Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63760 $
-0.21%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3319 $
-0.71%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,51 $
-0.28%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,62 $
-0.73%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.05%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5199 $
-0.23%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1502 $
-0.45%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
-0.32%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4700 $
-0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.57%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,06 $
-0.71%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1205 $
0.01%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,45 $
-0.31%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,11 $
-0.60%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,17 $
-0.58%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7396 $
-0.08%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,98 $
-0.11%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,21 $
0.11%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Meme Phố Wall vượt qua Cột mốc gây quỹ 15 triệu đô la - Đây có phải là cảm giác Meme Coin tiếp theo không?

Meme Phố Wall vượt qua Cột mốc gây quỹ 15 triệu đô la - Đây có phải là cảm giác Meme Coin tiếp theo không?

19/07/2023 05:16 read115
Meme Phố Wall vượt qua Cột mốc gây quỹ 15 triệu đô la - Đây có phải là cảm giác Meme Coin tiếp theo không?

Việc bán trước cho Wall Street Memes gần đây đã vượt qua một cột mốc quan trọng sau khi gây quỹ được 15 triệu đô la.

Với sự phổ biến ngày càng tăng của đợt bán trước, các nhà đầu tư bắt đầu tự hỏi liệu đây có phải là xu hướng meme tiếp theo trên thị trường hay không.

Dự án đã có một cộng đồng khổng lồ, với hơn 1,1 triệu người theo dõi trên các hồ sơ truyền thông xã hội của nó. Nó cũng đã thu hút được sự chú ý của tỷ phú Elon Musk – người đã nhiều lần tương tác với trang cá nhân Twitter.

Hai nền tảng này đã tạo ra sự cường điệu lớn và FOMO – đó là hai nguyên tắc khiến memecoin bùng nổ.

Các meme Phố Wall đạt cột mốc đáng kinh ngạc 15 triệu đô la.

Wall Street Memes gần đây đã đạt cột mốc gây quỹ đáng kinh ngạc 15 triệu đô la – chỉ 52 ngày sau khi mở cửa.

Sự tăng trưởng điên cuồng đằng sau dự án cho thấy sự cường điệu to lớn và FOMO của nó khi nó nhanh chóng trở thành đợt bán trước tăng trưởng nhanh nhất vào năm 2023.

Token $WSM hiện là Token được tìm kiếm nhiều nhất trong không gian tiền xu meme do khả năng độc đáo của nó trong việc thu hút một cộng đồng giống như giáo phái, các meme vui nhộn và sự chú ý của nó từ Elon Musk.

Dự án tìm cách chế giễu Phố Wall và hệ thống tài chính truyền thống thông qua một loạt các meme vui nhộn được đăng trên tài khoản mạng xã hội của nó.

Wall Street Memes lấy cảm hứng từ phong trào GameStop vào năm 2021, khi các nhà đầu tư ghế bành thách thức Phố Wall trong một trận đấu tay đôi và khiến các quỹ phòng hộ trị giá hàng tỷ đô la, như Melvin Capital, phá sản trong nỗ lực cứu các cổ phiếu bị thiếu hụt nhiều như GameStop và AMC.

Giờ đây, Wall Street Memes đang token hóa phong trào đó thông qua $WSM, cho phép người dùng tham gia vào hoạt động đầu cơ liên tục với sự hài hước bổ sung để mua theo dài hạn.

Tại sao WSM lại thu hút các nhà đầu tư đến vậy?

Các nhà đầu tư bị hấp dẫn bởi $WSM vì họ tò mò về triển vọng dài hạn của nó trong khi săn lùng những viên ngọc quý có vốn hóa thấp có tiềm năng mang lại lợi nhuận gấp 100 lần.

Dự án đã tạo ra công thức hoàn hảo để thành công thông qua sự kết hợp giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính phi tập trung.

Các meme do Wall Street Memes đăng đã trở nên phổ biến đến mức chúng tạo ra 40 triệu lượt hiển thị hàng tháng – biến hồ sơ này trở thành điểm đến cho các meme liên quan đến tài chính và giao dịch trực tuyến.

Họ thậm chí còn thu hút sự chú ý của Giám đốc điều hành Twitter Elon Musk, người đã nhận xét về bản chất trung thực và vui nhộn của các meme;

Nó đã không dừng lại ở đó. Tỷ phú công nghệ và doanh nhân vũ trụ đã nhiều lần bình luận về hồ sơ Wall Street Memes, khiến các nhà đầu tư suy đoán liệu Dogefather tự xưng có một đồng tiền meme mới để hỗ trợ trong danh mục đầu tư mua Dogecoin dài hạn của mình hay không;

Nếu người đàn ông giàu nhất thế giới dành thời gian trong ngày của mình để bình luận về một dự án đồng xu meme, thì bạn chắc chắn biết nhóm đang làm điều gì đó đúng đắn.

Bên cạnh sự chú ý của các tỷ phú, các nhà đầu tư cũng bị thu hút bởi cách tiếp cận hướng tới cộng đồng đằng sau dự án.

Nhóm đã thể hiện cam kết lâu dài của mình trong việc làm cho các Meme Phố Wall thành công bằng cách từ chối phân bổ bất kỳ Token $WSM nào cho chính họ trong đợt bán trước.

Thay vào đó, họ kiên quyết rằng toàn bộ nguồn cung cấp Token phải được dành riêng cho cộng đồng, loại bỏ mọi khả năng xảy ra sự cố ý từ nhóm.

Tokennomics được thiết kế để giúp cung cấp hỗ trợ cho $WSM, đảm bảo rằng nó có tính thanh khoản đáng kể để tạo ra một môi trường giao dịch token suôn sẻ với tính thanh khoản tốt của thị trường.

Kết quả là, một nửa trong số 2 tỷ USD nguồn cung WSM sẽ được bán trong đợt bán trước, nửa còn lại dành để bổ sung tính thanh khoản cho nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung, đồng thời cung cấp phần thưởng cộng đồng cho những người ủng hộ trung thành.

Cuối cùng, thực tế là Wall Street Memes đã tạo ra một cộng đồng giống như giáo phái với hơn 1,1 triệu người theo dõi, đặt nó ở vị trí hoàn hảo để được đảm bảo là một danh sách cấp 1 chính ngay khi Token ra mắt.

Các nhà phân tích tin rằng nền tảng giao dịch tập trung chính sẽ gấp rút niêm yết Token để tận dụng khối lượng giao dịch khổng lồ sẽ được tạo ra, với nhiều người kỳ vọng Binance hoặc OKX sẽ là nền tảng đầu tiên.

Kết quả là, $WSM có thể sẽ ra khỏi cổng và lan nhanh như cháy rừng trên các phương tiện truyền thông xã hội tiền điện tử.

Đây có phải là cảm giác Meme Coin tiếp theo không?

Với những nền tảng vững chắc như vậy, các nhà đầu tư ngày càng bắt đầu tin rằng Wall Street Memes được định sẵn sẽ trở thành xu hướng meme tiếp theo.

Dự án đã quản lý để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa sự cường điệu và FOMO, hai nguyên tắc cơ bản khiến các đồng xu meme như $DOGE và $PEPE bùng nổ.

Nhiều người có ảnh hưởng nổi tiếng đã bắt đầu quảng bá dự án, tin rằng đây sẽ là xu hướng meme tiếp theo trên thị trường.

Ví dụ: nhà phân tích Crypto Gains nổi tiếng của YouTube, với hơn 100.000 người đăng ký, tin rằng nó có tiềm năng gấp 100 lần;

Ngoài ra, dự án có những người có ảnh hưởng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau để truyền bá thông tin, với những người nổi tiếng như Crypto Jamie, Aaron CryptoNoob và Jacob Bury tham gia với tư cách là đại sứ thương hiệu để tạo uy tín và tiếp cận dự án.

Cuối cùng, CryptoWendy0, một người có ảnh hưởng khác trên YouTube với hơn 100.000 người đăng ký, tin rằng $WSM sẽ dẫn đầu trong đợt tăng giá tiền điện tử tiếp theo;

Nhìn chung, sau khi huy động được hơn 15 triệu đô la chỉ trong vài tuần, tăng lên 1,1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của Elon Musk – Wall Street Memes đã đặt nền móng trở thành xu hướng meme tiếp theo với tiềm năng gấp 100 lần trên thị trường chợ.

Mua WSM ngay hôm nay

Đồng xu Meme nào khác có thể biến động Mua dài hạn các Meme Phố Wall?

Wall Street Memes không phải là đồng tiền meme duy nhất gây tiếng vang trên thị trường hiện nay.

Một meme coin mới ra mắt, Mr.Hankey Coin ($HANKEY), gần đây đã được tung ra thị trường và đang bắt đầu thu hút được sự chú ý đáng kể sau tuần giao dịch đầu tiên.

Dự án đã có một đợt bán trước được quảng cáo rầm rộ và đang nhanh chóng phục hồi sau đợt giảm giá vào cuối tuần sau khi nhóm đã thông báo về đợt đốt Token mới cùng với các kế hoạch tiếp thị tiếp theo đang được triển khai.

Ông. Hankey Coin – Tuần tới cực kỳ tăng giá

Các chuyên gia tin rằng Mr.Hankey Coin sẽ có một tuần cực kỳ tăng giá phía trước sau khi nhóm thông báo về sự kiện đốt Token, điều này sẽ khiến $HANKEY trở nên khan hiếm hơn do nguồn cung giảm.

Ông. Hankey Coin đã tạo ra sự cường điệu lớn cho đợt bán trước sau khi bán toàn bộ phân bổ chỉ trong 10 giờ.

Sau đó, dự án đã ra mắt vào thứ Sáu và nhanh chóng biến động hơn 3 USD00% để đạt mức vốn hóa thị trường là 3 triệu USD.

Từ đó, $HANKEY bắt đầu hồi phục vào cuối tuần khi những người chấp nhận sớm bắt đầu thu lợi nhuận.

Tuy nhiên, mức thoái lui đã nhanh chóng dừng lại vào hôm nay khi $HANKEY chứng kiến sự bùng nổ giá 100% sau khi nhóm thông báo về đợt đốt Token sắp tới.

Do đó, các nhà đầu tư đã nhanh chóng rót vốn trở lại vào Token để có được vị trí trước sự kiện, vì họ kỳ vọng sẽ tăng thêm vào cuối tuần.

Nhóm đã tận dụng tính thanh khoản trong Pool thông qua Team Finance, đảm bảo không có khả năng xảy ra tình trạng rút thanh khoản (rug pull) đối với Token.

Đồng xu meme đang nhanh chóng trở nên lan truyền nhờ chủ đề độc đáo của nó, mang đến một luồng gió mới từ pepe và các bản sao đồng xu meme 2.0/3.0 đã gây khó khăn cho thị trường trong những tuần gần đây.

Được mô tả là đồng xu chết tiệt số một, $HANKEY được lấy cảm hứng từ nhân vật huyền thoại Mr. Hankey trong South Park, nhân vật nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất sau khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1997.

Với việc bán hết vé trước chỉ trong 10 giờ, các nhà đầu tư vẫn bị lôi cuốn bởi vị thần Giáng sinh vì nó cung cấp một chủ đề độc đáo trong không gian đồng xu meme, khiến nó trở nên đáng nhớ và thú vị.

Các nhà đầu tư ngày càng tin tưởng vào dự án nhờ đội ngũ chuyên gia thị trường đằng sau dự án, những người đã giúp các dự án trước đây như $SPONGE đạt được lợi nhuận gấp 100 lần.

Nhóm có tham vọng lớn và muốn biến $HANKEY trở thành Token có xu hướng nhanh nhất và hoạt động tốt nhất vào năm 2023.

Với các quảng cáo trên khắp không gian tiền điện tử và việc đốt Token sắp tới, họ chắc chắn đang trên đường đạt được mục tiêu đó;

Hơn nữa, một số người có ảnh hưởng đang quảng cáo Token, chẳng hạn như @MattInWeb3, @AmeerNFTs và @mrbrown_nft, những người có ảnh hưởng với trung bình hơn 100.000 người theo dõi và rất nhiều lượt tương tác.

Nhìn chung, đợt giảm giá cuối tuần đã mang đến cơ hội tham gia tuyệt vời cho những người đã bỏ lỡ đợt bán trước $HANKEY. Với một công cụ tiếp thị khổng lồ như vậy đằng sau dự án, $HANKEY chắc chắn sẽ tăng thêm trong suốt cả tuần.

Mua $HANKEY ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: