Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. LayerZero vượt qua cột mốc quan trọng này, nhưng sắp có Airdrop không?

LayerZero vượt qua cột mốc quan trọng này, nhưng sắp có Airdrop không?

26/07/2023 21:16 read80
LayerZero vượt qua cột mốc quan trọng này, nhưng sắp có Airdrop không?

Nền tảng giao thức liên lạc chuỗi chéo LayerZero đã vượt qua 50 triệu tin nhắn liên chuỗi, như nền tảng này đã tiết lộ vào thứ Ba, ngày 25 tháng 7. Cột mốc quan trọng này chứng minh hoạt động giao dịch lớn và hoán đổi Token chuỗi chéo diễn ra trên một số chuỗi hàng ngày.

Tăng trưởng ấn tượng của LayerZero

'50 triệu tin nhắn xuyên chuỗi' chắc chắn là minh chứng cho thấy LayerZero đã đạt được bao nhiêu trong không gian. Do tầm nhìn đột phá của dự án, nó đã nhận được sự hỗ trợ to lớn từ một số Nhà đầu tư mạo hiểm (VC) lớn nhất trong hệ sinh thái.

Ba tháng trước, LayerZero đã huy động được 120 triệu đô la từ những người ủng hộ nổi tiếng như công ty đấu giá Christie, công ty VC nổi tiếng Sequoia Capital và Andreessen Horowitz, công ty thị trường vốn Samsung Next, OpenSea Ventures và Circle Ventures. Điều ấn tượng hơn là LayerZero được định giá 3 tỷ đô la Mỹ trong vòng tài trợ Series B này, gần gấp ba lần mức định giá 13 triệu đô la Mỹ của nó trong vòng tài trợ bị hoãn lại vào năm 2022.

Kỳ tích đáng chú ý này cũng đã đến trong thời kỳ thị trường tiền điện tử giảm giá kéo dài khi nhiều người cảm thấy rằng triển vọng trong ngành sẽ tiêu cực. Đó là lý do vì sao thật dễ dàng chia sẻ cảm xúc của CEO LayerZero Labs khi ông phát biểu:

LayerZero là blockchain giống như internet đối với các cụm điện toán. LayerZero cho phép các chuỗi không chỉ xây dựng cầu nối (để chuyển tài sản/giá trị giữa chúng) mà còn gửi và thực thi dữ liệu tùy ý giống như một gói trên internet. Điều này có nghĩa là giờ đây bạn có thể xây dựng các ứng dụng phức tạp hơn nhiều so với các ứng dụng hiện có và làm như vậy với trải nghiệm hoàn toàn liền mạch giữa các chuỗi.

Khả năng tương tác blockchain vẫn là vấn đề quan trọng nhất trong không gian Web3. Hơn nữa, điều này đã cản trở rất nhiều việc một số người mạo hiểm tham gia vào không gian và ai cũng biết rằng nếu tiền điện tử muốn được áp dụng chính thống, thì vấn đề này cần phải được xử lý. Đó là lý do tại sao các giao thức có khả năng tương tác như LayerZero là chìa khóa trong hệ sinh thái blockchain.

Mọi người đều biết rằng vấn đề về khả năng tương tác bắt nguồn từ cách các blockchain có các giao thức và tiêu chuẩn khác nhau khiến chúng không tương thích với nhau. Tuy nhiên, các nền tảng như LayerZero thu hẹp khoảng cách này bằng cách tạo điều kiện giao tiếp trực tiếp và liền mạch giữa các mạng blockchain khác nhau, giúp người dùng trên các mạng như Ethereum, Aptos, Solana và SUI dễ dàng di chuyển tài sản kỹ thuật số của họ qua các chuỗi này.

Wen Airdrop?

Câu hỏi liệu LayerZero có thực hiện airdrop hay không đã được nhiều thành viên của cộng đồng LayerZero đặt ra. bất chấp việc nhóm đã rất kín tiếng về việc liệu có thực sự sẽ có một đợt airdrop cho người dùng hay không, nhưng các dấu hiệu đang trở nên rõ ràng hơn rằng trên thực tế, một đợt airdrop có thể sắp xảy ra.

Với rất nhiều thành công trong năm qua và rất nhiều tiền đã huy động được, có thể LayerZero đã hoạt động trên Token gốc của nó. Nếu nền tảng đang tìm cách thưởng cho những người dùng đã ủng hộ nó trong suốt thời gian qua, thì airdrop sẽ là cách khả thi nhất để làm điều đó. Tuy nhiên, thậm chí không có cuộc thảo luận nào về việc khởi chạy Token, thật khó để xác định liệu LayerZero có tiến hành airdrop hay không.

Crypto total market cap chart from TradingView.com (LayerZero)

Tổng vốn hóa thị trường tiếp tục xu hướng phục hồi | Nguồn: Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử trên TradingView.com

Hình ảnh nổi bật từ Mirror.xyz, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Airdrop, Blockchain, LayerZero, LayerZero airdrop, LayerZero blockchain, LayerZero cột mốc,