Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Máy khai thác tiền điện tử tấn công vàng ở Oklahoma khi nhà nước áp dụng các ưu đãi thuế mới

Máy khai thác tiền điện tử tấn công vàng ở Oklahoma khi nhà nước áp dụng các ưu đãi thuế mới

05/04/2022 05:28 read144
Máy khai thác tiền điện tử tấn công vàng ở Oklahoma khi nhà nước áp dụng các ưu đãi thuế mới

Các nhà lập pháp Oklahoma đang trong giai đoạn cuối cùng của việc ban hành luật đưa tiểu bang trở thành trung tâm khai thác tiền điện tử mới ở Hoa Kỳ

Được gọi là Đạo luật khai thác tài sản kỹ thuật số thương mại năm 2022, dự luật được đề xuất sẽ cho thấy nhà nước cung cấp nhiều ưu đãi khác nhau cho các doanh nghiệp trong các ngành công nghệ đổi mới thành lập cửa hàng ở Oklahoma.

Điện rẻ hơn, thuế thấp hơn và chính quyền địa phương hoan nghênh ở Oklahoma

Vào tháng 3, Thượng viện đã có cái nhìn đầu tiên về một dự luật mới có khả năng thay đổi bối cảnh khai thác tiền điện tử ở Mỹ

Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa John Montgomery đã trình bày Đạo luật khai thác tài sản kỹ thuật số thương mại năm 2022, nói rằng ngành khai thác đang tăng trưởng và sẽ không sớm biến mất. Ông nói với Thượng viện điều này là lý do tại sao Oklahoma muốn thu hút càng nhiều doanh nghiệp như vậy trên khắp các tuyến bang của họ và để họ thiết lập gốc rễ ở đó.

Điều này sẽ được thực hiện thông qua một loạt các biện pháp khuyến khích nhằm loại bỏ gánh nặng thuế đáng kể từ các công ty khai thác. Và trong khi Thượng nghị sĩ Montgomery nói rằng nhóm làm việc của ông vẫn chưa đặt giới hạn cho những ưu đãi đó, ông nói rằng chúng sẽ trị giá không quá 5 triệu USD.

Trong khi những người ủng hộ dự luật tin rằng điều này sẽ đủ để đưa Oklahoma lên bản đồ cho nhiều máy khai thác lớn đang tìm cách di dời, một số thượng nghị sĩ đặt câu hỏi về tính hiệu quả của các biện pháp khuyến khích, vì sợ rằng chúng sẽ không mang lại lợi ích cho các dịch vụ và chương trình của bang và địa phương.

Với một ngành tăng trưởng, điều đó thật thú vị, nhưng chúng ta phải đảm bảo rằng chúng ta không bỏ lỡ cơ hội đầu tư trở lại bang của mình từ ngành tăng trưởng đó, Thượng nghị sĩ Julia Kirt nói trong cuộc tranh luận vào tháng trước.

Tuy nhiên, đã có bằng chứng cho thấy chính sách chào đón tiền điện tử của Montgomery có thể mang lại lợi ích đáng kể cho nhà nước.

Đầu tháng 3, công ty công nghệ Northern Data của Đức thông báo sẽ thành lập trụ sở chính ở Bắc Mỹ tại Pryor, Oklahoma. Khoản đầu tư 270 triệu đô la sẽ chứng kiến công ty dữ liệu thành lập một hoạt động rộng 100 mẫu Anh tại Khu công nghiệp MidAmerica và thuê hơn 150 nhân viên trong những tháng tới.

Ban đầu, công ty sẽ thiết lập hoạt động khai thác tiền điện tử nhưng sẽ mở rộng sang các ngành công nghệ sáng tạo khác, bao gồm trung tâm dữ liệu, dịch vụ đám mây và phòng nghiên cứu dành riêng cho xử lý dữ liệu. Khuôn viên trường dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong vòng 24 tháng và sẽ bổ sung thêm nhiều nhân viên khi nó mở rộng trong tương lai.

Để cung cấp năng lượng cho hoạt động khổng lồ, Northern Data sẽ mua tới 250 megawatt điện từ Cơ quan quản lý đập Grand River, cơ quan thuộc sở hữu nhà nước cung cấp năng lượng đáng tin cậy, chi phí thấp cho các thành phố và khách hàng doanh nghiệp.

Việc để một công ty có quy mô như Northern Data đặt gốc ở Oklahoma có thể sẽ đủ để thúc đẩy các công ty khác làm theo, bất kể các ưu đãi thuế như thế nào.

Các ưu đãi sẽ cung cấp cho các công ty một khoản tín dụng chống lại thuế do nhà nước áp đặt để đầu tư vào một cơ sở khai thác hoặc tăng số lượng nhân viên toàn thời gian trong một hoạt động khai thác hiện tại.

Để đủ điều kiện nhận khoản tín dụng chống lại thuế, một công ty phải đầu tư ít nhất 40 triệu đô la trong ba năm vào một tài sản có thể khấu hao đủ tiêu chuẩn.

Đạo luật của Mongtomery đã được Thượng viện Oklahoma thông qua vào ngày 22 tháng 3 và được chuyển đến hạ viện của cơ quan lập pháp vào ngày 23 tháng 3. Thượng viện đã công bố báo cáo của ủy ban thường vụ về dự luật, đề xuất thông qua luật được sửa đổi vào đầu tháng đó và dự kiến cuối cùng sẽ sửa đổi dự luật trong những tuần tới.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác, Quy định, Khai thác tiền điện tử, Oklahoma, ưu đãi thuế,