Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
54014 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2257 $
-1.44%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
487,67 $
-0.96%
Tỷ giá Solana SOL SOL
125,86 $
-1.58%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5183 $
-1.50%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,0918 $
-1.82%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1479 $
-0.17%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,75 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3148 $
-0.75%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
20,95 $
-1.66%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.06%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
300,10 $
-0.85%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
3,95 $
-1.35%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
9,60 $
-0.57%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,53 $
0.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
63,60 $
-0.46%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Lối ra của Biden mở ra con đường cho một nền tảng Dân chủ thân thiện với tiền điện tử như thế nào

Lối ra của Biden mở ra con đường cho một nền tảng Dân chủ thân thiện với tiền điện tử như thế nào

22/07/2024 17:18 read36
Lối ra của Biden mở ra con đường cho một nền tảng Dân chủ thân thiện với tiền điện tử như thế nào

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã từ chức trong cuộc bầu cử Tổng thống tháng 11 năm 2024 sắp tới vào ngày 21 tháng 7 và ngay lập tức tán thành ứng cử Phó Tổng thống Kamala Harris.

Biden đã nói:

"Tôi đã quyết định không chấp nhận đề cử và tập trung toàn lực vào nhiệm vụ Tổng thống trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ. Quyết định đầu tiên của tôi với tư cách là ứng cử viên của đảng vào năm 2020 là chọn Kamala Harris làm Phó Tổng thống. Và đó là quyết định đúng đắn nhất mà tôi đã đưa ra hôm nay, tôi muốn bày tỏ sự ủng hộ và tán thành hoàn toàn của mình để Kamala trở thành ứng cử viên của đảng chúng tôi năm nay."

Động thái của Biden hoàn toàn không có gì đáng ngạc nhiên vì ông đã phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng phải từ chức trong vài tuần qua sau màn thể hiện thảm hại trong cuộc tranh luận với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Nền tảng tiền điện tử Polymarket được nhiều người khen ngợi, bao gồm cả Ethereumm Vitalik Buterin, vì khả năng dự đoán trước động thái của Biden.

"Kết quả thực sự ấn tượng từ [Polymarket]. Không chỉ dự đoán trước kết quả tốt mà còn (thông qua việc hiển thị tỷ lệ cược có điều kiện của các ứng cử viên khác nhau) đóng vai trò là đầu vào tích cực cho việc ra quyết định tập thể."

Các thành viên cộng đồng tiền điện tử đã chỉ ra rằng việc Biden rút khỏi cuộc đua tổng thống mang đến cho Đảng Dân chủ cơ hội giành lại số phiếu bầu về tiền điện tử vốn chủ yếu nghiêng về Đảng Cộng hòa do lập trường ủng hộ tiền điện tử mới của Tổng thống Trump.

Vào ngày 21 tháng 7, giám đốc pháp lý của Variant Fund, Jake Chervinsky, nhấn mạnh rằng việc giành được phiếu bầu bằng tiền điện tử phải là “ưu tiên hàng đầu của ứng cử viên mới trong một cuộc bầu cử sẽ giành chiến thắng ở các bang nơi tiền điện tử là một vấn đề trực tiếp”.

Anh ấy nói thêm:

"Tôi tin rằng Đảng Dân chủ có cơ hội lớn, nhưng chỉ có ứng cử viên mới mới có thể quyết định có nắm bắt nó hay không."

Tổ chức Đổi mới Cedar, một nhóm chính sách về tiền điện tử, đã đồng ý. Họ gợi ý rằng với việc Chủ tịch SEC Gary Gensler và Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren đã có ảnh hưởng đến các chính sách trước đây của Nhà Trắng, đã đến lúc cần có sự lãnh đạo mới. Colin McLaren, Giám đốc Tương tác của Quỹ Đổi mới Cedar, nói với CryptoSlate
:

"Một thế hệ ứng cử viên Đảng Dân chủ mới tại Hạ viện và Thượng viện đã đưa các chính sách thân thiện với đổi mới trở thành một phần nền tảng chính sách của họ và chúng tôi hy vọng rằng Phó Tổng thống Harris và bất kỳ ứng cử viên nào khác tranh cử cũng sẽ làm như vậy."

Làm thế nào Đảng Dân chủ có thể giành lại phiếu bầu bằng tiền điện tử

Chervinsky đã đưa ra năm đề xuất cho ứng cử viên mới để giành lại cử tri về tiền điện tử:

Nhận thức được tầm quan trọng của tiền điện tử đối với nền kinh tế Hoa Kỳ. Thừa nhận những thất bại của các phương pháp quản lý hiện tại. Đề xuất các chính sách cân bằng để đổi mới và bảo vệ người tiêu dùng. Đề xuất những người được bổ nhiệm thân thiện với tiền điện tử cho các cơ quan chủ chốt như SEC và CFTC. Tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử, Adam Cochran, đối tác của Stakeconsolidateers, Cinneamhain Ventures, lưu ý rằng bất chấp việc Harris không có quan điểm công khai về tiền điện tử nhưng cô ấy có thể bán mình cho ngành bằng cách bổ nhiệm một người bạn đồng hành ủng hộ tiền điện tử. Ông còn chỉ ra thêm rằng các ứng cử viên tiềm năng cho vai trò này—Pete Buttigieg và Josh Shapiro—là những người ủng hộ tiền điện tử.

Ông kết luận:

"Với phản ứng dữ dội mà họ đã thấy về vấn đề này và lĩnh vực kiểm duyệt có mức sử dụng tiền điện tử hợp lý, tôi nghĩ bạn sẽ mong đợi một nỗ lực tách mình ra khỏi chính sách của thời Gensler, Warren và Biden về tiền điện tử."

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Bầu cử năm 2024, Chính trị, Donald Trump, Joe Biden, Kamala Harris,