Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Máy khai thác Bitcoin có giống như máy chủ Amazon không và tại sao nó lại quan trọng?

Máy khai thác Bitcoin có giống như máy chủ Amazon không và tại sao nó lại quan trọng?

04/05/2022 20:38 read158
Máy khai thác Bitcoin có giống như máy chủ Amazon không và tại sao nó lại quan trọng?

Hội đồng khai thác Bitcoin, do Michael Saylor đứng đầu, đã phản công lại một nhóm của Quốc hội Hoa Kỳ đã kiến nghị Cơ quan Bảo vệ Môi trường chỉ trích bằng chứng về việc khai thác công việc. Một phần, lá thư của hội đồng tập trung vào việc so sánh các mỏ Bitcoin với các trung tâm dữ liệu máy tính. Họ nhằm mục đích nhấn mạnh rằng EPA không có thẩm quyền quyết định những gì xảy ra bên trong một trung tâm dữ liệu.

Thư gửi EPA

Các thành viên đại hội đã yêu cầu EPA đánh giá việc tuân thủ các quy chế về môi trường về bằng chứng khai thác công việc. Nhóm tuyên bố,

Chúng tôi có những lo ngại nghiêm trọng liên quan đến các báo cáo rằng các cơ sở tiền điện tử trên khắp đất nước đang gây ô nhiễm cho cộng đồng và có đóng góp quá lớn vào việc phát thải khí nhà kính. Khi tiền điện tử ngày càng phổ biến, điều cần thiết là phải hiểu các rủi ro môi trường và ô nhiễm liên quan đến ngành công nghiệp này,

Hội đồng khai thác Bitcoin đã trả lời trực tiếp tuyên bố ở trên, nêu rõ;

Tuyên bố trên không may gây nhầm lẫn giữa các trung tâm dữ liệu với các thiết bị phát điện. Các cơ sở phát điện không phải là trung tâm dữ liệu. Các trung tâm dữ liệu chứa các máy khai thác không khác gì các trung tâm dữ liệu do Amazon, Apple, Google, Meta và Microsoft sở hữu và vận hành.

máy khai thác và nhà máy điện

Logic của nhóm cố gắng tách biệt mối quan hệ giữa phần cứng khai thác và sức mạnh được sử dụng để vận hành chúng. Máy khai thác Bitcoin ASIC là máy tính chuyên dụng được thiết kế để thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt hiệu quả. Máy chủ tại Amazon, Google hoặc Microsoft cũng là một máy tính được thiết kế để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn cao nhất. Trong lá thư của họ, hội đồng khai thác cho biết không có sự khác biệt giữa hai loại. EPA không liên quan đến bản chất của các máy chủ điện toán đám mây và các hoạt động phần mềm của chúng, vậy tại sao họ lại đánh giá các chức năng của một máy khai thác Bitcoin ASIC?

Hơn nữa, hội đồng nhấn mạnh rằng các máy khai thác Bitcoin không thải ra khí thải độc hại.

Các trung tâm dữ liệu tham gia vào quá trình khai thác tài sản kỹ thuật số quy mô công nghiệp không thải ra CO2 hoặc bất kỳ chất ô nhiễm nào khác.

Năng lượng tái tạo và giám sát EPA

Hội đồng cũng trích dẫn báo cáo của Hội đồng khai thác Bitcoin gần đây cho thấy việc sử dụng năng lượng tái tạo đã tăng lên 58,4%. Phản hồi dài tám trang cho yêu cầu ban đầu nêu rõ rằng có sự khác biệt giữa việc tạo ra năng lượng và sử dụng năng lượng. EPA có nên đánh giá việc sử dụng năng lượng không? Hiện tại, EPA phân loại các quy định khai thác truyền thống thành không khí, amiăng, nước và chất thải. Việc sử dụng năng lượng tổng thể không được đặt ra. Do đó, có thể lập luận rằng nếu việc khai thác Bitcoin đòi hỏi sự giám sát của EPA, thì các máy đào vàng của Google, Amazon, Microsoft, Meta và cũng phải được đánh giá thêm.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác, Quy định, Công nghệ,