Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Lido nhận được tín hiệu rõ ràng từ các chuyên gia kiểm toán Blockchain Statemind

Lido nhận được tín hiệu rõ ràng từ các chuyên gia kiểm toán Blockchain Statemind

22/09/2022 22:36 read87
Lido nhận được tín hiệu rõ ràng từ các chuyên gia kiểm toán Blockchain Statemind

Công ty đằng sau câu chuyện thành công gần đây, nơi mà 350 triệu đô la thiệt hại đã được ngăn chặn tấn công vào blockchain Avalanche, đã phát hành một báo cáo kiểm toán chuyên sâu về giải pháp Staking thanh khoản phổ biến của Ethereum, Lido.

Báo cáo cuối cùng đã cho Lido một tín hiệu rõ ràng, lưu ý rằng không có lỗ hổng đáng kể nào được phát hiện. Đây là những gì công ty kiểm toán blockchain mới ra mắt Statemind đã tìm thấy trong báo cáo Lido của họ.

Nhiệm vụ của Lido nêu rõ với việc giữ an toàn hàng tỷ USD

Lido được thiết kế để cung cấp tính thanh khoản cho các tài sản Cổ phiếu với phần thưởng hàng ngày và không có thời gian khóa. Các giải pháp Lido Staking có sẵn cho Ethereum, Solana, Polygon, Terra, Kusama và Polkadot. Nếu không có các giải pháp như Lido, ví dụ như Staking Ethereum, đòi hỏi phải khóa tối đa 32 ETH trong nhiều năm mà không thể sử dụng hoặc bán Token. Khi Đặt cược Lido, bạn đúc các Token Đã đặt cược được phát hành 1: 1 cho Số tiền cược ban đầu của bạn. Với Lido, Token Staked của bạn có thể được sử dụng trên toàn hệ sinh thái DeFi làm tài sản thế chấp, để cho vay, canh tác năng suất, v.v.

Khi Lido mở rộng khối giữ vững mẽ của mình so với các giải pháp Staking tiền điện tử lỏng, nhu cầu về mã cơ bản phải sạch và không có bất kỳ biến chứng tiềm ẩn nào trở nên bắt buộc. Hàng tỷ đô la có giá trị trên hàng triệu người dùng. Lido đã giao nhiệm vụ cho công ty kiểm toán blockchain Statemind xem xét mã của nó và đảm bảo không có lỗ hổng nghiêm trọng nào tồn tại - và nếu có, hãy loại bỏ chúng trước khi chúng trở thành vấn đề.

Statemind tạo ra cú sốc lớn khi ra mắt, tiết kiệm được 350 triệu đô la Mỹ

Statemind đã làm điều này nhưng bên ngoài nhóm khách hàng thông thường của mình, đồng thời tạo ra tiếng vang lớn trên cộng đồng phát triển tiền điện tử. Việc chủ động xem xét một số blockchain hàng đầu cho thấy Avalanche và các chuỗi liên kết đã có lỗ hổng nghiêm trọng. Thiệt hại ước tính lên đến hơn 350 triệu đô la mà Statemind có thể tiết kiệm được.

Trong nghiên cứu Lido phản ứng hơn do chính khách hàng nhắc nhở, Statemind, may mắn thay, không phát hiện ra lỗi nghiêm trọng, mức độ cao hoặc mức độ trung bình. Statemind cho biết chỉ có các lỗi thông tin được tìm thấy, dễ dàng vá và không gây ra mối đe dọa nào.

Kết quả và Khuyến nghị của Báo cáo Kiểm toán Lido

Statemind trình bày thêm về kết quả của dự án danh sách cho phép tiếp sức định giá MEV và kiểm toán Lido trong một báo cáo dài chín trang. Theo báo cáo, danh sách cho phép chuyển tiếp trên giao dịch được sử dụng bởi Node Các nhà khai thác tham gia vào giao thức Lido sau khi giữ ETH để trích xuất MEV. Node Các nhà khai thác sử dụng hợp đồng để đảm bảo cấu hình phần mềm luôn cập nhật.

Các đề xuất chính liên quan đến việc test số lượng rơle ngay sau khi test msg.sender, xóa test địa chỉ số 0 cho msg.sender, test xem địa chỉ Token có phải là một hợp đồng trong hàm _safe_erc20_transfer hay không và sử dụng ánh xạ ánh xạ URI tới chỉ mục của rơle Statemind giải thích trong một bài đăng trên blog.

Những điều bạn cần biết về kiểm toán an toàn blockchain của Statemind

Lido chỉ là một trong nhiều khách hàng của Statemind, cũng bao gồm 1INCH và Yearn.Finance. Ngoài việc tìm ra một lỗ hổng nghiêm trọng trong Avalanche, Statemind cũng vừa công bố việc phát hiện ra một lỗ hổng hai năm tuổi trong dự án mới nhất của Andre Cronje, Keep3r Network.

Statemind là một công ty kiểm toán bảo mật blockchain hoàn toàn mới với hơn 100.000 LoC của Solidity và Vyper kinh nghiệm kết hợp. Cho đến nay, các cuộc kiểm toán của Statemind đã đảm bảo được hơn 10 tỷ đô la trong TVL và các ví dụ trên chỉ thêm vào con số tăng trưởng nhanh chóng này. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Statemind.io.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: