Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mẹo yêu cầu các khoản lỗ thuế với Dịch vụ Doanh thu Nội bộ của chúng tôi

Mẹo yêu cầu các khoản lỗ thuế với Dịch vụ Doanh thu Nội bộ của chúng tôi

29/05/2022 22:15 read110
Mẹo yêu cầu các khoản lỗ thuế với Dịch vụ Doanh thu Nội bộ của chúng tôi

Với thị trường rơi vào vực thẳm, sẽ có những khoản lỗ lớn để đòi tiền thuế của bạn, phải không? Chà, hãy phân tích nó một cách chi tiết.

Sự biến động của tiền điện tử đang rất căng thẳng và nó có thể vẫn chưa kết thúc. Tình trạng hỗn loạn có thể khiến các nhà đầu tư tiền điện tử và các doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử ít nhiệt tình hơn so với thời điểm giá dường như đã từng leo thang. Với việc thị trường rơi vào vực thẳm, sẽ có những khoản lỗ lớn để đòi tiền thuế của bạn, phải không? Không cần thiết. Khi đô la Mỹ của bạn lung lay trong thế giới kỹ thuật số, bạn nên đặt câu hỏi liệu có bất kỳ loại nước chanh nào bạn có thể tạo ra bằng cách khai báo các khoản lỗ về thuế của bạn hay không.

Đầu tiên, hãy hỏi điều gì đã xảy ra từ quan điểm thuế. Nếu bạn đã giao dịch và đạt được lợi nhuận lớn chịu thuế, nhưng sau đó sàn giảm, trước tiên hãy xem xét liệu bạn có thể trả thuế cho các khoản lợi nhuận mà bạn đã kích hoạt trong năm nay hay không. Thuế hàng năm và tính chung dựa trên một năm dương lịch, trừ khi bạn đã bầu đúng cách khác. Bắt đầu với đề xuất rằng mỗi khi bạn bán hoặc giao dịch nền tảng tiền điện tử để lấy tiền mặt, một loại tiền điện tử khác hoặc cho hàng hóa hoặc dịch vụ, giao dịch đó được coi là một sự kiện chịu thuế.

Đó là kết quả của cảnh báo của Sở Thuế vụ Hoa Kỳ được đưa ra khắp thế giới trong Thông báo 2014-21 khi IRS thông báo rằng tiền điện tử là tài sản cho các mục đích thuế. Không phải tiền tệ, không phải chứng khoán, mà là tài sản, vì vậy hầu hết mọi giao dịch đều có nghĩa là IRS muốn bạn báo cáo lãi hoặc lỗ.

Trước năm 2018, nhiều nhà đầu tư tiền điện tử tuyên bố rằng nền tảng giao dịch tiền điện tử này được miễn thuế. Nhưng lập luận đó dựa trên mục 1031 của mã số thuế. Đó là một lập luận tốt, tùy thuộc vào sự kiện và báo cáo. Nhưng lập luận đó đã biến mất kể từ năm 2018. Mục 1031 của mã số thuế hiện nói rằng nó chỉ áp dụng cho các giao dịch hoán đổi bất động sản.

IRS đang test một số người nộp thuế tiền điện tử trước năm 2018 và cho đến nay, dường như không thích lập luận 1031, thậm chí trước năm 2018. IRS thậm chí còn đưa ra một phần hướng dẫn nói rằng nền tảng giao dịch tiền điện tử miễn thuế không hoạt động. Chúng tôi có thể cần một tình huống của tòa án để giải quyết nếu IRS đẩy nó đi quá xa. Rốt cuộc, nó chỉ áp dụng cho năm 2017 và những năm trước, vì vậy tầm quan trọng của nó giảm dần.

Nhưng bất kể bạn sử dụng tiền điện tử để thanh toán cho ai đó, hoán đổi tiền điện tử hay bán hoàn toàn tiền điện tử, bạn có lãi hay lỗ? Đối với hầu hết mọi người, lãi hoặc lỗ sẽ phụ thuộc vào lãi / lỗ vốn ngắn hạn hoặc dài hạn dựa trên cơ sở (số tiền bạn đã trả cho tiền điện tử), thời gian giữ và giá mà tiền điện tử được bán hoặc nền tảng giao dịch . Tuy nhiên, một số người có thể có lãi hoặc lỗ thông thường, và chủ đề đó đáng xem lại. Bạn có đang kinh doanh tiền điện tử như một doanh nghiệp không?

