Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Metaverse là tương lai - nhưng các nền tảng hiện tại có khiến người dùng thất vọng không?

Metaverse là tương lai - nhưng các nền tảng hiện tại có khiến người dùng thất vọng không?

07/09/2022 20:10 read110
Metaverse là tương lai - nhưng các nền tảng hiện tại có khiến người dùng thất vọng không?

Khi mọi thứ ổn định, nhiều thương hiệu lớn và những người nổi tiếng hạng A đang tranh giành để tham gia vào metaverse - nhưng các nền tảng trên thị trường đang không đáp ứng được vào thời điểm này.

Metropolis World

Metaverse có tiềm năng thay đổi cách chúng ta làm việc, giao tiếp xã hội, tiệc tùng và thậm chí là kinh doanh - nhưng nhìn vào cơ sở hạ tầng tồn tại ngay bây giờ, và một số người sẽ cáo buộc ngành công nghiệp này đang hoạt động trước khi nó có thể bước đi.

Nhiều thế giới ảo đang đưa ra những lời hứa táo bạo về những gì họ dự định đạt được trong những năm tới, nhưng vẫn thiếu một sản phẩm hữu hình mà mọi người có thể dùng thử ngay bây giờ. Ngay cả những ứng dụng đã ra mắt thường bị đồ họa kém, trải nghiệm người dùng đáng thất vọng hoặc nội dung thiếu chất lượng. Đây là một vấn đề lớn hơn gặp phải mắt. Nếu ấn tượng đầu tiên của khách hàng về metaverse là một sự thất vọng hoặc thất vọng, có lẽ họ sẽ không quay lại vội vàng.

Khi mọi thứ ổn định, nhiều thương hiệu lớn và những người nổi tiếng hạng A đang tranh giành để tham gia vào metaverse - nhưng các nền tảng trên thị trường đang không đáp ứng được vào thời điểm này. Để có dấu hiệu cho thấy động lực mà ngành công nghiệp này đang tận hưởng, hãy tìm đâu xa hơn VMAs của MTV, nơi thậm chí còn có một hạng mục giải thưởng cho màn trình diễn metaverse hay nhất. Các ứng cử viên được đề cử bao gồm Justin Bieber, Ariana Grande, Charli XCX và nhóm nhạc pop đình đám của Hàn Quốc BTS.

Đầu năm nay, JPMorgan đã ước tính rằng metaverse có thể là một cơ hội sinh lợi cực kỳ lớn mang lại doanh thu hàng năm trị giá 1 nghìn tỷ USD. Các buổi hòa nhạc đắm chìm từng được tổ chức tại các thành phố chính có thể diễn ra trong sự thoải mái tại nhà của người hâm mộ, mà không có hợp đồng biểu diễn nào cháy vé. Các văn phòng ảo tuyệt đẹp có thể thúc đẩy làm việc tại nhà lên một tầm cao mới. Và chúng ta đã thấy cách các thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu kiếm được nhiều tiền bằng cách bán những đôi giày thể thao kỹ thuật số hiếm có.

Để những dự đoán cao cả như vậy trở thành hiện thực, thế giới metaverse cần phải tính đến cuộc sống hàng ngày của những người tiêu dùng mà họ muốn phục vụ - và đưa ra "yếu tố tuyệt vời". Họ phải cung cấp trải nghiệm hấp dẫn khiến việc truy cập trực tuyến trở nên năng động và sống động. Điều này sẽ tạo ra một vòng lặp thúc đẩy tăng trưởng. Số lượng người dùng lớn hơn sẽ khuyến khích nhiều doanh nghiệp xây dựng trong không gian hơn và do đó, sự xuất hiện của họ sẽ thu hút nhiều người dùng hơn nữa.

Tạo ra một trải nghiệm khó quên

Metropolis World là một dự án đang cạnh tranh để đảm bảo ngành công nghiệp siêu thị phát huy hết tiềm năng của nó. Cảnh quan ảo của nó tự hào có nghệ thuật tuyệt đẹp, một thị trường làm cầu nối giữa kỹ thuật số và vật lý, cũng như một hành trình đóng gói các chương trình và sự kiện được quản lý. Một cộng đồng tự cung tự cấp tự hào về việc xây dựng một hệ sinh thái độc đáo cho mỗi thành phố, đồng thời nội dung chất lượng và trò chơi hóa làm cho việc khám phá nền tảng này trở nên thú vị.

Dự án nói với Cointelegraph: "Chúng tôi khác với các thế giới metaverse khác, vốn chỉ mang tính lý thuyết với trải nghiệm người dùng kém và nội dung chất lượng thấp. Thay vào đó, chúng tôi đang cung cấp một môi trường hấp dẫn làm cho trải nghiệm trực tuyến trở nên năng động và sống động. Chúng tôi muốn tạo ra một hệ sinh thái mà mọi người muốn khám phá từ đầu. "

Để điều này xảy ra, Metropolis World đã huy động được hơn 1 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư nổi tiếng - với danh sách các công dân sáng lập đại diện cho những người trong ngành. Steve Aoki, Dillon Francis, Meltem Demirors, 3LAU chỉ là một số trong số những người đã tham gia. Và hơn thế nữa, quan hệ đối tác với Flare Network mang lại khả năng tương tác.

Một trang web nhập vai và một thành phố đầu tiên đã được xây dựng một cách đáng yêu - và nhìn về phía trước, Metropolis World quyết tâm đảm bảo năm thành phố còn lại trong hệ sinh thái của nó được xây dựng theo cùng một tiêu chuẩn bằng cách sử dụng Unreal Engine. Hình đại diện động cũng sẽ được triển khai cho người dùng - có nghĩa là việc di chuyển giữa URL và IRL của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Tại sao metavers lại quan trọng

Những ngày đầu của Internet là một nơi kỳ diệu. Các mạng xã hội lớn, tập trung giờ đây không còn xuất hiện - có nghĩa là nhiều người dùng có góc web rất riêng của họ. Vô số diễn đàn cho mọi sở thích và mối quan tâm có thể hình dung được xuất hiện. Cho dù bạn muốn tìm hiểu thêm về đường sắt vào đầu thế kỷ 20 hay tranh luận về bài hát nào hay nhất trong album của David Bowie, thì luôn có một nơi để bạn có thể là chính mình - và gặp gỡ những người cùng chí hướng.

Được thực hiện đúng, metaverse có tiềm năng tái tạo kỷ nguyên đặc biệt này - cho phép chúng tôi tôn vinh danh tính của mình, theo đuổi đam mê và giành lại quyền kiểm soát dữ liệu của chúng tôi. Thế giới ảo có thể trao cho chúng ta cơ hội sáng tạo, xây dựng những điều đặc biệt và trải nghiệm các sự kiện văn hóa mà chúng ta chỉ có thể mơ ước. Đã từng có thời gian mà khu vực địa lý của chúng tôi có nghĩa là chúng tôi bị loại ra khỏi các buổi triển lãm và buổi hòa nhạc hấp dẫn, nhưng metaverse đã loại bỏ những hạn chế này một lần và mãi mãi. Hàng ngàn dặm từ ban nhạc yêu thích của bạn? Điều đó không còn quan trọng nữa.

Metropolis World cho biết thứ tự trong ngày là chất và phong cách - một sự thay đổi hoàn toàn đúng. Và tầm nhìn của họ là không thể cưỡng lại. Hãy tưởng tượng đi qua một cây cầu treo qua hai tòa tháp và xem một chương trình trực tiếp trong phòng hòa nhạc ngoài trời, trước khi đi lang thang đến câu lạc bộ sách yêu thích của bạn.

Trong những tháng và năm tới, metaverse hứa hẹn sẽ thay đổi cách chúng ta sống - mang đến cho chúng ta những cơ hội mà chúng ta chỉ có thể mơ ước. Nhưng có nhiều việc phải làm trước khi chúng ta đến đó.

Tìm hiểu thêm về Metropolis World

Tuyên bố từ chối trách nhiệm. Cointelegraph không xác nhận bất kỳ nội dung hoặc sản phẩm nào trên trang này. bất chấp việc chúng tôi hướng tới việc cung cấp cho bạn tất cả thông tin quan trọng mà chúng tôi có thể thu được, nhưng độc giả nên tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty và chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định của mình, bài viết này cũng không được coi là lời khuyên đầu tư.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: NFT, Thực tế ảo, Nghệ thuật, Đảo ngược,