Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mars4 nắm lấy Tương lai nhiều chuỗi với danh sách PancakeSwap

Mars4 nắm lấy Tương lai nhiều chuỗi với danh sách PancakeSwap

22/03/2022 15:36 read129
Mars4 nắm lấy Tương lai nhiều chuỗi với danh sách PancakeSwap

Các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới đang tìm kiếm những dự án mới nhất để tăng lợi nhuận của họ. Họ có thể bắt gặp dự án MARS4 đã liên tục phát triển và xuất hiện ngày càng nhiều trên nhiều nền tảng. Hiện được liệt kê trên PancakeSwap, MARS4 dễ tiếp cận hơn bao giờ hết vì nó đã trở thành một dự án đa hướng.

MARS4 là gì?

MARS4 là một dự án trò chơi Play-to-earn dựa trên blockchain được chia thành ba phần được kết nối với nhau: NFT trong lô đất, đô la MARS4 và trò chơi sắp ra mắt. Những yếu tố này kết hợp với nhau, cho phép người chơi trải nghiệm Sao Hỏa ảo và cung cấp các công cụ để kiếm tiền từ đó.

MARS4 NFT là các mảnh đất trên Sao Hỏa ảo được mô phỏng theo dữ liệu của NASA để mang lại trải nghiệm chính xác nhất về Hành tinh Đỏ. Địa hình của chúng sẽ được sử dụng cho các khu vực có thể chơi được, vì vậy những người sở hữu đất trên sao Hỏa sẽ có thể tương tác với NFT của họ, khám phá và thậm chí tạo địa hình cho nó.

MARS4 sẽ là một game sinh tồn, nơi người chơi đấu tranh chống lại thực tế khắc nghiệt của Hành tinh Đỏ, khám phá vùng đất rộng lớn và xây dựng những công trình mơ ước của mình. Mục tiêu chính của các nhà phát triển trò chơi MARS4 là tạo ra một trò chơi thú vị và hấp dẫn cho phép người chơi thu được lợi nhuận từ nó.

Phiên bản có thể chơi đầu tiên của trò chơi sẽ ra mắt từ năm 2022, quý 3. Đây sẽ là một trải nghiệm xây dựng và sinh tồn trong hộp cát một người chơi, nơi các nhà phát triển và cộng đồng sẽ cùng nhau tinh chỉnh các cơ chế. Sau đó, một phiên bản nhiều người chơi được lên kế hoạch phát hành biến MARS4 trở thành metaverse sao Hỏa ảo đầu tiên.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Tại sao nó đáng mua MARS4 NFT?

Sở hữu MARS4 NFT đi kèm với nhiều lợi ích tài chính vì nó cung cấp một số cách mà chủ đất có thể kiếm được từ chúng.

Trước hết, MARS4 NFT tạo ra thu nhập thụ động cho chủ sở hữu của chúng. Tất cả doanh số được chia thành các Kỷ nguyên. Sau khi một Kỷ nguyên kết thúc, 51% doanh thu từ việc bán hàng sẽ được phân phối cho các chủ đất trước đó.

Thứ hai, cuối Kỷ nguyên làm tăng giá MARS4 NFT do nguyên tắc khan hiếm: càng ít đất ở ngoài đó, giá sẽ càng cao.

Và cuối cùng, chủ sở hữu NFT sẽ có thể kiếm được từ trò chơi. Ví dụ, chủ sở hữu sẽ có thể thu thập các tài nguyên khác nhau từ mặt đất và bán nó cho những người chơi khác. Nếu chủ đất không muốn chơi trò chơi này, họ sẽ có thể cho người quản lý đất thuê lại mảnh đất của mình, những người sẽ chăm sóc khu đất của họ và tạo ra thu nhập thụ động cho người giữ NFT.

PancakeSwap là gì và tại sao danh sách này lại có ý nghĩa quan trọng như vậy?

Gần đây, đồng đô la MARS4 đã được niêm yết trên PancakeSwap, phản ánh một cột mốc quan trọng của dự án. Trước đây đã được liệt kê trên một số nền tảng giao dịch dựa trên Ethereum như KuCoin và SushiSwap, Mars4 đã trở thành một dự án đa chuỗi với danh sách PancakeSwap.

PancakeSwap là một nền tảng giao dịch phi tập trung, tăng trưởng nhanh dựa trên Binance Smart Chain (BSC). Tỷ giá của nền tảng giao dịch trên PancakeSwap thấp hơn so với các nền tảng dựa trên Ethereum. Ethereum chỉ cho phép 30 giao dịch mỗi giây và đó không phải là nhiều so với nhu cầu cao. Nhu cầu làm tăng phí giao dịch, thường được gọi là phí gas.

BSC cho phép nhiều giao dịch mỗi giây hơn Ethereum. Nhiều giao dịch hơn có nghĩa là ít cạnh tranh hơn khi thực hiện một hành động và cuối cùng, phí gas thấp hơn.

Phí giao dịch thấp hơn là một trong những lý do tại sao PancakeSwap lại có được lượng người theo dõi như vậy và có thể cạnh tranh với các nền tảng như UniSwap, một nền tảng giao dịch phi tập trung dựa trên Ethereum.

Sự phát triển của MARS4

Dự án MARS4 tiếp tục được mở rộng, nâng cao cơ hội cho các nhà đầu tư. Cộng đồng MARS4 đã đạt hơn 175.000 người dùng trên nhiều nền tảng khác nhau. Gần đây, Token cũng đã được liệt kê trên KuCoin và chương trình Staking có thể truy cập trực tiếp từ trang web MARS4 đã được khởi chạy. Pool Staking gồm 50.000.000 token đã được lấp đầy trong vài ngày sau khi thông báo về chương trình Staking.

MARS4 cũng được hỗ trợ bởi Illuvium, những người là cố vấn chính cho dự án và được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư VC hàng đầu.

Kết luận

Dự án MARS4 đã tăng trưởng ổn định. Với các lần ra mắt gần đây như chương trình Staking và niêm yết KuCoin, MARS4 tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng. Với danh sách PancakeSwap, MARS4 đã trở thành một dự án đa hướng, mang lại cho người dùng sự linh hoạt để giao dịch Token với phí gas thấp hơn.

Để chào mừng việc niêm yết trên PancakeSwap, chúng tôi đang giảm giá 20% NFT cho lô đất của mình. Nhấn vào đây để nhận phần thưởng giảm giá trên Mars của bạn hoặc sử dụng mã khuyến mãi Pancakes2022 khi thanh toán!

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: