Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mars4 Metaverse ra mắt chương trình Cộng tác viên bổ ích

Mars4 Metaverse ra mắt chương trình Cộng tác viên bổ ích

25/04/2022 17:06 read190
Mars4 Metaverse ra mắt chương trình Cộng tác viên bổ ích

Những người đam mê tiền điện tử trên toàn thế giới đang tìm cách tăng thu nhập của họ. Một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền từ niềm đam mê của bạn đối với thế giới tiền điện tử là quảng bá các dự án blockchain thông qua các chương trình liên kết.

Trò chơi Play-to-earn NFT Mars4 đang giới thiệu một chương trình liên kết cho bất kỳ ai quan tâm đến việc quảng cáo Mars4 để kiếm một khoản hoa hồng hậu hĩnh bắt đầu từ $ 60 cho mỗi lần bán hàng. Với sự hỗ trợ đầy đủ từ nhóm Mars4, việc kiếm tiền chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết là một chiến lược tiếp thị trong đó các chi nhánh của bên thứ 3 quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ cho cộng đồng của họ và kiếm hoa hồng dựa trên hiệu suất của họ. Loại hiệu suất yêu cầu khác nhau nhưng phổ biến nhất là cách tiếp cận dựa trên doanh số bán hàng trong đó các chi nhánh tạo thu nhập dựa trên doanh số bán hàng của họ. Các chi nhánh của Mars4 cũng tạo ra hoa hồng từ việc bán hàng. Họ nhận được một liên kết duy nhất phải được sử dụng để quảng bá Mars4. Liên kết này theo dõi hiệu suất của đơn vị liên kết, vì vậy bạn sẽ có thể test hiệu suất và số liệu thống kê của mình từ trang liên kết Mars4.

Đơn vị liên kết không cần phải mua bất cứ thứ gì từ công ty vì họ không bán lại sản phẩm hoặc dịch vụ, họ chỉ đơn thuần là quảng cáo nó. Đó là lý do tại sao bạn có thể bắt đầu hành trình của mình với tư cách là chi nhánh của Mars4 miễn phí.

Đó là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ hoạt động trực tuyến của bạn, chẳng hạn như blog, kênh YouTube, Twitter hoặc bất kỳ nền tảng tương tự nào khác mà bạn sử dụng để tiếp cận với mọi người. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành chi nhánh của Mars4 miễn là họ thể hiện sự quan tâm đến việc quảng cáo các sản phẩm của Mars4.

Mars4 là gì?

Mars4 là một thế giới ảo được tạo ra bằng công nghệ blockchain. Nó được chia thành ba phần được kết nối với nhau: đô la MARS4 (tiền điện tử), NFT của mảnh đất sao Hỏa và trò chơi metaverse sắp tới.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau để tạo ra trải nghiệm độc đáo của trò chơi sinh tồn Play-to-earn diễn ra trên Hành tinh Đỏ.

Là một chi nhánh, bạn sẽ khuyến khích bán hàng NFT. NFT là các mảnh đất trên sao Hỏa ảo được tạo ra từ dữ liệu của NASA. Bạn có thể xem Sao Hỏa ở chế độ 3D ngay bây giờ: chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Trong trò chơi sắp tới, người chơi sẽ có thể khám phá vùng đất Mars NFT của họ, thu thập nhiều tài nguyên khác nhau, giao dịch chúng và kiếm tiền từ trò chơi. Nói cách khác, các NFT trong lô đất trên sao Hỏa có tính tương tác và sẽ đóng vai trò là bất động sản trong trò chơi tương lai. Các tài sản NFT trong trò chơi cũng sẽ sớm có sẵn để mua, chẳng hạn như các công cụ và mặt hàng mỹ phẩm. Họ cũng sẽ được tính là doanh số NFT cho các chi nhánh.

Mars4 là duy nhất bởi vì nhóm luôn tìm cách tạo ra những cách nhà đầu tư và người chơi có thể kiếm tiền một cách chủ động và thụ động. Ví dụ, một hệ thống Epoch đã được giới thiệu để trả lại tiền cho các nhà đầu tư ban đầu. Tất cả doanh số được chia thành các Kỷ nguyên. Sau khi một Kỷ nguyên kết thúc, 51% doanh thu tạo ra từ việc bán hàng được phân phối cho những người giữ NFT từ các Kỷ nguyên trước. Bằng cách đó, các nhà đầu tư có thể kiếm tiền thụ động chỉ bằng cách sở hữu NFT.

Tại sao tham gia chương trình liên kết Mars4?

Với hoa hồng bắt đầu từ $ 60 cho mỗi lần bán hàng, Mars4 cung cấp cho các chi nhánh của mình khả năng kiếm được các khoản thanh toán cao. Không có giới hạn đối với thu nhập của đơn vị liên kết vì các khoản thanh toán không bị giới hạn. Mars4 cũng kết hợp cấu trúc hoa hồng theo cấp, có nghĩa là khoản thanh toán cho một lần bán hàng sẽ tăng lên sau khi đạt được một lượng doanh số bán hàng nhất định.

Trở thành đơn vị liên kết của Mars4 mang lại cho bạn sự linh hoạt vì dự án cung cấp các cơ hội thanh toán khác nhau từ USD đến tiền điện tử. Bạn cũng sẽ có thể nhận được các khoản thanh toán hàng tháng.

Là một chi nhánh của Mars4, bạn sẽ quảng bá dự án theo bất kỳ hình thức hoặc hình thức nào bạn chọn, cho dù đó là một video đánh giá chuyên sâu về dự án hay một thông điệp ngắn nhưng hấp dẫn trên phương tiện truyền thông xã hội. Làm việc nhiều như bạn muốn và tạo thu nhập một cách thụ động từ nội dung của bạn về Mars4.

Để giúp bạn, nhóm Mars4 sẽ hỗ trợ đầy đủ trong hành trình của bạn. Bạn sẽ có một người quản lý tài khoản chuyên dụng và nhận quyền truy cập vào các nội dung khác nhau của Mars4, chẳng hạn như biểu ngữ. Chương trình liên kết Mars4 mang đến cơ hội tuyệt vời để cùng nhau phát triển và kiếm thu nhập thụ động.

Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký tham gia chương trình, hãy truy cập trang liên kết của Mars4.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm cách tăng thu nhập của mình, hãy tham gia chương trình liên kết Mars4. Bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng thưởng bắt đầu từ $ 60 cho mỗi lần bán hàng, nhận được hỗ trợ đầy đủ trong suốt hành trình của bạn và sẽ có thể nhận được các khoản thanh toán hàng tháng. Vì các khoản thanh toán chưa được giới hạn, nên đây là giới hạn cho thu nhập của bạn!

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: