Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Luật sư Pro-xrp chia sẻ thông tin có thể tăng giá cho Ripple

Luật sư Pro-xrp chia sẻ thông tin có thể tăng giá cho Ripple

05/05/2023 06:16 read103
Luật sư Pro-xrp chia sẻ thông tin có thể tăng giá cho Ripple

Trong một diễn biến mới, một luật sư ủng hộ XRP đã chia sẻ một số thông tin đáng ngạc nhiên có thể mang lại chiến thắng cho Ripple trong cuộc chiến chứng khoán đang diễn ra chống lại Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Phán quyết này trong một tình huống khác tương tự như những gì Ripple hiện đang đấu tranh với SEC cho thấy có thể có một kết quả tích cực cho công ty tiền điện tử sau tất cả những điều này.

Một tình huống tương tự như Ripple được đánh giá tốt

Luật sư Jeremy Hogan đã lên Twitter để chia sẻ phán quyết trước đây của Thẩm phán Analisa Torres trong một tình huống khác liên quan đến công ty khai thác tiền điện tử Rio Tinto và SEC. Trong phần cắt bỏ phán quyết do Hogan đăng, nó cho thấy rằng thẩm phán trước đó đã phán quyết rằng Rio Tinto không có trách nhiệm pháp lý khi cơ sở duy nhất cho những tuyên bố như vậy bị cáo buộc là xuyên tạc hoặc thiếu sót, một điều cũng có trong tình huống Ripple .

Bây giờ, đúng như dự đoán, SEC đã kháng cáo phán quyết của Thẩm phán Torres nhưng điều thú vị là tòa phúc thẩm giữ nguyên phán quyết. Công ty tiền điện tử đã chiến thắng trong tình huống này, vì thẩm phán không thấy bất kỳ bằng chứng nào về trách nhiệm pháp lý của chương trình, nói rằng Rio Tinto chỉ thất bại trong việc ngăn chặn những tuyên bố gây hiểu lầm bị người khác phổ biến.

Điều làm cho điều này trở nên quan trọng là Thẩm phán Torres cũng là chủ tọa phiên tòa trong vụ Ripple kiện SEC và một phán quyết như vậy về một tình huống tương tự trước đây cũng có thể chuyển thành một phán quyết tương tự đối với Ripple. Nếu vậy, thì đây là một điều tích cực cho công ty.

Chiến thắng sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với XRP

Tình huống Ripple v. SEC đã kéo dài vài năm nay, điều này đã tác động tiêu cực đến giá của XRP. Vào năm 2020 khi thị trường tăng giá bắt đầu quay vòng, Ripple đã gặp phải một vụ kiện khiến giá XRP giảm hơn 50% và trong khi các loại tiền điện tử khác trong không gian tiếp tục đạt mức cao nhất mọi thời đại mới trong năm tới, thì XRP lại bị ảnh hưởng cực kỳ.

Ngay cả bây giờ, Token vẫn chưa phát huy hết tiềm năng nhưng một chiến thắng của Ripple sẽ xoay chuyển tình thế này. Một ví dụ về tác động của một chiến thắng như vậy đối với giá đã trở lại vào quý 1 năm 2023 khi Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse cho biết ông dự kiến tình hình sẽ kết thúc vào nửa đầu năm 2023.

Ripple (XRP) price chart from TradingView.com

Giá XRP vật lộn ở mức $0,46 | Nguồn: XRPUSD trên TradingView.com

Giá của XRP tăng vọt sau tin tức này và đạt mức cao nhất là $0,55 trước khi điều chỉnh giảm trở lại. Tuy nhiên, nó hoạt động để cho thấy những tin tức như vậy có thể ảnh hưởng như thế nào đến giá cả. Hoàn toàn có khả năng chiến thắng của Ripple sẽ đẩy tài sản kỹ thuật số lên mức cao mới mọi thời đại.

Về việc liệu SEC có chấp nhận phán quyết như vậy hay không, Hogan đã trả lời một người dùng Twitter rằng anh ấy không nghĩ SEC sẽ kháng cáo. Hơn nữa, ông trích dẫn hai luật sư khác, những người quen thuộc với tình huống này, những người cũng tin rằng SEC sẽ không kháng cáo nếu Thẩm phán Torres ra phán quyết có lợi cho Ripple. Tuy nhiên, tất cả những điều này vẫn còn phải chờ xem.

Tại thời điểm viết bài, giá XRP dường như đang di chuyển song song với xu hướng chung của thị trường. Nó đang được giao dịch ở mức giá 0,46 đô la, với mức tăng nhẹ 0,43% trên biểu đồ 7 ngày.

Theo dõi Best Owie trên Twitter để biết thông tin chi tiết về thị trường, cập nhật và các tweet hài hước không thường xuyên… Hình ảnh nổi bật từ PYMNTS, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Ripple, Vụ kiện Ripple, Sec, Xrp, XRPUSD, Xrpusdt,