Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62398 $
-0.20%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3176 $
-0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,03 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,24 $
-0.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5082 $
0.44%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1413 $
-0.34%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,26 $
-0.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4539 $
0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,27 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,51 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
454,74 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,91 $
0.11%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,82 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7012 $
-0.42%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,77 $
0.32%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,23 $
-1.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Lớp lót bạc tiền điện tử: Sự sụt giảm của thị trường là bước đệm đạt đến tầm cao mới - Nhà phân tích

Lớp lót bạc tiền điện tử: Sự sụt giảm của thị trường là bước đệm đạt đến tầm cao mới - Nhà phân tích

14/12/2023 08:16 read65
Lớp lót bạc tiền điện tử: Sự sụt giảm của thị trường là bước đệm đạt đến tầm cao mới - Nhà phân tích

Crypto Rand, một nhà đầu tư tiền điện tử nổi tiếng, đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về những điều chỉnh của thị trường hiện tại, nhấn mạnh sự cần thiết của những điều chỉnh này để 'tăng trưởng' thị trường bền vững.

Nhà đầu tư phổ biến quan điểm của mình về X, nhấn mạnh rằng bất chấp những đợt thoái lui rõ ràng, cấu trúc vĩ mô của thị trường tiền điện tử vẫn còn nguyên vẹn.

Quan điểm này xuất hiện vào thời điểm hầu hết các tài sản tiền điện tử, bao gồm cả Bitcoin, đã trải qua đợt giảm giá đáng kể trong vài ngày qua.

Điều hướng các mức kháng cự: Con đường dẫn đến tăng trưởng

Crypto Rand đã tận dụng chỉ số Price Action của nhiều loại tiền điện tử khác nhau, chẳng hạn như Cosmos (ATOM), Chainlink (LINK), NEAR Protocol (NEAR), Algorand (ALGO) và MultiversX (EGLD), cùng nhiều loại tiền điện tử khác để nêu bật quan điểm của mình.

Rand xác định nhiều mức kháng cự trong quỹ đạo của những tài sản này, cho thấy đây là những điểm tiềm năng để thị trường đảo chiều. Các mức kháng cự này được phân loại là chính hoặc phụ, tùy thuộc vào tần suất và cường độ của Price Action được quan sát trước đây tại các điểm này.

Bất chấp những đợt thoái lui tạm thời mà các mức kháng cự này có thể gây ra, Crypto Rand coi chúng là những khoảng dừng cần thiết để cho phép thị trường tập trung sức mạnh cho những chuyển động đi lên trong tương lai.

Quan điểm này đặc biệt phù hợp với hành vi giá gần đây của Bitcoin. Tiền điện tử hàng đầu đã chứng kiến sự sụt giảm đáng chú ý so với mức cao gần đây là 44.000 USD, hiện giao dịch chỉ dưới 42.000 USD.

Bitcoin (BTC) price chart on TradingView amid crypto market newsGiá Bitcoin (BTC) đang di chuyển ngang trên biểu đồ 1 giờ. Nguồn: BTC/USDT trên TradingView.com

Xu hướng giảm giá này đã lan rộng khắp thị trường tiền điện tử, ảnh hưởng đến các tài sản chính khác như Ethereum, bao gồm cả các loại tiền thay thế mà Rand đã đề cập như Chainlink và Algorand.

Trong 7 ngày qua, BTC và ETH đã trải qua xu hướng giảm lần lượt là 4,4% và 2%. Trong khi đó, Chainlink đã giảm 6,9% trong cùng thời gian và Algorand đã giảm 4,1% chỉ trong 24 giờ qua.

Quan điểm rộng hơn về việc điều chỉnh thị trường tiền điện tử

Cảm giác rằng sự điều chỉnh của thị trường là một khía cạnh lành mạnh và cần thiết của sự tăng trưởng không chỉ dành riêng cho Crypto Rand. William Clemente, người đồng sáng lập Nghiên cứu Phản xạ, cũng đồng tình với quan điểm này.

Clemente cho rằng sự rút lui của thị trường hiện tại, có khả năng đưa giá Bitcoin lên gần 40.000 USD, không phải là một nguyên nhân đáng báo động.

Clemente lập luận rằng quá trình này rất quan trọng để loại bỏ những người tham gia thị trường yếu hơn và giảm đòn bẩy dư thừa, cuối cùng là thiết lập nền tảng vững chắc hơn cho các xu hướng đi lên trong tương lai.

Clemente nói rõ hơn rằng sự biến động vốn có của Bitcoin nên được coi là một tính năng, không phải là một lỗi. Điều đáng chú ý là lập trường này giữ quan điểm rằng thị trường tiền điện tử vẫn đang phát triển và những biến động như vậy là một phần trong hành trình hướng tới sự trưởng thành của nó.

Hình ảnh nổi bật từ iStock, Biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thuật toán, Algorand, Altcoin, Bitcoin, BTCUSDT, Chainlink, Tiền điện tử, ETH, Ethereum, INJ, Injective, Liên kết,