Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Luật tiền điện tử của Úc có nguy cơ bị các thị trường mới nổi vượt mặt: think tank

Luật tiền điện tử của Úc có nguy cơ bị các thị trường mới nổi vượt mặt: think tank

20/06/2023 10:35 read103
Luật tiền điện tử của Úc có nguy cơ bị các thị trường mới nổi vượt mặt: think tank

Bermuda và Nigeria đang phát triển nhanh hơn về tiền điện tử so với Úc và vùng đất Down Under sẽ sớm cần phải tăng tốc, Loretta Joseph nói.

Chính phủ Úc cần đẩy nhanh tốc độ phát triển quy định về tiền điện tử nếu không sẽ có nguy cơ tụt hậu so với các thị trường đang phát triển, theo chủ tịch của một think tank mới về tiền điện tử.

Loretta Joseph, chủ tịch Hội đồng Tư vấn Tiêu chuẩn Tài chính Kỹ thuật số Úc (ADFSAC) — viện chính sách mới được thành lập thuộc Diễn đàn ADC — đã cảnh báo Cointelegraph rằng quốc gia này có nguy cơ tụt hậu so với các nước khác khi xây dựng các quy định.

Đầu năm nay, Bộ Tài chính Úc đã tổ chức các cuộc tham vấn cho hoạt động lập bản đồ Token của mình để giúp phân loại các tài sản tiền điện tử khác nhau. Một bài báo tư vấn về khuôn khổ cấp phép khả thi dự kiến sẽ diễn ra vào giữa năm 2023, trong khi các hội nghị bàn tròn về giấy phép tiền điện tử dự kiến sẽ diễn ra vào quý thứ ba. Ngoài ra còn có một dự luật riêng để đẩy nhanh quy định về tiền điện tử.

Tuy nhiên, Joseph cảnh báo rằng tốc độ phát triển quy định trong nước vẫn còn quá chậm.

Khi tôi đi và tôi thấy các quốc gia mà tôi làm việc như Bermuda, Mauritius và Nigeria phát triển nhanh hơn đất nước của tôi, điều đó thực sự làm tôi khó chịu, Joseph cho biết lưu ý về tác động của công nghệ phi tập trung đối với việc cải thiện cuộc sống của mọi người trên toàn cầu.

Bermuda đã báo hiệu sự hỗ trợ của mình đối với ngành công nghiệp tiền điện tử được quản lý trong khi Mauritius và Nigeria đã tham gia vào việc điều chỉnh hoặc hoạch định chính sách cho các ngành công nghiệp địa phương của họ trong những năm gần đây.

Chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm ra cách thực hiện bài tập ánh xạ Token hoặc viết luật xung quanh Bitcoin hoặc Ethereum. Chúng ta cần phải bắt kịp tốc độ.

Phần lớn hệ sinh thái tiền điện tử ở Úc không thể được bảo vệ bằng cách sử dụng luật hiện hành, Joseph cho biết và quốc gia này cần phải suy nghĩ về việc cập nhật hoặc áp dụng luật mới để phát triển và thúc đẩy đổi mới.

Joseph cho biết cô đã tham gia viết chính sách và luật về tiền điện tử từ khoảng năm 2017, giúp Bermuda viết luật về kinh doanh tiền kỹ thuật số mà họ đã thông qua vào năm 2018.

Cô ấy nhận thấy sự cần thiết phải thành lập ADFSAC để tập hợp ngành công nghiệp, học viện, các nhà hoạch định chính sách và chính phủ, đồng thời nói thêm rằng cô ấy chưa bao giờ có thể viết một đạo luật mà không có ý kiến đóng góp của mọi người trong bàn.

Cô ấy nghĩ rằng xe tăng rất quan trọng để thảo luận về cuộc đối thoại, cô ấy nói thêm.

Mọi người cần có mặt tại bàn cùng một lúc, bởi vì nếu không, chúng ta sẽ không làm đúng.

Giáo dục về tiền điện tử cũng sẽ là một phần quan trọng của học viện mới. Đưa điện thoại cho tôi. Hãy để tôi tải cho bạn một ví. Hãy xem tính năng này dễ sử dụng như thế nào và sau đó chúng ta sẽ thảo luận lý do tại sao bạn không thích nó, Joseph nói.

Đối với định hướng chính sách mà Úc nên thực hiện, Joseph cho rằng nó nên phù hợp với các nhà thiết lập tiêu chuẩn toàn cầu đặt tên cho các cơ quan quản lý tài chính quốc tế như Tổ chức Ủy ban Chứng khoán Quốc tế (IOSCO), Lực lượng Đặc nhiệm Hành động Tài chính (FATF) và Ủy ban Ổn định Tài chính ( FSB).

Các biểu mẫu G7 và G20 của chính phủ sẽ sớm bắt đầu thực thi các quy tắc về tiền điện tử Joseph tin tưởng và những công ty đang tìm kiếm các khu vực pháp lý có rào cản pháp lý thấp sẽ không tồn tại trong tương lai.

Bạn muốn đến và thành lập tại một khu vực pháp lý mang lại cho bạn sự rõ ràng về mặt pháp lý với tư cách là một công ty, cô ấy nói.

Ý kiến: Tối đa tiền điện tử của GOP gần như tệ ngang với 'đội quân chống tiền điện tử' của Dems

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Loretta Joseph, Hội đồng tư vấn tiêu chuẩn tài chính kỹ thuật số Úc, ADFSAC, Diễn đàn adc, Úc, Luật tiền điện tử, Chính sách, Think tank, Array,