Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60003 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2309 $
0.08%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
542,74 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,28 $
0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5711 $
0.57%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1014 $
0.87%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,48 $
-1.12%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1493 $
-0.30%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3315 $
0.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,16 $
0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.83%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,44 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
311,20 $
0.54%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,01 $
-0.02%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,85 $
0.32%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
63,68 $
0.36%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Máy shitcoin Bitcoin: Khai thác BTC bằng khí sinh học

Máy shitcoin Bitcoin: Khai thác BTC bằng khí sinh học

29/03/2022 17:10 read169
Máy shitcoin Bitcoin: Khai thác BTC bằng khí sinh học

Một cơ sở khai thác Bitcoin ở Slovakia chuyển đổi chất thải của con người và động vật thành tỷ lệ băm Bitcoin, đảm bảo mạng trong khi khai thác Bitcoin.

Lần tới khi ai đó cố gắng lấy lại thông tin đăng nhập có thể tái tạo của việc khai thác Bitcoin (BTC), hãy nhớ AmityAge Mining Farm. Được thành lập bởi Gabriel Kozak và Dušan Matuska, cơ sở khai thác Bitcoin sử dụng chất thải của con người và động vật để tạo ra điện cho hoạt động khai thác.

Matuska, người đã gặp Satoshi Nakomoto, nói với Cointelegraph rằng khí mê-tan từ quá trình phân hủy sinh học vận hành máy móc của chúng tôi. Vì chất thải của con người và động vật sẽ không sớm cạn kiệt nên quy trình khai thác BTC của họ vừa thân thiện với môi trường vừa có thể tái tạo.

Matuska và đồng nghiệp của anh ấy đang gian lận các máy đào Bitcoin trong nhà máy. Nguồn: Dušan Matuska

Theo Matuska, sử dụng năng lượng tái tạo như khí sinh học cho thấy rằng chúng ta thực sự có thể đẩy nhanh việc áp dụng các loại năng lượng tái tạo này và cuối cùng làm cho lợi tức đầu tư của chúng cao hơn, đồng thời là một nguồn năng lượng rẻ.

Một đợt giao Bitcoin nóng hổi hấp dẫn, sẵn sàng để chuyển giao năng lượng. Nguồn: Matuska

Matt Lohstroh, Đồng sáng lập của Giga Energy, một máy khai thác Bitcoin bằng khí đốt tự nhiên ở Texas, nói với Cointelegraph rằng việc tìm kiếm năng lượng rẻ [để khai thác Bitcoin] một cách nhanh chóng là vấn đề lớn nhất. Tất cả những trái cây thấp đang được nhổ đi.

Matuska nói thêm rằng tình hình năng lượng ở châu Âu đã thay đổi đáng kể trong tháng 11 với việc giá cả tăng mạnh cùng với xung đột xung quanh. Như Lohstroh ám chỉ, việc thu lợi nhuận bằng khai thác Bitcoin có thể rất phức tạp, điều này khiến Matuska vừa bận rộn vừa lo lắng.

Tuy nhiên, một người lạc quan vĩnh cửu, Matuska cũng nói với Cointelegraph:

Phần thú vị nhất [về khai thác Bitcoin] là biết rằng chúng tôi giống như 'những người bảo mật Bitcoin', chỉ giúp một chút với hashrate của chúng tôi. Chúng tôi vẫn đang giúp bảo vệ mạng.

Matuska cho biết thêm rằng dấu vết môi trường tổng thể đối với nhà máy của họ là khá thấp và một trong những mức dư thừa chủ yếu là nhiệt độ quá cao.

Matuska một "Gã bảo mật Bitcoin" trước cơ sở khí sinh học. Nguồn: Matuska

Nếu anh ấy đang tìm kiếm ý tưởng cho cái nóng quá mức, thì không cần tìm đâu xa hơn là cộng đồng khai thác Bitcoin sáng tạo sử dụng nhiệt khai thác Bitcoin để sưởi ấm những người cắm trại, trồng hoa ở Hà Lan và làm khô gỗ từ việc khai thác ở Na Uy.

Matuska chắc chắn khuyến nghị rằng ngày càng nhiều Bitcoiners tò mò tham gia khai thác Bitcoin:

Bạn có thể thu được nhiều kiến thức bổ ích khi thiết lập máy khai thác đầu tiên của mình. Không cần kiếm nhiều nhưng kinh nghiệm có được là một gia tài.

Đối với những người quan tâm đến việc khai thác Bitcoin tại nhà, trong khi quy trình này từng phức tạp và tốn kém, thì khai thác một mình đang trở lại. Compass Mining, những người tiên phong khai thác Bitcoin tại nhà, đã tung ra bán phần cứng trực tiếp cho người tiêu dùng vào cuối năm 2021.

Giám đốc điều hành của Compass, Whit Gibbs, nói với Cointelegraph rằng máy khai thác Bitcoin là một trong những hóa đơn Bitcoin lớn nhất. Anh ấy minh họa quan điểm, bạn có thể mua bitcoin trị giá 10.000 đô la hoặc bạn có thể mua một ASIC (máy khai thác Bitcoin), biết rõ rằng nó sẽ trả lại khoản đầu tư ban đầu trong khoảng thời gian từ 12 đến 14 tháng. Anh kết luận:

Bạn phải lạc quan đối với Bitcoin để tin rằng bạn sẽ thấy lợi nhuận đó kịp thời thay vì chỉ mua số lượng Bitcoin đó ngay lập tức.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác, Khai thác Bitcoin, Tính bền vững, Slovakia, Môi trường,