Hầu hết các nhà đầu tư muốn lãi suất vốn dài hạn trên lợi nhuận nếu họ mua và giữ trong hơn một năm. Tuy nhiên, việc xử lý thu nhập thông thường có thể hữu ích đối với một số người, ít nhất là đối với các khoản lỗ. Các nhà đầu tư chứng khoán có thể thực hiện một cuộc bầu cử đánh dấu theo mục 475 theo mã số thuế, nhưng điều đó có hiệu quả đối với tiền điện tử không? Nó không rõ ràng. Để đủ điều kiện, người ta phải tranh luận rằng tiền điện tử cấu thành chứng khoán hoặc hàng hóa.

Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ đã lập luận rằng một số loại tiền điện tử là chứng khoán và cũng có thể có những lập luận để xác định đặc tính hàng hóa. Nó ít nhất cũng đáng xem xét trong một số tình huống. Tuy nhiên, ngoài việc thiết lập quan điểm rằng tiền kỹ thuật số là một loại bảo mật hoặc hàng hóa, bạn cần phải đủ điều kiện là nhà đầu tư để thực hiện một cuộc bầu cử giá trị thị trường. Liệu một hoạt động có cấu thành giao dịch trái ngược với đầu tư hay không là một vấn đề then chốt trong việc xác định xem một hoạt động có đủ điều kiện để thực hiện một cuộc bầu cử thị trường hay không.

IRS liệt kê chi tiết về ai là nhà đầu tư, thường được đặc trưng bởi khối lượng lớn và giữ ngắn hạn, bất chấp việc đôi khi đầu tư và giao dịch có thể trông khá giống nhau.

Nếu tiền điện tử hóa ra đủ điều kiện để đánh dấu vào thị trường và nếu bạn đủ điều kiện và chọn nó, bạn có thể đánh dấu để tiếp thị chứng khoán hoặc hàng hóa của mình vào ngày làm việc cuối cùng trong năm. Bất kỳ khoản lãi hay lỗ nào đều là thu nhập bình thường và cả tiền lãi. Một lợi ích là quy trình theo dõi ngày và giờ rườm rà mà mỗi loại tiền điện tử được mua và xác định tiền điện tử bạn đã bán sẽ không được yêu cầu.

Đối với hầu hết mọi người, cuộc bầu cử này, nếu có, có thể sẽ không có ý nghĩa gì, nhưng cũng như nhiều thứ khác trong thế giới thuế tiền điện tử, nhiều điều là không chắc chắn. Trước đây, một số đợt giảm giá trị tiền điện tử được gọi là sụt giảm nhanh, một sự kiện trên thị trường chứng khoán điện tử nơi việc rút lệnh chứng khoán nhanh chóng khuếch đại xu hướng giảm giá và sau đó nhanh chóng phục hồi. Về tình hình tồn kho, SEC đã bỏ phiếu vào ngày 10 tháng 6 năm 2010 để ban hành quy tắc tự động ngừng giao dịch đối với bất kỳ cổ phiếu nào trong SP 500 có giá thay đổi hơn 10% trong bất kỳ khoảng thời gian 5 phút nào.

Lệnh cắt lỗ hướng dẫn nhà môi giới bán ở mức giá tốt nhất hiện có nếu cổ phiếu đạt mức giá xác định. Một số người sử dụng cùng một ý tưởng với tiền điện tử. Một số thậm chí muốn mua lại tiền điện tử sau khi bán và với tiền điện tử, bạn có thể làm điều đó. Ngược lại, với cổ phiếu, có các quy tắc bán rửa, hạn chế bán (để kích hoạt lỗ) và mua lại cổ phiếu trong vòng 30 ngày. Không có quy tắc bán rửa nào cho tiền điện tử, vì vậy bạn có thể bán tiền điện tử của mình và mua lại ngay mà không cần thời gian chờ 30 ngày.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung, không nhằm và không nên được coi là lời khuyên pháp lý.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến thể hiện ở đây là của một mình tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Robert W. Wood là luật sư thuế đại diện cho các khách hàng trên toàn thế giới từ văn phòng Wood LLP ở San Francisco, nơi ông là đối tác quản lý. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách về thuế và thường xuyên viết về thuế cho Forbes, Ghi chú Thuế và các ấn phẩm khác.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: