không rủi ro của các Cuộc thi PrimeXBT, các nhà đầu tư tận tâm có thể nhanh chóng thu được lợi nhuận.

Được hỗ trợ bởi nhiều kiến thức và kết quả giao dịch đã được kiểm chứng, việc giành được giải thưởng cao nhất trở nên thực tế hơn rất nhiều. Giải thưởng dao động từ 1.000 đô la MỹT khi tham gia một số Cuộc thi đến 100.000 đô la MỹT để giành giải thưởng lớn trong Cuộc thi giao dịch toàn cầu. Với nguồn vốn miễn phí, giáo dục miễn phí và với các kỹ năng mới tìm thấy, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư quyền lực tại PrimeXBT.

Trở thành nhà đầu tư quyền lực với PrimeXBT và Mô-đun cuộc thi

PrimeXBT cho phép các nhà đầu tư quyền lực mới được phát hiện trở thành huyền thoại với mô-đun giao dịch bản sao Covest. Tăng thứ hạng và những người theo dõi sẽ đổ xô đến để sao chép các giao dịch của bạn, giúp bạn kiếm được nhiều vốn hơn nếu không.

Vốn kiếm được từ các Cuộc thi có thể được đưa thêm để hoạt động thụ động thông qua tài khoản lợi tức hoặc tích cực thông qua giao dịch ký quỹ hơn 100 công cụ giao dịch khác nhau. Tất cả những công cụ mạnh mẽ này đều ở dưới một mái nhà - biến PrimeXBT trở thành giấc mơ của các nhà đầu tư quyền lực. Hãy thử các Cuộc thi PrimeXBT ngay hôm nay và nhanh chóng trở thành nhà đầu tư quyền lực, tận dụng tối đa mọi thứ mà nền tảng này cung cấp.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: