Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Magic Square được Binance hậu thuẫn hoàn tất việc mua lại tài sản TruePNL của bệ phóng tiền điện tử

Magic Square được Binance hậu thuẫn hoàn tất việc mua lại tài sản TruePNL của bệ phóng tiền điện tử

24/02/2024 15:06 read90
Magic Square được Binance hậu thuẫn hoàn tất việc mua lại tài sản TruePNL của bệ phóng tiền điện tử

ul>li>Magic Square mua lại TruePNL bằng giao dịch chỉ dùng tiền mặt./li>li>Điều này diễn ra trước kế hoạch của Magic Square nhằm mở một bệ phóng mới vào tháng 3./li>li>TrtuePNL sẽ vẫn hoàn toàn độc lập sau thương vụ mua lại./li>/ul>p>Magic Square, một ứng dụng tiền điện tử hướng đến cộng đồng liệt kê các ứng dụng Web 3 mới, đã công bố việc mua lại TruePNL, một bệ phóng Web 3, trong một thỏa thuận chỉ dùng tiền mặt, một tuyên bố từ các nhóm đã đọc vào thứ Sáu tuần này. Thương vụ mua lại mới nhất diễn ra sau sự ra mắt thành công của token gốc Magic Square, $SQR, vào tháng 1, thu hút hơn 21.000 người dùng đã đăng ký KYC trên DAO Maker.

p>Việc mua lại, hoàn tất bằng một thỏa thuận hoàn toàn bằng tiền mặt, sẽ chứng kiến Magic Square mua lại toàn bộ cơ sở hạ tầng giao diện người dùng và phụ trợ của TruePNL, ngoại trừ tên thương hiệu, miền, tài khoản mạng xã hội và Token TruePNL (PNL), Andrey Nayman, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Magic Quảng trường tuyên bố.

p>Magic Square được thành lập vào năm 2021, cung cấp cho người dùng thông tin về danh sách và tiến trình của hàng nghìn ứng dụng Web 3. Là một ứng dụng hướng đến cộng đồng, Magic Square cho phép cộng đồng của mình bỏ phiếu và xác thực các dự án được liệt kê trên đó, để đảm bảo chỉ những dự án đang hoạt động mới được đưa vào danh sách. Kể từ khi ra mắt, nền tảng này đã liệt kê hơn 1.000 dự án Web 3 trên cửa hàng của mình, mở ra một thị trường mới cho các dự án giai đoạn đầu này.

p>Việc mua lại TruePNL là rất quan trọng để mở rộng mục tiêu của Magic Square là phát hành bệ phóng của riêng mình vào cuối quý này. Công ty sẽ sử dụng mã TruePNL để tạo và cải tiến bệ phóng của mình, mở ra các cơ hội tài chính mới cho cộng đồng Magic Square, nhà phát triển và nhà đầu tư, đồng thời thêm tiện ích Đặt cọc vào Token $SQR.

p>Sử dụng mã TruePNL, Magic Square sẽ giới thiệu Đặt cược SQR cho phần thưởng APR, Nayman cho biết trong thông báo. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho các dự án giải pháp bệ phóng linh hoạt hơn, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cụ thể của họ.

h3>Cuộc đàm phán kéo dài hàng tháng để mua lại/h3>p>Trong khi việc mua lại được công bố vào thứ Sáu tuần này, Nayman xác nhận hai công ty đã đàm phán để tiến triển tốt đẹp hơn trong tháng qua. Kế hoạch ban đầu là Magic Square khám phá giải pháp nhãn trắng cho nền tảng Stake và launchpad sắp tới của mình trước khi thỏa thuận mua lại được ký kết vào đầu tuần.

p>Thỏa thuận này dự kiến sẽ tăng giá đáng kể cho Token Magic Square $SQR, với TruePNL hỗ trợ cơ sở hạ tầng kỹ thuật để xây dựng Stake và bệ phóng nội bộ trong những tuần tới. Về vấn đề này, trưởng nhóm kỹ thuật của TruePNL, Vyacheslav Tyurdenev, sẽ tham gia nhóm Magic Square để hỗ trợ xây dựng hai nền tảng.

p>Tuy nhiên, TruePNL sẽ tiếp tục hoạt động như một công ty độc lập, duy trì các tiện ích và hoạt động Token hiện tại, cũng như nhóm 12 thành viên ngoại trừ Vyacheslav Tyurdenev.

p>/p>p>Hình ảnh được cung cấp bởi Adam Radosavljevic từ Pixabay/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: