Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62398 $
-0.20%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3176 $
-0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,03 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,24 $
-0.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5082 $
0.44%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1413 $
-0.34%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,26 $
-0.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4539 $
0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,27 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,51 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
454,74 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,91 $
0.11%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,82 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7012 $
-0.42%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,77 $
0.32%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,23 $
-1.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Loại tiền điện tử nào có lợi nhuận cao nhất: Kangamoon (KANG), Pepefork (PORK) hay Fantom (FTM)?

Loại tiền điện tử nào có lợi nhuận cao nhất: Kangamoon (KANG), Pepefork (PORK) hay Fantom (FTM)?

13/02/2024 19:26 read74
Loại tiền điện tử nào có lợi nhuận cao nhất: Kangamoon (KANG), Pepefork (PORK) hay Fantom (FTM)?

p>Khi thị trường DeFi thay đổi, hàng trăm dự án tiền điện tử mới mang đến cơ hội mới cho các nhà đầu tư kiếm lợi nhuận. KangaMoon và PepeFork là hai ví dụ như vậy.

p>Những đồng meme mới này đang chiếm lĩnh thị trường tiền điện tử như một cơn bão. Chúng nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhà phân tích tiền điện tử hàng đầu và giờ đây các chuyên gia tin rằng chúng có thể hoạt động tốt hơn các altcoin như Fantom. Đây là lý do tại sao.

h3>PepeFork có phải là Memecoin lớn tiếp theo không?p>PepeFork ra mắt vào cuối tháng 1 năm 2024. Phần phụ của Pepe này nhanh chóng đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0,0000003815 USD. PepeFork kể từ đó đã giảm 59%, bất chấp việc nó vẫn tăng 324,67% kể từ mức giá ra mắt lần đầu. Với suy nghĩ này, liệu PepeFork có còn đáng đầu tư không?

p>Theo dữ liệu trên CoinMarketCap, khối lượng giao dịch hàng ngày của PepeFork giảm 24,67% trong 24 giờ qua. Điều này đã khiến hoạt động giao dịch của PepeFork giảm xuống chỉ còn 10 triệu USD, cho thấy đà phát triển của meme coin có thể đang chậm lại.

p>Với suy nghĩ này, PepeFork có thể là một khoản đầu tư rủi ro. Không cung cấp tiện ích thực sự, dự án hoàn toàn phụ thuộc vào sự cường điệu của thị trường và do đó, không thể nổi bật trong một thị trường có tính cạnh tranh cao.

h3>KangaMoon (KANG) có phải là người tiên phong phát triển GameFi không?p>KangaMoon (KANG) gần đây đã vượt qua mục tiêu huy động được 100 nghìn đô la. Cột mốc này là cột mốc đầu tiên trong số nhiều cột mốc mà KangaMoon mong đợi đạt được, nhằm gắn kết người chơi trên toàn thế giới với cộng đồng gắn kết và sôi động của mình.

p>KangaMoon tiến thêm một bước nữa khi nói đến cộng đồng của mình. Mô hình xã hội-fi độc đáo của nó mang đến cho người chơi nhiều cơ hội kiếm lợi nhuận bằng cách đóng góp cho nỗ lực của cộng đồng. Ví dụ: người chơi có thể kiếm được Token tiện ích KanaMoon, $KANG, khi trở thành thành viên tích cực của cộng đồng.

p>Hơn nữa, người chơi cũng sẽ nhận được phần thưởng khi tích cực quảng bá KangaMoon trong đợt bán trước. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư sớm không cần đợi để bắt đầu tạo ra lợi nhuận.

p>Là một phần của hệ sinh thái, KangaMoon sẽ cung cấp trò chơi P2E. Là một phần của trò chơi này, người chơi sẽ có thể điều khiển và chiến đấu với các nhân vật để giành phần thưởng hấp dẫn. Những phần thưởng này có thể được đổi lấy Token trong trò chơi hoặc giao dịch qua thị trường KangaMoon.

p>Hàng tuần, tháng và quý, người chơi sẽ có cơ hội giành được các phần thưởng khác nhau khi tương tác với cộng đồng. Điều này, lối chơi P2E mua dài hạn, đã khiến KangaMoon trở thành một trò chơi bán trước cực kỳ phổ biến.

p>Giai đoạn 1 của chương trình bán trước KangaMoon đang diễn ra sôi nổi. Một Token KANG có thể được mua với giá 0,005 USD, bất chấp việc các chuyên gia dự đoán rằng Token có thể biến động lớn 220% trong đợt bán trước KANG, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư ban đầu.

h3>Xu hướng giảm hàng năm của Fantom Giảm xuống 17%/h3>p>bất chấp việc có tiềm năng nhưng Fantom vẫn phải đối mặt với sự phản kháng đáng kể từ thị trường. Giá của nó đã giảm 17,14% so với năm ngoái và Fantom đã rơi khỏi top 60 tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu của CoinMarketCap theo vốn hóa thị trường.

p>Sự sụt giảm này đã khiến một số nhà đầu tư Fantom bán tài sản của họ. Trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch hàng ngày của Fantom đã giảm xuống dưới 45 triệu USD và giá Fantom giảm 0,63%.

h3>KangaMoon có thể vượt qua Fantom không?p>Đã đạt được một cột mốc quan trọng, các chuyên gia đang lạc quan về KangaMoon. Nếu dự án có thể tiếp tục tốc độ tăng trưởng hiện tại, KangaMoon đang trên đà phát triển một trong những cộng đồng meme coin tốt nhất trên thế giới.

p>Trong quá trình phát triển, các chuyên gia tin rằng các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận đáng kể, điều này cùng với phần thưởng lâu dài của cộng đồng mua bán, khiến KangaMoon trở thành một cơ hội cực kỳ sinh lợi.

p>Khám phá những cơ hội thú vị của đợt bán trước Kangamoon (KANG) ngay hôm nay!/p>p>Trang web: https://Kangamoon.com//p>p>Tham gia cộng đồng Telegram của chúng tôi: https://t.me/Kangamoonofficial/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: