Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. LetMeSpeak: cách học tiếng Anh độc đáo và thú vị nhất thế giới

LetMeSpeak: cách học tiếng Anh độc đáo và thú vị nhất thế giới

01/03/2023 18:06 read77
LetMeSpeak: cách học tiếng Anh độc đáo và thú vị nhất thế giới

Đây là một số liệu thống kê sẽ ở lại với bạn – khoảng 75% người nói tiếng Anh trên toàn thế giới đang sử dụng ngôn ngữ này như ngôn ngữ thứ hai. Nói cách khác, có khoảng 1,5 tỷ người đang học tiếng Anh. Tại sao? Cơ hội kinh doanh; khả năng tiếp cận phương tiện truyền thông; hộ chiếu toàn cầu về ngôn ngữ – danh sách vẫn tiếp tục. Do đó, không có nghĩa lý gì khi trong một thế giới công nghệ tiên tiến, người học bị giới hạn trong lớp học, các ứng dụng học tập đầy màu sắc, từ điển và sự lặp đi lặp lại. Thật vậy, không có gì ngạc nhiên khi bất chấp việc ham học hỏi, sinh viên tiếng Anh vẫn thấy khó đẩy mình vào một nhiệm vụ dường như là một nhiệm vụ khổng lồ.

Hãy tưởng tượng một dịch vụ có thể mang lại phần thưởng thực tế cho sự tiến bộ trong việc học tiếng Anh – một dịch vụ mang lại trải nghiệm trò chơi hóa với các khuyến khích kinh tế, một dịch vụ thưởng cho việc trau dồi các thói quen có tính xây dựng như tính nhất quán và cường độ, và một dịch vụ có thể thu hút học sinh của mọi lứa tuổi.

Một dịch vụ như vậy sẽ cách mạng hóa không chỉ cách chúng ta học ngôn ngữ trong một môi trường ngày càng toàn cầu hóa, mà cả động cơ thúc đẩy chúng ta làm như vậy.

Đó là nơi LetMeSpeak đến.

LetMeSpeak là gì? Dịch vụ web học tiếng Anh sáng tạo và ứng dụng di động

Trải qua nhiều thập kỷ, ngành học tiếng Anh ít có sự thay đổi. Ngay cả bước đột phá về công nghệ đã phá vỡ các ngành công nghiệp khác cũng chỉ thay đổi một chút cách tiếp cận dạy ngoại ngữ. Trong khi đó, cơ chế trò chơi có thể làm tăng đáng kể động lực của học sinh trong việc học một ngôn ngữ mới.

Những bước đầu tiên theo hướng này đã được thực hiện. Ví dụ: DuoLingo, một ứng dụng học ngôn ngữ với cơ chế trò chơi, đã đạt được hơn 500 triệu lượt tải xuống vào năm 2020 và thường xuyên đứng đầu Apple App Store về lượt tải xuống phổ biến. Tuy nhiên, vẫn còn một số thiếu sót trong động lực. Thật vậy, các nghiên cứu đã ước tính rằng tỷ lệ hoàn thành khóa học giảm xuống thấp tới 0,01%. Điều này hỗ trợ cho tuyên bố trước đây của chúng tôi – mọi người muốn học tiếng Anh, nhưng không có đủ động lực.

LetMeSpeak được xây dựng dựa trên những thiếu sót này và cung cấp cho người dùng phần thưởng tiền điện tử cho thành tích học tập. Nó thay đổi cách mọi người tiếp cận quá trình học tập và mang lại những khuyến khích kinh tế thực sự, bên cạnh một môi trường xã hội vui vẻ, thúc đẩy hiệu quả của việc duy trì ngôn ngữ.

Cách sử dụng LetMeSpeak để kiếm tiền và học hỏi

LetMeSpeak là một ứng dụng và dịch vụ web dựa trên NFT được trò chơi hóa trên thiết bị di động để học tiếng Anh. LetMeSpeak không giả vờ rằng bạn có thể học một ngôn ngữ mà không cần luyện tập và nỗ lực. Nhưng nó thay đổi thái độ của chúng ta đối với những nỗ lực này, khiến chúng trở nên thú vị, giải trí và sinh lợi. Có hứng thú thì sẽ luôn có tiến bộ.

Chương trình Learn-To-Earn độc đáo của LetMeSpeak khuyến khích việc học ngôn ngữ với các ưu đãi thu nhập. Để mở khóa tiềm năng kiếm tiền và học hỏi, người chơi được phép đạt được một nhân vật NFT từ thị trường trong trò chơi. Đối với những người muốn xem trước những gì bên trong hộp, có quyền truy cập dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

Ứng dụng chạy các test đánh giá ngôn ngữ theo quy trình đăng ký nhanh chóng và dễ dàng. Một bảng câu hỏi hỏi liệu mục đích học tập là vì nhu cầu công việc, du lịch hay cá nhân và chủ đề thảo luận nào mà người dùng thấy thú vị. Trải nghiệm này tương tự như ngồi xuống với một huấn luyện viên ngoại ngữ để được phục vụ hoàn toàn theo nhu cầu cá nhân.

Việc học diễn ra ở định dạng RPG (Trò chơi nhập vai), nơi người dùng có thể hoàn thành các nhiệm vụ và nhiệm vụ nâng cao kiến thức ngôn ngữ của mình. Bằng cách làm theo các tình huống trong trò chơi như nền tảng giao dịch thân thiện giữa những người hàng xóm hoặc lên xe buýt, người dùng sẽ học các từ vựng cơ bản đến nâng cao, luyện nghe, đọc, viết và nói rõ ràng hơn.

LetMeSpeak có phạm vi phủ sóng rộng rãi về từ vựng học thuật và thông tục cho nhiều tình huống khác nhau, từ tuyển sinh đại học Hoa Kỳ, tin tức kinh doanh và công nghệ của NYT cho đến các cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Đôi khi, ngay cả những bậc thầy về ngôn ngữ tiếng Anh cũng không khéo léo đáp trả sự gây hấn trên mạng xã hội, khiến đối thủ vượt lên chỉ bằng một vài từ. LetMeSpeak khám phá những kịch bản như vậy một cách chuyên sâu.

Việc luyện từ mới diễn ra với các hình ảnh hữu ích và các thao tác vuốt sang trái và phải đơn giản. Đồng thời, ứng dụng sử dụng tính năng nhận dạng giọng nói để test cách phát âm chính xác của từng từ. Đó là một trò tiêu khiển tuyệt vời để mở rộng vốn từ vựng và thực hành ngữ pháp cũng như kỹ năng nói.

Mô hình 'kiếm tiền trong khi học' là động lực chính cung cấp động lực cần thiết để thúc đẩy việc sử dụng và tương tác. Ngoài ra còn có một cách khác để tham gia cuộc đua kiếm tiền trong khi học mà không cần bất kỳ giao dịch mua ban đầu nào. Cơ hội này được cung cấp thông qua Học bổng. Một người chơi có ít nhất 10 ngôi sao đã đạt được có thể mượn một nhân vật NFT từ một người chơi khác trong nền tảng giao dịch để nhận một phần phần thưởng của mình. Những người giữ Avatar có thể đặt tỷ lệ phần trăm phần thưởng mà họ sẵn sàng trao cho học giả và các học giả có quyền đồng ý hoặc tìm kiếm các lựa chọn có lợi hơn. Do đó, chủ sở hữu Nhân vật NFT nhận được một cách mới để kiếm thu nhập thụ động trên tài sản hiện có của họ.

Đối với những sinh viên đang tìm kiếm sự ganh đua nhiều hơn, có một trò chơi PvP nơi người dùng thi đấu với nhau trên nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất là 'Ngữ pháp'. Khái niệm này dựa trên ý tưởng rằng sự phấn khích kích thích sản xuất hormone khoái cảm, dopamin, từ đó khuyến khích các cá nhân tiếp tục tham gia trò chơi. Các cuộc thi đoàn kết người dùng từ các nơi khác nhau trên thế giới: một cư dân Brazil hội tụ trong một trận đấu tay đôi với một cư dân ở ngoại ô Marseille. Hai đến bốn người chơi có thể tham gia trò chơi đồng thời.

Trò chơi được thiết kế giống như một cuộc đua xe gắn máy, nhưng thay vì nhiên liệu, xe máy tiêu thụ các bài tập ngữ pháp đã hoàn thành đúng. Lượng kiến thức ngữ pháp tiếng Anh rộng lớn được xem xét, cho phép người dùng chọn các chủ đề mà họ cảm thấy tự tin trước khi tham gia trò chơi. Để thêm gia vị cho trò chơi và làm cho nó nóng hơn, người chơi cần đặt cược. Tất nhiên, người chiến thắng sẽ có tất cả, tạo thêm một lớp phấn khích cho trò chơi.

Có thể đạt được giá trị gần như vô hạn thông qua việc mở khóa tiềm năng học tiếng Anh ở định dạng thú vị và dễ hiểu. Người dùng đạt được các kỹ năng thực tế mới và khả năng nói trong khi tạo phần thưởng bằng Token LSTAR bản địa cho thời gian đầu tư vào nền tảng. Phần thưởng sau đó có thể được chuyển đổi thành USDC thông qua Swap trong trò chơi hoặc tại một nền tảng giao dịch bên ngoài.

Tìm hiểu và kiếm thêm tiền với LetMeSpeak

LetMeSpeak không chỉ là một cách khác mà người dùng có thể kiếm tiền trên blockchain – nó tượng trưng cho sự chuyển đổi từ cách học truyền thống, không hiệu quả trên bảng đen sang cách chia sẻ và lưu giữ thông tin hiện đại, số hóa và thú vị, được bọc trong lớp áo web3 lấp lánh.

Trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp việc học của người lớn, trẻ em và thanh thiếu niên trở nên dễ tiếp cận hơn và bớt nhàm chán hơn rất nhiều. Đây thực sự là cứu cánh cho những ai cảm thấy khó khăn trong việc tham gia vào thói quen học ngôn ngữ.

Đối với trẻ em của chúng tôi, không có gì tạo động lực tốt hơn là nhìn thấy những nỗ lực học tập của bạn được đền đáp trong thời gian thực. Đối với người lớn chúng ta, nhâm nhi một tách cà phê được trả bằng những đồng xu kiếm được thông qua nỗ lực học ngôn ngữ của chính mình không phải là điều tuyệt vời sao?

Ở quy mô lớn hơn, các dịch vụ như LetMeSpeak đang dẫn đầu một cuộc cách mạng mang lại sự phù hợp và thú vị cho giáo dục – dù là ở các nước phát triển hay đang phát triển.

Ứng dụng LetMeSpeak Learn-To-Earn hiện có sẵn dưới dạng tải xuống miễn phí từ Apple App Store dành cho iOS và Google Play Store dành cho thiết bị Android. Phiên bản dựa trên web cũng có sẵn thông qua bất kỳ trình duyệt web tương thích nào thông qua máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.

Tải xuống ứng dụng LetMeSpeak ngay hôm nay hoặc truy cập trang web chính thức để tìm hiểu — và kiếm tiền — nhiều hơn nữa. Hãy nhớ theo dõi LetMeSpeak trên Medium, Twitter, Telegram, Discord và Instagram. Bạn cũng có thể đọc Sách trắng LetMeSpeak hoặc đến Thị trường để mua ký tự NFT.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: