Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Memecoin mới nóng hổi đang biến động, Toncoin (TON) và Celestia (TIA) đang vật lộn lấy đà

Memecoin mới nóng hổi đang biến động, Toncoin (TON) và Celestia (TIA) đang vật lộn lấy đà

18/02/2024 05:06 read84
Memecoin mới nóng hổi đang biến động, Toncoin (TON) và Celestia (TIA) đang vật lộn lấy đà

p>Bất chấp sự biến động gần đây của thị trường, Toncoin và Celestia đã mất đà. Cả hai dự án đều có xu hướng giảm giá trong 24 giờ qua, khiến các nhà đầu tư phải nhảy thuyền và đa dạng hóa.

p>Trong khi đó, một đồng meme mới lại biến động trong quá trình bán trước. Giờ đây, khi các nhà đầu tư ban đầu chuẩn bị thu về lợi nhuận 220%, các chuyên gia tin rằng dự án này có thể trở thành một trong những đồng meme lớn nhất năm 2024.

h3>Toncoin tiên phong phát triển DeFi mới/h3>p>Toncoin đang nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa DeFi và các ứng dụng trong thế giới thực. Trong tháng qua, sự phát triển mới của Toncoin đã giúp người dùng có thể mua số điện thoại ẩn danh. Altcoin này cũng lập kỷ lục tốc độ dịch thuật mới, với 104.715 giao dịch mỗi giây.

p>Những phát triển này đã đưa Toncoin vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư, tuy nhiên, hiệu suất giá của altcoin rất kém. Trong tháng qua, giá Toncoin giảm 5,55%, trong khi nhiều dự án tăng trên 20%.

p>Do đó, mức độ phổ biến của Toncoin đã giảm và khối lượng giao dịch hàng ngày của nó giảm xuống chỉ còn 41 triệu USD. Theo CoinMarketCap, điều này khiến Toncoin trở thành loại tiền điện tử được xếp hạng #160 theo khối lượng giao dịch hàng ngày, bất chấp việc TON là loại tiền điện tử được xếp hạng thứ 15 theo vốn hóa thị trường.

h3>Celestia tụt dốc sau khi đạt mức cao nhất mọi thời đại/h3>p>Vào ngày 10 tháng 2, Celestia đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là 20,91 USD. Thành tích này đã giúp Celestia gây chú ý trên toàn cầu, trong đó khối lượng giao dịch hàng ngày của Celestia biến động. Tuy nhiên, kể từ khi đạt được cột mốc này, động lực của Celestia đã giảm xuống.

p> Altcoin này đã chạm ngưỡng kháng cự mạnh và giá của nó giảm 12,62% xuống còn 18,21 USD. Việc giảm giá này đã khiến khối lượng giao dịch hàng ngày của Celestia giảm xuống còn 220 triệu USD và một số nhà đầu tư hiện đang bán Token TIA của họ.

p>Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn lạc quan về Celestia. Theo dự đoán thị trường tăng giá, Celestia có thể đạt 30 USD vào cuối Quý 1. Sự gia tăng đáng kể này sẽ khiến Celestia trở thành một trong những altcoin hoạt động tốt nhất trên thị trường, bất chấp việc nó sẽ yêu cầu thị trường tiền điện tử nói chung duy trì xu hướng tăng trong ít nhất một tháng nữa.

h3>Các nhà đầu tư chọn loại tiền thay thế mới này thay vì các loại tiền điện tử đang thịnh hành/h3>p>Khi một số altcoin bắt đầu mất đà, nhiều nhà đầu tư đang lựa chọn đa dạng hóa bằng đồng meme mới phổ biến, KangaMoon.

p>KangaMoon (KANG) đã nhanh chóng thu hút cộng đồng nhà đầu tư lạc quan nhờ mô hình kết hợp giữa xã hội viễn tưởng và P2E. Không giống như các đồng meme khác, KangaMoon cung cấp tiện ích tuyệt vời và mang đến cho người chơi nhiều cơ hội thu nhập khác nhau.

p>Ví dụ: người dùng KangaMoon sẽ có thể hoàn thành các thử thách hàng tuần, hàng tháng và hàng quý để giành được Token gốc của dự án, KANG. Hơn nữa, trong đợt bán trước KangaMoon, các nhà đầu tư tích cực quảng bá dự án sẽ được cấp thêm phần thưởng KANG.

p>Hệ sinh thái KangaMoon được thiết kế để thúc đẩy hoạt động xã hội. Người dùng sẽ được thưởng khi tương tác với người chơi, với nhiều hoạt động xã hội hơn sẽ dẫn đến phần thưởng xã hội lớn hơn. Mục đích của việc này là tạo ra một cộng đồng sôi động, thú vị, nơi những người đam mê DeFi có thể kết nối, xây dựng các kết nối mới, v.v.

p>Token KANG hiện có giá 0,005 USD, tuy nhiên dự kiến sẽ sớm tăng giá trị khi giai đoạn 1 của đợt bán trước KangaMoon bán hết. Trong đợt bán trước, các nhà phân tích suy đoán rằng KangaMoon có thể mang lại lợi nhuận hơn 220%, điều này khiến đợt bán trước trở thành một lựa chọn phổ biến đối với các nhà đầu tư altcoin.

h3>KangaMoon có thể vượt qua Toncoin và Celestia không?p>Đã đạt được động lực đáng kể, KangaMoon được kỳ vọng sẽ hoạt động tốt hơn Toncoin và Celestia trong Quý 1. Sau khi ra mắt trên nền tảng giao dịch Cấp 1, các chuyên gia suy đoán rằng KangaMoon có thể mang lại lợi nhuận bổ sung lên tới 350%, điều này khiến đồng meme trở thành một dự án rất được mong đợi.

p>Khám phá những cơ hội thú vị của đợt bán trước Kangamoon (KANG) ngay hôm nay!/p>p>Trang web: https://Kangamoon.com//p>p>Tham gia cộng đồng Telegram của chúng tôi: https://t.me/Kangamoonofficial/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: