Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62540 $
0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3202 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
596,06 $
0.63%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,18 $
0.15%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5076 $
0.36%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1447 $
0.08%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,36 $
0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4554 $
0.10%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.62%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,68 $
0.46%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1201 $
-0.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,72 $
0.29%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
463,52 $
0.17%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,03 $
0.96%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,93 $
0.58%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7150 $
0.26%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,64 $
1.86%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,68 $
0.04%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Meme Coin mới đạt 100 nghìn đô la trong vòng mở màn, được thiết lập thay thế Dogecoin (DOGE)

Meme Coin mới đạt 100 nghìn đô la trong vòng mở màn, được thiết lập thay thế Dogecoin (DOGE)

15/02/2024 19:36 read66
Meme Coin mới đạt 100 nghìn đô la trong vòng mở màn, được thiết lập thay thế Dogecoin (DOGE)

p>Thị trường tiền điện tử đã trải qua những thay đổi đáng kể trong những tháng gần đây. Thị trường tổng thể đã cho thấy đà tăng. Một trong những lý do chính đằng sau sự tăng trưởng gần đây của thị trường là sự ra mắt của đồng meme mới, Kangamoon (KANG).

p>Đáng chú ý, dự án mới này đã cách mạng hóa khái niệm về meme coin và các dự án P2E. Vì vậy, các nhà đầu tư rất tự tin về sự tăng trưởng của nó. Do đó, đợt bán trước đang diễn ra của nó đã huy động được hơn 125 nghìn đô la trong vòng vài tuần. Tuy nhiên, đồng meme lớn nhất Dogecoin (DOGE) đã rơi vào bẫy giảm giá.

h3>Dogecoin đánh mất sự chú ý của nhà đầu tư/h3>p>Mạng Dogecoin đã gặp phải một số trở ngại trong những tuần gần đây. Dữ liệu giao dịch mới nhất cho thấy cả khối lượng giao dịch và hoạt động cá voi của Dogecoin đều sụt giảm. Xu hướng giảm được nhà phân tích nổi tiếng Ali nhấn mạnh trên X.

p>Theo nhà phân tích, hoạt động giao dịch hàng ngày sụt giảm hàm ý rằng không có nhiều nhà đầu tư bị thu hút bởi Dogecoin.

p>Trong khi đó, số lượng giao dịch cá voi giảm cho thấy không có giao dịch lớn nào liên quan đến DOGE. Việc thiếu các giao dịch lớn có thể dẫn đến độ biến động của Dogecoin thấp hơn, dẫn đến giá cả trì trệ.

p>Do đó, vị thế thị trường của Dogecoin cũng bị ảnh hưởng. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, Dogecoin đã rơi khỏi top 10 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường. Hiện tại, Dogecoin là loại tiền điện tử lớn thứ 11 tính theo vốn hóa thị trường.

p>Tuy nhiên, chuyển động giá của Dogecoin phần nào đã khích lệ cộng đồng DOGE. Giá thị trường của DOGE đã tăng ít ỏi 2% trong tháng qua và hiện ở mức 0,0821 USD.

h3>Kangamoon (KANG) Presale lập kỷ lục thành công mới/h3>p>Dữ liệu mới nhất cho thấy quy mô thị trường toàn cầu của ngành meme có thể đạt 6,1 tỷ USD vào cuối năm 2025. Tận dụng xu hướng thị trường này, Kangamoon đã giới thiệu một dự án mới với nhiều khả năng kiếm tiền cho người dùng. Nó là một đồng meme đã tích hợp các yếu tố của SocialFi và Play-to-earn (P2E). Đáng chú ý, hợp đồng thông minh của nó đã vượt qua cuộc test bảo mật từ Solid Proof.

p>Nền tảng này đã thiết kế một hệ sinh thái sôi động với các bài tập vui nhộn và khả năng kiếm tiền vô tận. Trong khi phần lớn các đồng meme không có tiện ích, Kangamoon đã tận dụng các tính năng của GameFi để mang lại lợi ích thực tế cho người dùng. Nó sẽ cung cấp lối chơi đấm bốc ly kỳ, các sự kiện đặc biệt và các nhiệm vụ đầy thử thách.

p>Bằng cách cạnh tranh và giành chiến thắng trong các sự kiện trò chơi này, người chơi có thể kiếm được token KANG và các vật phẩm quý hiếm trong trò chơi. Sau đó, họ cũng có thể bán tài sản hiếm có trong trò chơi của mình trên thị trường nền tảng để tạo thu nhập. Điều thú vị là cơ hội kiếm tiền này không chỉ giới hạn ở người chơi. Thay vào đó, người dùng cũng có thể giành được phần thưởng bằng cách theo dõi và đặt cược vào các trận đấu này.

p>Bạn càng tham gia nhiều vào nền tảng thì bạn càng kiếm được nhiều tiền vì nền tảng này kiếm tiền từ thời gian chơi trò chơi của bạn. KANG là Token ERC-20 và sẽ là tiền điện tử gốc của nền tảng. Các Token này có thể được giao dịch trên nền tảng có giá trị trong thế giới thực, cho phép người chơi kiếm tiền từ kỹ năng chơi trò chơi của họ.

p>Vòng bán trước của nền tảng đã bắt đầu và đang ở giai đoạn đầu tiên. Hiện tại, Token KANG chỉ có giá 0,005 USD và sẽ tăng lên 0,0075 USD trong giai đoạn tiếp theo. Hơn nữa, giá trị dự án có thể tăng gấp 22 lần trong vòng bán trước. Do đó, nếu bạn khóa Token của mình ngay bây giờ, bạn có thể nhận được lợi nhuận đáng kể.

p>Khám phá những cơ hội thú vị của đợt bán trước Kangamoon (KANG) ngay hôm nay!/p>p>Trang web: https://Kangamoon.com//p>p>Tham gia cộng đồng Telegram của chúng tôi: https://t.me/Kangamoonofficial/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: