Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. MetaBrewSociety cung cấp quyền biểu quyết đối với một nhà máy bia thông qua NFT và DAO

MetaBrewSociety cung cấp quyền biểu quyết đối với một nhà máy bia thông qua NFT và DAO

06/06/2022 16:20 read122
MetaBrewSociety cung cấp quyền biểu quyết đối với một nhà máy bia thông qua NFT và DAO

Sản xuất bia có thể sớm nhận được sự xử lý của Web3, với các Token cung cấp cho những người giữ một sự lựa chọn về cách nhà máy bia yêu thích của họ được vận hành.

MetaBrewSociety (MBS) có trụ sở tại Munich sẽ sớm cung cấp quyền biểu quyết đối với các quyết định kinh doanh của một nhà máy bia thực tế thông qua các Token không thể sử dụng được (NFT) và một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO).

MBS được thành lập vào tháng 2 năm nay bởi một nhóm các nhà đầu tư và doanh nhân NFT yêu bia đã đưa ra ý tưởng kết hợp nhà máy bia với Metaverse, DAO và NFTs để tạo ra một tiện ích IRL hữu hình mang một giá trị cụ thể cho những người tham gia.

Là một phần của dự án, MBS sẽ cung cấp một loạt chứng chỉ chia sẻ bia được mã hóa cung cấp các cấp quyền quản trị khác nhau đối với một nhà máy bia thực ở Munich cũng sẽ có mặt tại Metaverse. Nền tảng Sandbox đang được coi là một vị trí tiềm năng.

Tất cả các NFT sẽ cho phép người giữ ít nhất 100 lon bia miễn phí mỗi năm, với việc bán NFT giúp tài trợ cho việc mua và mở rộng quy mô nhà máy bia. Khi vị trí thực đã được mua, dự án sau đó sẽ hình thành một DAO bao gồm các bộ giữ NFT.

Nói chuyện với Cointelegraph, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của MBS, Holger Mannweiler, lưu ý rằng DAO sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý doanh nghiệp trong tương lai, đồng thời đóng một phần quan trọng trong nghiên cứu người tiêu dùng:

DAO sẽ đưa ra tất cả các quyết định kinh doanh chính mà chúng tôi sẽ sản xuất loại bia nào, chúng tôi sẽ định giá chúng như thế nào cho những người giữ không phải NFT, nơi chúng tôi sẽ bán chúng, v.v.

Vẻ đẹp của DAO này là nó cũng đại diện cho một nhóm mục tiêu lâu dài khổng lồ, điều mà các thương hiệu tiêu dùng khác cần phải dành nhiều thời gian và tiền bạc cho nó.

MBS sẽ tung ra tổng cộng 6.000 NFT trong hai giai đoạn, với quyền truy cập đầu tiên được cấp cho các thành viên trong danh sách trắng vào một ngày không xác định trong tương lai gần. Sau khi 75% NFT đã được đúc, MBS sẽ thực hiện giao dịch mua một nhà máy bia hiện có sẽ đổi tên thành Nhà máy bia MetaBrewery.

Mannweiler tuyên bố rằng dự án rất có thể sẽ phát sóng quyền trợ cấp bia hàng năm cho những người giữ NFT như một NFT riêng biệt để họ có thể bán / kiếm tiền từ nó nếu họ không cần bia trong một năm nhất định hoặc giữ nhiều NFT hơn họ có thể uống.

MBS cũng sẽ sử dụng biến thể dựa trên Metaverse của nhà máy bia của mình như một cách để tăng khả năng hiển thị của dự án, đồng thời hoạt động như một cửa hàng trực tuyến để mua nhiều loại bia của nó.

Mannweiler nhấn mạnh rằng các khái niệm Web3 như DAO và NFT có thể giúp kích thích và hiện đại hóa ngay cả những thương hiệu lâu đời nhất vì chúng cho phép tạo ra các cộng đồng chuyên dụng có thể chủ động định hình quỹ đạo của một công ty:

Cộng đồng giữ NFTs là một nhóm mục tiêu lâu dài của những người trẻ yêu thích bia sáng tạo, có thể giúp định hình và hồi sinh bất kỳ thương hiệu nào bằng cách hướng dẫn thương hiệu đó hướng tới trải nghiệm thương hiệu và sản phẩm phù hợp với chính xác nhóm đối tượng này.

Nếu những người giữ NFT thích những gì họ nhận được, họ sẽ trở thành đại sứ thương hiệu lớn nhất của chúng tôi và sẽ giúp bạn bè và gia đình tham gia trải nghiệm MetaBrewSociety, từ đó xây dựng cơ sở cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai, Mannweiler nói thêm.

Người đồng sáng lập cho biết MBS có thể tung ra đợt giảm NFT thứ hai nếu lựa chọn xây dựng nhà máy bia thứ hai trở thành hiện thực trong tương lai.

Về các Token bổ sung, có một số tùy chọn mà chúng tôi sẽ khám phá với DAO của chúng tôi. Đầu tiên, chúng tôi có thể bỏ thêm NFT để mua một nhà máy bia khác… có khả năng là cái khác nếu chúng tôi thấy nhu cầu đối với phương pháp tiếp cận của mình đủ cao, ông nói.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: MetaBrewSociety, MetaBrewSociety NFTs, Bia, Bia Toke, DAO, Metaverse, Mảng,