Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mạng Boba lớp 2 của Ethereum tích hợp Đồ thị

Mạng Boba lớp 2 của Ethereum tích hợp Đồ thị

01/04/2022 20:08 read200
Mạng Boba lớp 2 của Ethereum tích hợp Đồ thị

Dịch vụ lưu trữ đồ thị sắp được tích hợp vào giải pháp mở rộng lớp 2 của Ethereum được xây dựng trên công nghệ cuộn lên lạc quan, theo một thông cáo báo chí từ Boba Network.

Biểu đồ là một lớp lập chỉ mục và truy vấn cho web3, đôi khi được gọi là Google của Web3. Việc tích hợp beta có nghĩa là các nhà phát triển Boba có thể tận dụng khả năng lập chỉ mục và truy vấn của The Graph Hosted Service để triển khai các dịch vụ dữ liệu mà trước đây không thể thực hiện được.

Biểu đồ là một giao thức cho phép người dùng tổng hợp, xử lý và lưu trữ dữ liệu từ các blockchains và các mạng khác bằng cách sử dụng API nguồn mở được gọi là biểu đồ con. Mục đích chính là giúp các nhà phát triển truy cập vào tất cả dữ liệu có sẵn để cải thiện và tăng cường các ứng dụng phi tập trung của riêng họ.

Phát triển những sản phẩm không thể trước đây

Bằng cách triển khai các giải pháp lập chỉ mục và truy vấn dữ liệu The Graph, các dự án của Mạng Boba sẽ có thể phát triển các sản phẩm tùy chỉnh của riêng họ theo những cách mà trước đây không thể. Điều này sẽ khiến nó trở thành một phần cơ sở hạ tầng cốt lõi giúp Boba Network phát triển và triển khai các dịch vụ phức tạp hơn trên mạng của họ, bao gồm mạng xã hội, nền tảng giao dịch và các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), thông báo viết.

Theo thông cáo báo chí, điều này hoàn toàn có thể xảy ra do cách The Graph thu thập và phân tích dữ liệu blockchain, sau đó lưu trữ nó thành các chỉ số khác nhau, được gọi là đồ thị con. Bất kỳ ứng dụng nào được xây dựng trên mạng được hỗ trợ bởi The Graph đều có thể truy vấn một đồ thị con và mong đợi nhận được phản hồi nhanh chóng. Tất cả các truy vấn được đưa ra thông qua GraphQL, một ngôn ngữ truy vấn phổ biến được Facebook phát hành lần đầu tiên với mục đích thu thập dữ liệu áp dụng cho nguồn cấp tin tức của người dùng.

Biểu đồ hiện hỗ trợ lập chỉ mục dữ liệu từ 31 mạng khác nhau bao gồm Ethereum (ETH), NEAR, Arbitrum, Optimism, Polygon (MATIC), Avalanche (AVAX), Celo, Fantom, Moonbeam và IPFS.

Hỗ trợ Lớp 2 như Mạng Boba trên Đồ thị giúp các nhà phát triển có thể xây dựng các dApp có thể mở rộng với các đồ thị con, cho phép chi phí giao dịch thấp hơn và giao diện người dùng dữ liệu phong phú.

Eva Beylin, Giám đốc tại The Graph Foundation, cho biết.

Giúp nó có thể tạo ra các thuật toán phức tạp

Mạng Boba là một lớp máy tính kết hợp mở rộng quy mô và tăng cường Ethereum bằng cách giảm thiểu các hạn chế tính toán của nó. Boba triển khai một Máy ảo Ethereum (EVM) tương đương trên lớp cuộn lên lạc quan-2 cho phép các hợp đồng thông minh mở rộng quy mô và mang lại trải nghiệm người dùng nâng cao dưới dạng giao dịch nhanh hơn và phí gas thấp hơn.

Theo thông báo, công nghệ máy tính lai Turing độc đáo của Boba có nghĩa là các nhà phát triển có thể xây dựng các dApp có thể kích hoạt mã off-chain trên cơ sở hạ tầng quy mô web, giúp tạo ra các thuật toán phức tạp mà nếu không sẽ quá tốn kém và thực thi chậm. -Giao dịch. Mạng cũng triển khai các Pool có tính thanh khoản đặc biệt để tạo điều kiện thoát nhanh chóng vào Ethereum, cũng như các cầu nối cho phép người dùng di chuyển NFT giữa các mạng.

Alan Chiu, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Boba Network cho biết:

Mạng Boba được hỗ trợ rất nhiều bởi tích hợp beta này với The Graph. Sử dụng các dịch vụ truy xuất dữ liệu The Graph sẽ mang lại lợi ích to lớn cho các nhà phát triển Boba và các sản phẩm mà họ tạo ra. Tôi nóng lòng muốn xem những giải pháp mới sáng tạo nào được đưa ra ánh sáng sau tin tức này.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Lớp2, Quan hệ đối tác, Công nghệ, Mạng boba, ETH, Ethereum, Lớp 2, Tổng hợp lạc quan, Giải pháp mở rộng quy mô, Biểu đồ,