Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Meme vs Utility: Đây là lý do tại sao HedgeUp (HDUP) sẽ chiến thắng trước đối thủ Shiba Inu (SHIB) và Dogecoin (DOGE)

Meme vs Utility: Đây là lý do tại sao HedgeUp (HDUP) sẽ chiến thắng trước đối thủ Shiba Inu (SHIB) và Dogecoin (DOGE)

11/05/2023 23:26 read100
Meme vs Utility: Đây là lý do tại sao HedgeUp (HDUP) sẽ chiến thắng trước đối thủ Shiba Inu (SHIB) và Dogecoin (DOGE)

Khi đánh giá các khoản đầu tư tiền điện tử tiềm năng, điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt giữa các đồng xu meme, như Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) và các Token tiện ích như HedgeUp (HDUP).

Tiền Meme là gì?

Tiền meme chủ yếu được thúc đẩy bởi sự cường điệu. Chúng có thể có các tình huống sử dụng hạn chế ngoài việc đóng vai trò là một bộ sưu tập kỹ thuật số hoặc được sử dụng để pha trò trên internet. bất chấp việc chúng có thể vui nhộn và mang tính giải trí, nhưng đồng xu meme thường thiếu giá trị cơ bản cần thiết cho các khoản đầu tư dài hạn bền vững.

Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) là hai trong số những đồng tiền meme phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và biến động giá của chúng rất biến động.

Dogecoin (DOGE) là gì?

Dựa trên meme Doge nổi tiếng, Dogecoin (DOGE) được ra mắt vào năm 2013 như một trò đùa. Trong những năm qua, Dogecoin (DOGE) đã đạt được sức hút, trở thành một trong những loại tiền điện tử được giao dịch rộng rãi nhất. bất chấp việc được quảng bá bởi Elon Musk, Dogecoin (DOGE) vẫn là một khoản đầu tư rủi ro, vì giá của nó phụ thuộc vào sự cường điệu hơn là tiện ích thực tế.

Dogecoin (DOGE) cũng được dùng làm biểu trưng cho Twitter trong vài giờ ngắn ngủi vài tháng sau khi người sáng lập Tesla mua trang mạng xã hội này. Dogecoin (DOGE) chứng minh rằng bất chấp việc có những nỗ lực không ngừng để thúc đẩy các tình huống sử dụng của nó như một loại tiền điện tử, nhưng nó vẫn chủ yếu là một đồng xu meme.

Các nhà đầu tư Dogecoin (DOGE) có thể cân nhắc rằng sự cường điệu không phải lúc nào cũng chuyển thành giá trị lâu dài. Giá trị Dogecoin (DOGE) có thể giảm đáng kể nếu sự cường điệu và đầu cơ liên quan tan biến.

Shiba Inu (SHIB) là gì?

Là một nỗ lực tuyệt vọng để tái tạo thành công của Dogecoin (DOGE), nhà phát triển ẩn danh của Shiba Inu (SHIB) đã tạo ra một Token hoạt động tương tự như Dogecoin (DOGE) nhưng có thêm một vài tính năng.

Shiba Inu (SHIB) dựa trên mạng Ethereum, cho phép nó cung cấp cho người dùng sự linh hoạt hơn về mặt giao dịch và các tình huống sử dụng tiềm năng. Không có tiện ích thực sự, Shiba Inu (SHIB) thường được coi là bản sao của Dogecoin (DOGE) và do đó mang tất cả các rủi ro tương tự.

Shiba Inu (SHIB) đã phát triển một DEX cho phép người dùng giao dịch đồng xu lấy Ethereum (ETH) và các Token khác. bất chấp việc vậy, Shiba Inu (SHIB) vẫn chủ yếu được thúc đẩy bởi sự cường điệu, với giá của nó phụ thuộc vào hoạt động đầu cơ.

Các nhà đầu tư nên suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư vào Shiba Inu (SHIB), vì nó có thể không mang lại giá trị lâu dài. Shiba Inu (SHIB) có thể là một đồng tiền thú vị để giao dịch, nhưng nó không phải là một khoản đầu tư mà bạn có thể tin tưởng cho tương lai.

HedgeUp (HDUP) – Tiềm năng thực và Tiện ích thực

Trái ngược với meme coin, HedgeUp (HDUP) là một Token tiện ích mang lại tiềm năng thực sự cho các nhà đầu tư. HedgeUp (HDUP) được xây dựng trên công nghệ blockchain và cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các khoản đầu tư thay thế như tác phẩm nghệ thuật xa xỉ quý hiếm, rượu whisky, đồ sưu tầm, v.v.

Nền tảng này được bảo mật bằng các hợp đồng thông minh, có nghĩa là nó được hỗ trợ bởi một hệ thống kiểm toán đáng tin cậy. Nó cũng mang đến cho người dùng cơ hội tận dụng các khoản đầu tư sớm vào các tài sản độc nhất trước khi chúng được phổ biến rộng rãi.

Với phần thưởng 30% cho các nhà đầu tư sớm, HedgeUp (HDUP) là một cách tuyệt vời để tham gia vào thị trường tài sản phi truyền thống:

Để biết thêm thông tin về HedgeUp (HDUP), hãy sử dụng các liên kết bên dưới:

  • Trang web: https://hedgeup.io/
  • Bán trước: https://app.hedgeup.io/sign-up
  • Telegram: https://t.me/HedgeUpChat
  • Twitter: https://twitter.com/HedgeUpOfficial

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: