Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Liên doanh khai thác Bitcoin xanh được hỗ trợ tuyệt vời của ông xây dựng trụ sở chính trị giá 500 triệu đô la ở N. Dakota

Liên doanh khai thác Bitcoin xanh được hỗ trợ tuyệt vời của ông xây dựng trụ sở chính trị giá 500 triệu đô la ở N. Dakota

03/06/2022 16:26 read180
Liên doanh khai thác Bitcoin xanh được hỗ trợ tuyệt vời của ông xây dựng trụ sở chính trị giá 500 triệu đô la ở N. Dakota

Ai đút tiền vào miệng? Ông Kevin O'Leary thật tuyệt vời. Là một trong những người ủng hộ chính về nhu cầu khai thác bitcoin xanh của ngành, ông Wonderful đã đầu tư vào Bitzero. Và bây giờ họ đang thông báo rằng Bitzero sẽ xây dựng trụ sở chính ở Bắc Mỹ tại Bắc Dakota. Tại sao lại có tin này? Bởi vì những thứ họ sẽ làm với nhiệt mà trung tâm dữ liệu sẽ tạo ra.

Nhiệt là sản phẩm phụ ngoài ý muốn của quá trình khai thác bitcoin và Bitzero Blockchain Inc. Công ty sẽ hợp tác với dự án nhà kính MHA Nation để thực hiện nó. Và họ sẽ sử dụng các nguồn năng lượng xanh dồi dào ở Bắc Dakota để khai thác bitcoin mà không cần đụng đến carbon. Ngài Wonderful đang giới thiệu cho chúng ta một tình huống đôi bên cùng có lợi ngay tại đây.

Trong một thông cáo báo chí của chính phủ, Chủ tịch Quốc gia Hidatsa và Arikara (MHA) Mark Fox cho biết, Bitzero đang làm việc với chúng tôi để sử dụng thủy điện của Cơ quan Quản lý Điện lực Miền Tây của chúng tôi để phản ánh nhiệm vụ không carbon của công ty. Nhiệt lượng bổ sung được tạo ra từ cơ sở trung tâm dữ liệu sẽ được sử dụng cho Dự án Nhà kính Quốc gia MHA của chúng tôi hiện đang được xây dựng.

Trong số 500 triệu đô la cho Trụ sở Bắc Mỹ, công ty đã huy động được 100 triệu đô la. Trong hai tháng tới hoặc trước đó, Bitzero sẽ tổ chức IPO ở Canada để thu phần còn lại. Công ty khai thác bitcoin xanh ban đầu đến từ Namsskogan, Na Uy, nơi các trung tâm dữ liệu của họ đã hoạt động với năng lượng thủy điện. Điều đó có nghĩa là, nó có thể tái tạo 100%. Điều quan trọng nhất là sử dụng nhiệt để sản xuất thực phẩm.

Ông Tuyệt Vời Phải Nói Gì Về Tình Hình?

Kế hoạch là công bố kế hoạch cho trụ sở chính ở Bắc Mỹ trước khi IPO, và Bitzero đã chuyển giao. Trong một sự kiện có vẻ giống như một sự kiện riêng tư với các doanh nhân, chính trị gia và giới truyền thông, phần North Dakota của liên doanh đã trở thành hiện thực. Đài phát thanh địa phương KVRR cung cấp video và trích dẫn câu nói của ông Wonderful:

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Dữ liệu là dầu mới. Trạng thái này có nhiều năng lượng. Bây giờ, nó có cơ hội để chuyển đổi một số và đa dạng hóa thành những gì mọi quốc gia có chủ quyền muốn. Giá trị của việc có dữ liệu của bạn trên đất của riêng bạn. Ở một nơi ổn định bởi vì nó là hồ sơ của con người, nó là hệ thống ngân hàng. Đó là tất cả thông tin mà mọi khu vực của nền kinh tế đều cần.

Về phần mình, Thống đốc Doug Burgum cho biết trong một tweet, vui mừng thông báo rằng Bắc Dakota nổi lên là sự lựa chọn hợp lý cho trụ sở Bitzero do sự phù hợp với mục tiêu của tiểu bang là trung hòa carbon vào năm 2030, một ngành năng lượng mạnh mẽ, thuế thuận lợi và quy định môi trường và khả năng tiếp cận tài năng hàng đầu.

BTCUSD price chart for 06/03/2022 - TradingView

Biểu đồ giá BTC cho ngày 03/06/2022 trên Cexio | Nguồn: BTC / USD trên TradingView.com

Các dự án khác ở Bắc Dakota

Vào giữa tháng 4, chỉ vài tháng trước, chính quyền Bắc Dakota đã thông báo về chuyến thăm của ông Wonderful và Giám đốc điều hành Bitzero Akbar Shamji. Mục đích của chuyến thăm là để đánh giá các cơ hội đầu tư khai thác Bitcoin tiềm năng trong tiểu bang. Rõ ràng, mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp.

Vào thời điểm đó, họ đã thông báo thêm hai điều. Đầu tiên, công ty khai thác bitcoin có kế hoạch xây dựng 200 megawatt (MW) điện trong các trung tâm dữ liệu trong hai năm tới. Vì vậy, điều này chỉ mới bắt đầu. Thứ hai, ngoài các trung tâm dữ liệu, công ty cũng có kế hoạch phát triển một trung tâm lắp ráp và phân phối cho công nghệ pin graphene. Vì vậy, sẽ có nhiều hơn nữa.

Có rất nhiều cơ hội trong việc khai thác Bitcoin bằng cách sử dụng 100% năng lượng xanh bền vững như gió, năng lượng mặt trời, hạt nhân và thủy điện, ông Wonderful cho biết gần đây trong một tweet. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên Cointelegraph, ông Wonderful cho biết, vốn tư nhân phải tuân thủ các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị. ESG đã từng là một thuật ngữ tiếp thị, nhưng bây giờ nó đã trở thành hiện thực.

bất chấp việc không phải tất cả mọi người trong không gian bitcoin đều đồng ý với anh ấy, nhưng thật đáng khen ngợi là anh ấy Wonderful không chỉ nói suông. Anh ấy đặt cược vào một tương lai xanh cho bitcoin, và rõ ràng, anh ấy đã đánh cược rất lớn.

Ảnh nổi bật của Tim Mossconsolidateer trên Unsplash | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Akbar Shamji, Bitcoin năng lượng xanh, Bitcoin khuyến khích năng lượng xanh, Bitcoin khuyến khích cơ sở hạ tầng năng lượng xanh, Bitzero, Trung tâm dữ liệu, ESG, Thống đốc Doug Burgum, Bitcoin xanh, Năng lượng xanh, Kevin O'Leary, Mark Fox, MHA Nation,