Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Metabloqs Thông báo Khởi chạy Dự án Metaverse được xây dựng trên Mạng XDC.

Metabloqs Thông báo Khởi chạy Dự án Metaverse được xây dựng trên Mạng XDC.

19/03/2022 20:16 read157
Metabloqs Thông báo Khởi chạy Dự án Metaverse được xây dựng trên Mạng XDC.

Metabloqs đã công bố sự ra mắt của dự án Metaverse.

Sự phát triển của môi trường kỹ thuật số thành metaverses đã là một chủ đề tiêu đề trong vài tháng qua, đến nỗi nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, Facebook, đã đổi tên thành Meta vì sự thay đổi. Siêu mô phỏng là một thực tế kỹ thuật số kết hợp các công nghệ truyền thông xã hội, thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR) và công nghệ tiền điện tử. Với việc các nền tảng VR tích cực trở nên dễ tiếp cận đối với dân chúng nói chung, sự phát triển metaverse vẫn tiếp tục được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi sang metaverse diễn ra chậm với các nhà phát triển đang cố gắng tạo ra các ứng dụng phù hợp hơn.

Metabloqs là một trong những metaverse thực tế nhất, được phát triển để người dùng tận hưởng cuộc sống kỹ thuật số của họ theo cách hấp dẫn và hài lòng hơn. Dự án cung cấp một số lợi ích và các tình huống sử dụng chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người dùng.

Metabloqs chủ yếu là một thế giới kỹ thuật số được lấy cảm hứng từ thế giới thực để cung cấp cho người dùng một lối đi cho các cuộc họp, hội nghị và hòa nhạc. Trong Metabloqs, người dùng có thể kết nối mạng, tham khảo ý kiến và được tư vấn, giao dịch và thực hiện các giao dịch kinh doanh với những người thực khác, các hoạt động tập luyện như chạy, xe đạp, bóng đá và mua tài sản kỹ thuật số và đất ảo.

Metabloqs mang lại một metaverse độc đáo, nơi người dùng có thể kết nối mạng, học hỏi và tạo. Dự án sử dụng công nghệ blockchain phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng để mọi người đều được nắm bắt, cho dù họ muốn chọn một bộ kỹ năng, mạng lưới hay tận hưởng thời gian của họ. Metabloqs đã tạo ra một hệ sinh thái độc đáo và giới thiệu một không gian nơi người dùng có khả năng tạo, sở hữu và kiếm tiền từ trải nghiệm của họ. Điều này là nhờ Token tiện ích gốc Metabloqs được triển khai trên Mạng XDC.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Công dân của Metabloqs có thể mua đất cũng như các hàng hóa độc đáo khác như Hình đại diện NFT hoặc Vật nuôi và phát triển các dự án mơ ước của họ trong không gian đó. Tất cả các tài sản kỹ thuật số được lưu trữ và giao dịch trên nền tảng theo hợp đồng thông minh XinFin. Một blockchain kết hợp sẵn sàng cho doanh nghiệp, XinFin (Mạng XDC) kết hợp các lợi thế của các blockchain công cộng và riêng tư với các Hợp đồng thông minh có thể tương tác để tạo thuận lợi cho các giao dịch tài chính và thương mại toàn cầu.

Stakeconsolidateers

Metabloqs đã công nhận những nhóm người sau là những người giữ chính của nó:

  • Người tạo đất
  • Tài sản kỹ thuật số và Người tạo hình đại diện
  • Người sưu tầm
  • Người tạo hoạt động

Tương tác của chúng như sau:

Tính năng sản phẩm

Dự án bắt đầu cột mốc phát triển tiếp theo sau nền tảng sự kiện và khóa học 3D eTrain, được nhiều công ty và trường đại học sử dụng khi giữ các sự kiện. Hiện đang phát triển để trở thành một metaverse đáng tin cậy với các ứng dụng mở rộng và có nền kinh tế thực tế, Metabloqs được đặc trưng bởi nguyên tắc rằng nó là mô hình của thế giới thực với các siêu thành phố như Paris và video dự án tiết lộ cách người dùng tận hưởng trải nghiệm hoàn hảo khi tương tác trong metaverse.

Vì Metabloqs bắt chước thế giới thực, người dùng có nhiều khả năng khác nhau, bao gồm quyền sở hữu đất ảo, khả năng xây dựng doanh nghiệp trong metaverse và cho thuê tài sản của họ. Nó cũng sẽ hỗ trợ giảng dạy các lớp học và tham dự các khóa học. Quan trọng nhất, Metabloqs đã tích hợp Học cách kiếm Token Kinh tế.

Ngay cả với những tình huống sử dụng này, không phải mọi thứ về Metabloqs đều liên quan đến công việc. Thế giới ảo cũng sẽ có các hoạt động vui nhộn như tiệc tùng, hòa nhạc, rạp chiếu phim và các hoạt động rèn luyện sức khỏe như bóng đá và đạp xe. Trên thực tế, một trong những phần quan trọng nhất của metaverse là gặp gỡ những người mới vì mục tiêu duy nhất là tạo ra trải nghiệm được chia sẻ trong cộng đồng Metabloqs.

Công nghệ blockchain

Nền tảng Metabloqs được phát triển dựa trên blockchain XDC bền vững. blockchain này là một mạng Proof-Of-Stake (PoS) được biết đến với những lợi ích mở rộng bao gồm:/p>

  1. Khả năng xử lý nhiều giao dịch mỗi giây (Thông lượng giao dịch cao hơn)
  2. Phí giao dịch rất thấp (Trung bình $ 0,00001)
  3. Tiêu thụ năng lượng thấp (Được kích hoạt bởi thuật toán đồng thuận PoS của nó)

Các tài sản kỹ thuật số thuộc sở hữu của công dân Metabloqs được lưu trữ trong hợp đồng thông minh XinFin và có thể chuyển nhượng được.

Người dùng mục tiêu

Metabloqs tìm cách trở thành metaverse đáng tin cậy cho mạng lưới, học tập, các hoạt động thú vị, giao dịch và kiếm tiền khi được nền kinh tế ủy thác tạo điều kiện - Biến Niềm tin thành Token. Là metaverse duy nhất kết hợp chức năng như vậy, Metabloqs là con đường chưa từng có cho những người dùng khác biệt. Điều này bao gồm:

Trở thành công dân Metabloqs: Khuyến khích cho cơ sở người dùng ban đầu

Metabloqs đang cung cấp miễn phí Token XDC như một động lực cho 5.000 công dân đầu tiên chuyển sang nền tảng này. Token XDC là Token gốc cho blockchain XinFin và đứng trong số 100 đồng tiền hàng đầu trên bảng xếp hạng CoinMarketCap.

Dự án cũng đang tặng phần thưởng NFT Metabloqs, dưới dạng đất đai, tòa nhà và xe hơi cao cấp độc đáo và hiếm có.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: