Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Máy khai thác bitcoin bác bỏ tuyên bố của các nhà lập pháp Dân chủ của chúng tôi với quản trị viên EPA

Máy khai thác bitcoin bác bỏ tuyên bố của các nhà lập pháp Dân chủ của chúng tôi với quản trị viên EPA

03/05/2022 05:20 read153
Máy khai thác bitcoin bác bỏ tuyên bố của các nhà lập pháp Dân chủ của chúng tôi với quản trị viên EPA

Trong một ghi chú được viết bởi Michael Saylor, Nic Carter và Darin Feinstein, Hội đồng khai thác Bitcoin cáo buộc rằng các nhà lập pháp không thể phân biệt được sự khác biệt giữa trung tâm dữ liệu và nhà máy điện.

Hội đồng khai thác Bitcoin (BMC) đã phản hồi một lá thư gửi đến quản trị viên Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) Michael Regan bởi các nhà lập pháp Dân chủ vào tháng trước bằng một lá thư tìm cách sửa chữa những điểm không chính xác về khai thác Bitcoin (BTC) và môi trường của nó va chạm.

Được chấp bút bởi Giám đốc điều hành MicroStrategy Michael Saylor, đối tác của Castle Island Ventures, Nic Carter và Darin Feinstein của Core Scientific, bức thư BMC, có hơn 50 người ký, nêu bật những quan niệm sai lầm bị cáo buộc trong tài liệu gửi cho Regan. Đặc biệt, các tác giả nói rằng bức thư gốc, được ký bởi Đại diện Dân chủ Jared Huffman và 22 thành viên Quốc hội, gây nhầm lẫn giữa các trung tâm dữ liệu với các cơ sở phát điện, cùng những điểm không chính xác khác.

Lá thư của Đảng Dân chủ kêu gọi EPA đảm bảo rằng các máy khai thác tài sản kỹ thuật số tuân thủ các quy định về môi trường nền tảng như Đạo luật không khí sạch hoặc Đạo luật nước sạch và tiếp tục đưa ra một số lo ngại liên quan đến khai thác tiền điện tử, chẳng hạn như rác thải điện tử và ô nhiễm tiếng ồn . Bức thư BMC nắm bắt được tám điểm và phản bác lại chúng theo chiều dài.

Theo nhóm công nghiệp, khẳng định của bức thư ban đầu rằng các cơ sở khai thác Bitcoin trên toàn quốc đang "gây ô nhiễm cho cộng đồng là không chính xác. Theo BMC, các cơ sở khai thác Bitcoin không tạo ra ô nhiễm, thay vì các cơ sở tạo ra điện. hơn một lần. Các tác giả cũng gỡ rối những gì họ coi là thông tin sai lệch hoàn toàn, chẳng hạn như Một giao dịch Bitcoin duy nhất có thể cung cấp năng lượng cho khối giữ trung bình của Hoa Kỳ trong một tháng.

Tuy nhiên, BMC có thể đã bộc lộ những định kiến của riêng mình khi phản ứng với tuyên bố rằng quá trình xử lý Proof-Of-Stake (PoS) ít tốn năng lượng hơn. Sau khi giữ PoS với một số lời chỉ trích, nhóm công nghiệp phát biểu như sau:

Do Proof-Of-Stake và Proof-Of-Work khác nhau về chất lượng, nên sẽ gây hiểu nhầm khi coi Proof-Of-Stake là một dạng bằng chứng công việc "hiệu quả" hơn, vì nó không đạt được điều tương tự.

Bức thư cũng chỉ ra rằng nhiều máy khai thác tham gia vào tính toán hiệu suất cao, có nhiều ứng dụng có lợi ngoài Bitcoin và tài sản kỹ thuật số.

BMC là một hiệp hội công nghiệp mở cửa cho tất cả các máy khai thác Bitcoin. Nó bắt nguồn từ một cuộc họp của các máy khai thác Bitcoin ở Bắc Mỹ do Michael Saylor khởi xướng vào tháng 5 năm 2021. Hiện tại, nhóm có 44 thành viên cố vấn. Nó cũng đã xuất bản một số báo cáo về tác động môi trường của việc khai thác Bitcoin và Proof-Of-Work tổng quát hơn. Một số phát hiện trong các báo cáo của nó đã bị tranh cãi.

Bức thư BMC được ký bởi một số tên tuổi nổi bật nhất và những người ủng hộ ngành tiền điện tử, bao gồm Jack Dorsey của Block Inc., phó chủ tịch cấp cao của Fidelity Investments Tom Jessop, giáo sư Donna Redel của trường Luật Fordham, Giám đốc điều hành Grayscale Investments Michael Sonnenshein và người sáng lập SkyBridge Capital Anthony Scaramucci.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác Bitcoin, Môi trường,