Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. MasterCard ươm tạo công ty khởi nghiệp tập trung vào bitCrunch thông qua Chương trình tương tác với công ty khởi nghiệp Start Path

MasterCard ươm tạo công ty khởi nghiệp tập trung vào bitCrunch thông qua Chương trình tương tác với công ty khởi nghiệp Start Path

07/04/2022 05:16 read119
MasterCard ươm tạo công ty khởi nghiệp tập trung vào bitCrunch thông qua Chương trình tương tác với công ty khởi nghiệp Start Path

bitsCrunch, công ty phân tích blockchain có trụ sở tại Ấn Độ và Đức, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy (ML) để bảo mật và bảo vệ hệ sinh thái NFT, tiết lộ rằng họ đã được chọn tham gia chương trình cam kết với công ty khởi nghiệp MasterCard của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán toàn cầu được gọi là Đường dẫn Bắt đầu MasterCard.

Được thiết kế để giúp các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn sau mở rộng quy mô, chương trình Start Path cung cấp bộ sản phẩm mở rộng giúp các công ty khởi nghiệp tiếp cận cơ sở người tiêu dùng toàn cầu. Với việc MasterCard nhanh chóng mở rộng vào hệ sinh thái tiền điện tử, chương trình Start Path tập trung ngoài các giải pháp thanh toán, mở rộng sang các lĩnh vực đa dạng như fintech, blockchain, eCommerce, AI, phòng chống gian lận, Tài chính toàn diện, v.v.

Theo chương trình Start Path, tất cả các dự án được chọn đều có quyền truy cập đầy đủ vào các API, công cụ fintech và giải pháp tích hợp sẵn của MasterCard cùng với cơ hội để đưa ý tưởng của họ lên mạng lưới người tiêu dùng, cửa hàng thương mại toàn cầu MasterCard và đối tác.

Theo Vijay Pravin Maharajan, Giám đốc điều hành bitCrunch, Với các công cụ hiểu biết về công nghệ, đội ngũ đáng kinh ngạc và chuyên môn trong ngành, bitsCrunch đảm bảo chất lượng và độ an toàn nhất quán trên các công ty khởi nghiệp về tài sản kỹ thuật số. Hợp tác với MasterCard Start Path giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong ngành tiền điện tử mới nổi và chuyển đổi bối cảnh kinh doanh. Ngoài ra, chúng tôi rất vui vì bitCrunch sẽ sớm được tích hợp vào chương trình Đường dẫn Bắt đầu MasterCard.

Các mục tiêu cốt lõi của bitsCrunch phù hợp với các mục tiêu của MasterCard về phòng chống gian lận, Tài chính toàn diện và một số lĩnh vực khác. Hiện tại, bitsCrunch cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm được thiết kế để giải quyết những thách thức còn tồn tại của hệ sinh thái NFT, bao gồm giao dịch rửa, giả mạo và định giá tài sản kém hiệu quả, trong số những sản phẩm khác. Bằng cách tận dụng cơ sở hạ tầng MasterCard và phạm vi tiếp cận toàn cầu, bitsCrunch sẽ có thể mở rộng sự hiện diện của mình trong nền kinh tế chính thống hơn nữa.

Đồng thời, MasterCard có thể tận dụng bitsCrunch để cung cấp cho người dùng quyền truy cập trực tiếp vào hệ sinh thái NFT. Phạm vi sản phẩm nền tảng sẽ giúp người dùng không sử dụng thẻ MasterCard dễ dàng tìm kiếm, đánh giá và đầu tư vào NFT và các tài sản kỹ thuật số khác. Sử dụng bộ ba dịch vụ bảo mật của bitsCrunch - Scour, Liquify và Crunch DaVinci - kết hợp với các dịch vụ phân tích nhanh, chính xác và đáng tin cậy, MasterCard có thể đảm bảo rằng khách hàng toàn cầu của mình có thể đưa ra các quyết định giao dịch sáng suốt trên nhiều loại tài sản NFT.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Các sản phẩm và dịch vụ phân tích của bitsCrunch hoạt động trên một số hệ sinh thái blockchain hàng đầu hiện nay, bao gồm Ethereum, Avalanche, Polkadot và Polygon. Nền tảng này gần đây đã huy động được 3,6 triệu đô la từ các công ty đầu tư hàng đầu như Polygon Studios, Coinbase Ventures, Crypto.com Capital, Spark Digital, Bison Funds và Gravity X, cùng một số công ty. Theo tweet từ nhóm bitsCrunch, những khoản tiền này sẽ giúp đảm bảo sự hiện diện trên các blockchain nổi bật khác như Algorand, Solana và những người khác.

Nhấn mạnh nhu cầu về sự tín nhiệm đối với việc áp dụng chính thống các tài sản kỹ thuật số, người phát ngôn từ nhóm Chương trình Đường dẫn Khởi đầu MasterCard lưu ý, Với MasterCard, các công ty khởi nghiệp trên toàn cầu có thể phát triển các nền tảng thông qua ngân hàng mở, mô hình tài chính dự đoán cho các doanh nghiệp nhỏ, thanh toán cho thuê thông minh và hơn. Sự hợp tác với bitsCrunch cho phép các công ty tiếp cận hệ sinh thái toàn cầu MasterCard và tiếp cận đối tượng mới thông qua khách hàng MasterCard. Sự hợp tác sẽ cung cấp các giao dịch an toàn và bảo mật, điều này sẽ nâng cao uy tín thương hiệu.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: