Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. LDA Capital cam kết 25 triệu đô la xây dựng Metaverse Quần đảo Hậu quả

LDA Capital cam kết 25 triệu đô la xây dựng Metaverse Quần đảo Hậu quả

27/07/2022 15:16 read141
LDA Capital cam kết 25 triệu đô la xây dựng Metaverse Quần đảo Hậu quả

Số tiền này sẽ được sử dụng để giới thiệu người dùng và mở rộng quy mô nhiều sáng kiến Metaverse của Quần đảo Aftermath

Aftermath Islands Metaverse Limited, công ty phát triển đằng sau dự án Aftermath Islands Metaverse đầy tham vọng, đã đảm bảo cam kết trị giá 25 triệu đô la từ LDA Capital Limited, một tập đoàn đầu tư thay thế toàn cầu.

Công ty cho biết rằng số tiền này sẽ được sử dụng cho một loạt các chiến dịch và chương trình liên quan đến dự án, từ việc giới thiệu người dùng và phát triển các cơ hội Play-to-earn đến việc áp dụng Aftermath Islands Metaverse và hỗ trợ các NFT, kỹ thuật số độc đáo của Quần đảo Aftermath giải pháp nhận dạng, sáng kiến tương thích chuỗi chéo, chơi để kiếm chương trình và các ứng dụng phi tập trung tiên tiến khác ở giao điểm của nhận dạng người dùng, trò chơi, giải trí, tài chính, ảo hóa, cộng tác và thực tế kết hợp trong Metaverse và thế giới thực, công ty cho biết trong một tuyên bố.

Cam kết của LDA Capitals sẽ hỗ trợ sự phát triển lâu dài của Aftermath Islands Metaverse. Metaverse của Aftermath Islands chứng minh cách nhận dạng kỹ thuật số có thể hỗ trợ an toàn, quyền riêng tư và bảo mật trong cả cài đặt trực tuyến và ngoại tuyến, đồng thời tính năng phát trực tuyến pixel và đồ họa có độ phân giải cao của chúng tôi cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi game nhanh chóng, không cần tải xuống, hình ảnh thực tế trên mọi thiết bị , nâng cao tiêu chuẩn và mở rộng cơ hội cho những gì có thể xảy ra cả trong Metaverse và trong thế giới thực, David Lucatch, Giám đốc điều hành của Aftermath Islands cho biết trong một thông cáo báo chí.

Thế giới ảo và trò chơi của Quần đảo Aftermath có khả năng biến đổi cách người chơi tương tác và giao dịch với các NFT thu thập được trong trò chơi và LDA Capital tự hào và vui mừng được hợp tác với nhóm dự án trong phong trào này. Aftermath Islands là công ty hàng đầu được công nhận trong lĩnh vực xác minh danh tính kỹ thuật số trong không gian trực tuyến, cho phép người dùng và nhà phát triển xây dựng và hưởng lợi từ một thế giới tương tác trong trò chơi và thế giới thực hoàn toàn mới. Cuối cùng, Quần đảo Aftermath đang biến khoa học viễn tưởng thành lịch sử và chúng tôi tự hào là đồng tác giả của câu chuyện này, Warren Baker, Đối tác quản lý, LDA Capital cho biết.

LDA Capital là một tập đoàn đầu tư tập trung đầu tư vào thị trường tư nhân và công cộng toàn cầu. Công ty cung cấp các giải pháp vốn cho các công ty đang tìm kiếm nguồn tài chính tại các thị trường chưa được phục vụ và các điều kiện phức tạp trên cơ sở toàn cầu. Nhóm đã thực hiện hơn 10 tỷ đô la giao dịch trên hơn 40 quốc gia trong thập kỷ qua và là một trong những đối tác và cộng tác viên nổi tiếng của Aftermath Islands.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Các cơ hội siêu thị được định giá khoảng 27 tỷ đô la vào năm 2020, Aftermath Islands Metaverse Limited báo cáo. Với tốc độ CAGR dự kiến khoảng 40% trong thập kỷ tới, Metaverse dự kiến sẽ làm lu mờ 820 tỷ đô la giá trị thị trường vào năm 2030.

Cam kết 25 triệu đô la của LDA Capital sẽ cung cấp quyền truy cập vào các quỹ phi vốn chủ sở hữu thông qua việc mua Token Tiện ích Quần đảo Aftermath, tùy thuộc vào việc hoàn thành thành công các mốc quan trọng của dự án được xác định trước. Nhóm dự án Aftermath Islands đặt mục tiêu đạt được những cột mốc quan trọng đó vào cuối năm 2022. Với cam kết, LDA Capital có quyền chọn mua cổ phần tại Aftermath Islands Metaverse Limited.

Đầu tuần này, Aftermath Islands đã phát hành một đoạn video giới thiệu về dự án. Quần đảo Aftermath tự đặt mình như một thế giới mở ảo được chia sẻ, giống như Metaverse được tác giả Ernest Cline mô tả trong các tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Ready Player One và Ready Player Two. Nó sẽ cho phép người dùng tương tác với nhau, tạo nội dung và chơi trò chơi, trong số những thứ khác. Metaverse sẽ có nền kinh tế ảo trong trò chơi với vô số giao dịch kinh tế trong thế giới và khả năng kiếm tiền từ nội dung, nhiệm vụ và ứng dụng.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: