Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Lời mời cởi mở dành cho phụ nữ tham gia phong trào Web3

Lời mời cởi mở dành cho phụ nữ tham gia phong trào Web3

17/04/2022 21:25 read136
Lời mời cởi mở dành cho phụ nữ tham gia phong trào Web3

Đầu tư truyền thống bị nam giới thống trị áp đảo, nhưng Web3 là một ô trống. Với nhiều phụ nữ tham gia hơn, chúng ta có thể phá vỡ câu chuyện về sự độc quyền.

Không thể phủ nhận câu chuyện hiện tại về Web3: đó là một câu lạc bộ con trai. Và, nếu chúng ta tiếp tục khẳng định câu chuyện này, nó nhất định trở thành sự thật. Sự thật về tiền điện tử với tư cách là một câu lạc bộ con trai không chỉ gây bất lợi cho phụ nữ - nó sẽ gây bất lợi cho toàn bộ lời hứa và sự phát triển của Web3.

Web3 không phải là một câu lạc bộ độc quyền được thiết kế để thu hút mọi người. Đó là bữa tiệc thủy triều lên xuống của tất cả các thuyền trở nên tuyệt vời hơn mỗi khi có người mới tham gia. Càng nhiều người tham gia, kết quả càng tốt cho mọi người.

Bài giới thiệu của tôi về tiền điện tử đến sớm: Đó là năm 2013 và tôi đã được mời tham gia một buổi họp mặt nhỏ tại SXSW ở Austin để tranh luận về công nghệ và xu hướng - cụ thể là Bitcoin (BTC). Tôi là người phụ nữ duy nhất trong nhóm đó. Nhiều người trong chúng tôi không biết gì về Bitcoin, nhưng trong suốt buổi tối, chúng tôi đã được mời đến để học tập. Vào thời điểm đó, Bitcoin được giao dịch với giá 35 đô la. Một số người trong chúng tôi đã đầu tư ngay trong đêm đó, những người khác thì vài tuần sau đó. Tôi đã đợi cho đến cuối năm và mua vào phong trào với giá 841 đô la một đồng xu. Quyết định nhảy vào đó đã định hình đáng kể cuộc đời tôi. Ngày nay, Bitcoin đang được giao dịch ở mức khoảng 40.000 đô la một đồng xu.

Tôi đã nghĩ lại nhiều lần khi ở trong căn phòng đó ở Austin, thật biết ơn vì tôi đã là một phần của những cuộc trò chuyện ban đầu đó. Nhưng, tôi cũng là một người thực sự tin rằng cuộc trò chuyện chỉ mới bắt đầu. Không quá muộn để xem xét đầu tư vào ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ này.

Web3 trở nên được chào đón nhiều hơn khi đầu cơ có chỗ dựa cho sự tham gia, Julian Weisser, một thành viên cốt lõi của Hiến phápDAO, gần đây đã nói với tôi. Anh ấy nói thêm:

Khi mọi người cảm thấy mình là chủ sở hữu thay vì là nhà đầu cơ hay tay chèo, họ sẽ có mối liên hệ sâu sắc hơn với một dự án. Chúng tôi cần nhiều sáng kiến Web3 hơn sẽ thu hút vô số lợi ích của nhân loại.

Web3 có thể (và nên) kéo dài nhiều năm bất bình đẳng kinh tế

Điều quan trọng là phải hiểu một số lý do tại sao tiền điện tử lại nhận được danh tiếng của câu lạc bộ con trai để chúng ta có thể phá vỡ nó. Về cốt lõi, tôi tin rằng vì tiền điện tử được coi là một khoản đầu tư rủi ro ngay từ đầu. Phụ nữ, những người sinh ra nhiều sợ rủi ro hơn, được che chắn khỏi làn sóng ban đầu.

Ngày nay, khoảng cách giữa nam và nữ trong tiền điện tử phù hợp với di sản của ngành dọc đầu tư truyền thống nghiêng về nam giới. Trong khi 40% đàn ông sở hữu cổ phiếu cá nhân, chỉ 2 USD4% phụ nữ làm, dựa trên một cuộc khảo sát do CNBC và Acorns thực hiện. Tương tự như vậy, 3/4 người giữ tiền điện tử là nam giới, có nghĩa là nhiều phụ nữ đang bỏ lỡ tổng thị trường có giá trị ước tính là 2 nghìn tỷ USD, theo báo cáo 2 USD02 USD1 USD của sàn giao dịch tiền điện tử Gemini.

Tuy nhiên, vẫn chưa muộn để điều chỉnh con tàu, và tôi nghĩ nếu chúng ta làm như vậy, rất có thể phụ nữ sẽ đập phá một số của cải giới tính và thanh toán những khoảng cách đã gieo rắc vào cấu trúc xã hội của chúng ta. bất chấp việc ngày càng khó để chống lại sự bất bình đẳng trong tài sản thế hệ được tích lũy thông qua các phương tiện đầu tư truyền thống, nhưng Web3 vẫn là một ô trống. Tại sao lại rơi vào những khuôn mẫu cũ khi nhìn vào một biên giới mới? Lời hứa tuyệt vời của các loại tiền kỹ thuật số như Bitcoin và Ether (ETH) là khả năng lật ngược kịch bản của chúng ở Phố Wall. Hãy sử dụng nó để lật lại kịch bản cho tương lai tài chính của phụ nữ.

Biến Web3 trở thành câu lạc bộ của tất cả mọi người

Vì vậy, làm thế nào để chúng ta di chuyển kim chỉ nam ngày hôm nay để biến Web3 trở thành một câu lạc bộ của tất cả mọi người?

Chà, một phần của rào cản là rào cản để gia nhập. Cách mọi người tìm hiểu về Web3 khá rõ ràng - một người bạn nói với một người bạn về kênh Discord để theo dõi để tìm hiểu thêm hoặc họ gắn thẻ một người bạn trên Twitter trong một chủ đề thú vị. Vì hầu hết những người đầu tiên áp dụng phong trào này là nam giới, nên sau đó họ cũng tuyển các bạn nam của mình tham gia. Chỉ cần tiếp cận sâu hơn vào mạng lưới của bạn là cách hiệu quả nhất để thu hút nhiều phụ nữ tham gia hơn.

Tôi đã may mắn được một người ủng hộ, Gary Vaynerchuck, mời tôi tham gia cuộc họp đầu năm 2013. Chúng tôi cần nhiều điều này hơn nữa. Để phong trào phát triển và có tính chính danh, chúng tôi cần mọi người tham gia. Tôi muốn thách những người đàn ông tham gia vào Web3 nghĩ về một người phụ nữ mà họ có thể mời đến cuộc họp tiếp theo của họ. Và, tôi muốn thách thức phụ nữ đặt câu hỏi và xem cơ hội này như một cách để gắn kết sự giàu có của họ với nam giới. Đây là thời điểm mà bạn có thể thay đổi xu hướng giàu có của phụ nữ không chỉ hôm nay mà còn cả trong tương lai.

Hiện nay có nhiều phụ nữ cũng tham gia phong trào mời người khác tham gia. Nó bắt đầu. Và, tôi rất vui khi được đi đầu trong sự thay đổi. Web3 hiện đang ra mắt tại các địa điểm truyền thống dành cho nữ. Không cần tìm đâu xa hơn Shopify, nền tảng bán hàng trực tuyến, theo báo cáo 52% khách hàng là phụ nữ, đang tạo ra một thị trường để bán hàng NFT. Tại Vương quốc Anh, một chiến dịch mới có tên Women Rise có mục tiêu thu hút 100.000 phụ nữ tham gia tiền điện tử vào cuối năm nay. Tổ chức phi lợi nhuận Women in Blockchain đã hoạt động từ năm 2017 để khiến thế giới tiền điện tử chào đón hơn. Và, vào tháng 10 năm ngoái, một phiên bản vật lý của NFT từ Boss Beauties, một bộ sưu tập gồm 10.000 bức chân dung kỹ thuật số của phụ nữ, thậm chí còn được trưng bày tại sàn giao dịch Chứng khoán New York.

Tháng 2 này, một nhà đầu tư 22 tuổi trở thành nhà đầu tư tiền điện tử tên là Amy Matsushima đã giới thiệu bộ sưu tập NFT Women of Crypto như một cách để giáo dục những phụ nữ trẻ khác về NFT. Toàn bộ bộ sưu tập gần 9.000 ảnh đại diện đã được bán hết trong mười giờ. Amy, người đã đầu tư 20.000 đô la vào tiền điện tử khi cô ấy 19 tuổi, đã nhìn thấy sự mất cân bằng giới tính trong Web3 và nhận ra sự chênh lệch này vì nó là gì: Một cơ hội.

Tôi cũng thấy như vậy. Nếu bạn nghĩ Web3 là một câu lạc bộ độc quyền được thiết kế để thoát khỏi mọi người, hãy thay đổi suy nghĩ của bạn. Đảng, tức là cuộc cách mạng Web3, là một đề xuất vui vẻ hơn và chúng tôi muốn mọi người cùng tham gia. Bất kỳ ai đã đầu tư đều có nghĩa vụ mời những người ở bên ngoài vào. Và, vẻ đẹp của nó - như Matsushima đã hiểu - là càng nhiều người tham gia thì giá trị cho mọi người tham gia càng lớn: Thủy triều dâng sẽ nâng tất cả các thuyền.

Nếu bạn là phụ nữ, đây là lời mời ngỏ của tôi dành cho bạn tham gia phong trào Web3. test một số tài nguyên ở trên hoặc theo dõi một số người yêu thích của tôi: Emilie Choi, Rebecca Kaden, Meagan Loyst, Yam Karkai, Gary Vaynerchuck và Julian Weisser.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Nikki Farb là một nhà đầu tư và cố vấn tích cực cho các công ty công nghệ. Cô ấy hiện là đối tác liên doanh tại Headline và đang hợp tác cũng như đầu tư vào những doanh nhân giỏi nhất trong Web3. Cô ấy cố vấn cho SoFi, và là nhà đầu tư vào Consensys (MetaMask), break, AfterParty và Wander. Sau khi tốt nghiệp đại học, Farb gia nhập Bộ phận Ngân hàng Đầu tư của Goldman Sachs. Farb đã tham gia vào phong trào Web3 từ năm 2013, sau đó đã đầu tư vào Bitcoin và vô cùng đam mê về tiềm năng của mô hình máy tính này cũng như khả năng giúp nhiều người khai thác sự thành công của cá nhân và tập thể.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: