Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mạng chính TIDEFI và ứng dụng DEX hoạt động khi phân phối Token TDFY Sunrise Pool sắp đến

Mạng chính TIDEFI và ứng dụng DEX hoạt động khi phân phối Token TDFY Sunrise Pool sắp đến

03/10/2022 14:26 read102
Mạng chính TIDEFI và ứng dụng DEX hoạt động khi phân phối Token TDFY Sunrise Pool sắp đến

Cung cấp quyền truy cập hợp lý vào hệ sinh thái DeFi toàn diện sẽ mở ra thế hệ người dùng tiền điện tử tiếp theo. TIDEFI muốn trở thành cổng vào tài chính phi tập trung thông qua DEX và với một tài sản hệ sinh thái. Hơn nữa, dự án thu hút các nhà tạo lập thị trường, nhà đầu tư và nhà xây dựng, thiết lập một nền tảng quan trọng cho sự phát triển Web3.

Truy cập DeFi không phá vỡ

Trong bối cảnh tài chính phi tập trung hiện nay, bình đẳng tài chính vẫn còn khó khăn để tồn tại. Cụ thể hơn, có rất nhiều cơ hội trong ngành, nhưng hầu hết chỉ có thể tiếp cận được nếu một người có đủ kiến thức về ngành rộng lớn hơn và tiền tệ của nó. TIDEFI nhằm mục đích đơn giản hóa quy trình này bằng cách mở khóa tài chính phi tập trung cho tất cả mọi người.

Khám phá các cơ hội và giao thức DeFi truyền thống yêu cầu phần mềm chuyên dụng cho các mạng và giải pháp khác nhau, tài sản trên các blockchain khác nhau và khả năng theo dõi mọi thứ. Nó không phải là thứ mà hầu hết những người mới đến đều muốn tiếp cận, vì nó quá phức tạp. Thay vào đó, họ tìm kiếm một hệ sinh thái được sắp xếp hợp lý và dễ tiếp cận hơn, cung cấp các công cụ cần thiết và trải nghiệm thống nhất trên tất cả các thiết bị.

TIDEFI cung cấp một ứng dụng độc lập riêng khác với truy cập DeFi dựa trên trình duyệt truyền thống. Nó là một ứng dụng cung cấp tất cả các công cụ và tính năng cần thiết và hoạt động trên tất cả các hệ điều hành máy tính để bàn chính. Ngoài ra, giao diện tương tự sẽ đến với các ứng dụng dành riêng cho Android và IOS vào cuối năm nay.

Hơn nữa, điều quan trọng là phải hiểu TIDEFI đã ra đời như thế nào. Việc ra mắt mạng chính của nó và ứng dụng DEX là hai cột mốc quan trọng. Nhóm đã đạt được cả hai mục tiêu Road Map mà không cần VC tài trợ hoặc bán trước không cần thiết, bất chấp việc dự án có 2,5 triệu GBP trong vòng hạt giống. Thay vào đó, họ sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng và tạo tiền đề cho việc phân phối 320 triệu Token TDFY - 32% nguồn cung được đúc trong Genesis - theo đó.

Thúc đẩy giá trị cộng đồng

TDFY Sunrise Pool và kho bạc cộng đồng sẽ mở ra giá trị cho cộng đồng. Sunrise Pool sẽ cung cấp thanh khoản ban đầu cho TDFY và giúp các nhà giữ khám phá các cơ hội DeFi. Ngoài ra, quỹ cộng đồng được thành lập để thu hút các nhà xây dựng và nhà phát triển tạo ra trên cơ sở hạ tầng TIDEFI. Ngoài ra, có một loại tiền tệ cơ bản cho DEX và hệ sinh thái lớp 1 để khuyến khích sự tham gia của cộng đồng.

Xem xét ngành trong vài năm qua, đặc biệt là trong không gian nền tảng giao dịch, chúng tôi muốn xây dựng một DEX an toàn tận dụng khả năng khám phá giá và tốc độ của CEX, đồng thời cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn tiền của họ. Kết hợp điều này với khả năng tương tác bất khả tri của chuỗi, chúng tôi rất vui mừng cung cấp một hệ sinh thái minh bạch cho cộng đồng của chúng tôi tham gia, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành TIDEFI Daniel Elsawey cho biết.

Một điểm khác biệt quan trọng mà TIDEFI mang lại là tăng cường tài chính phi tập trung với các tính năng phi truyền thống. Ví dụ: người dùng có thể dựa vào các lệnh giới hạn thông qua nền tảng giao dịch phi tập trung gốc, trong số các lợi ích khác.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: