Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Martin Shkreli trấn an Do Kwon về cuộc sống trong tù khi họ thảo luận về FTX và Binance

Martin Shkreli trấn an Do Kwon về cuộc sống trong tù khi họ thảo luận về FTX và Binance

09/11/2022 08:01 read192
Martin Shkreli trấn an Do Kwon về cuộc sống trong tù khi họ thảo luận về FTX và Binance

Cả hai đã xuất hiện để nói về tin tức giữ lớn trong tiền điện tử trên một podcast của Twitch.

Những thay đổi lớn trên thị trường nền tảng giao dịch tiền điện tử vào ngày 8 tháng 11 đã dẫn đến làn sóng bình luận lớn không kém. Kênh UpOnlyTV trên Twitch là người hưởng lợi từ hoạt động này với Do Kwon và Martin Shkreli xuất hiện đồng thời để nói về thỏa thuận giữa Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) và Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried (SBF) để mua FTX.

Shkreli, đôi khi được gọi là Pharma Bro vì vai trò của anh ta trong ngành đó trước khi bị kết tội gian lận chứng khoán, đã nghi ngờ thỏa thuận Binance-FTX sẽ thành công. Tôi nghĩ rằng lỗ hổng [thiếu hụt bảng cân đối tài khoản FTX] lớn hơn rất nhiều so với mọi người nghĩ và tôi nghĩ rằng rất có thể Binance sẽ bỏ đi, và tôi nghĩ điều đó thật khủng khiếp, Shkreli nói.

Kwon, người có Terra Labs đã phát hành stablecoin TerraUSD (UST), hiện được gọi là TerraUSD Classic (USTC), đã sụp đổ thảm khốc vào tháng 5, đã tin tưởng hơn vào thỏa thuận, nói:

Tôi giả định rằng giá bán là một mức chiết khấu hợp lý so với bất kỳ khoản tài trợ tư nhân nào, nhưng nếu CZ tham gia và khiến người dùng toàn bộ, không có lý do gì khiến anh ta [SBF] phải rơi vào tình trạng đau khổ có ý nghĩa. Anh ấy có thể sẽ chuyển sang việc khác.

Nhưng khi được hỏi liệu anh ấy có đầu tư vào một công ty khởi nghiệp SBF hay không, Kwon đã từ chối. Tôi không phải là một nhà đầu tư nhiều, anh ấy nói. Tôi nghĩ còn quá sớm để nói.

Nói về vai trò của sự can đảm và tính cách của anh ấy trong sự sụp đổ Terra / Luna, Kwon nói, tôi không nghĩ rằng những gì đã xảy ra với UST sẽ khác nếu cách tôi tự xử lý trên Twitter là khác. Thực ra, tôi ở ngoài đời và tôi trên Twitter khá khác nhau. […] Có giá trị trong việc giải trí và hài hước.

Chà, trong danh sách những nhân vật phản diện của năm nay, Do đang tiến xa hơn, Giám đốc điều hành Wintermute Evgeny Gaevoy, một khách mời khác trong chương trình, thừa nhận. Tôi đoán nó không còn tệ nữa so với Alameda và Three Arrows. […] Anh ấy hơi tự phụ, nhưng sao cũng được.

Một vị khách khác gọi anh ta là Kẻ sát nhân xã hội, nói thẳng ra, tôi không phải là một fan cuồng.

Những người bình luận trên luồng trực tiếp đã không tha thứ nữa. KWON CÓ PHẢI TRẢ CHO SỰ MẤT CỦA TÔI, một người viết. LỪA ĐẢO KWON TO JAIL, đã viết một bài khác.

Kwon đã không trả lời các diễn giả nhưng sau đó nói rằng, tôi nghĩ điều thực sự hữu ích là sự hỗ trợ của những người mà chúng tôi đã làm việc cùng trong nhiều năm. Tôi nghĩ rằng những dư luận xấu đã khiến họ thực sự khó lên tiếng ủng hộ, bảo vệ những gì đã xảy ra với UST, nhưng tôi muốn nghĩ rằng, đối với những người mà chúng tôi đã làm việc cùng trong một thời gian dài, chúng tôi đã đã có cơ hội thể hiện tính cách và ý định tốt của chúng tôi.

Shkreli coi tình hình hiện tại là một điểm thấp, nói:

Nếu toàn bộ hệ thống ngân hàng bị say hoặc cao hoặc gì đó, thì đây là cách nó sẽ hoạt động, phải không? Bạn có những người lớn thực sự trong phòng trong ngân hàng thực và có thể đó là do các cơ quan quản lý và có thể không.

Shkreli nói thêm, đang chọc ngoáy Binance bằng cách lặp lại một tin đồn vô căn cứ, Vấn đề lớn nhất là chúng tôi không biết bảng cân đối kế toán của Binance là gì. Tại sao chúng ta lại tin tưởng những người này? […] Đó là một phần phụ của ĐCSTQ.

Shkreli có thiện cảm với Kwon, tuy nhiên, nói với anh ấy:

Tôi chỉ muốn cho bạn biết rằng việc ngồi tù không tệ như vậy, nó không phải là điều tồi tệ nhất từ trước đến nay, vì vậy đừng băn khoăn. Tôi hy vọng nó không xảy ra. Nhưng nếu nó xảy ra thì cũng không tệ lắm đâu.

Thật tốt khi biết, Kwon trả lời, bất chấp việc anh ấy bắt đầu cuộc trò chuyện của mình trên podcast bằng cách nói rằng tôi không nghĩ rằng tôi đang chạy trốn. Anh ta không tiết lộ nơi ở của mình.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: FTX, FTX Token, Binance,