Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. MinePlex đã giải thích: hướng dẫn toàn diện về Hệ sinh thái blockchain và Tokenomics của nó

MinePlex đã giải thích: hướng dẫn toàn diện về Hệ sinh thái blockchain và Tokenomics của nó

18/04/2023 00:06 read369
MinePlex đã giải thích: hướng dẫn toàn diện về Hệ sinh thái blockchain và Tokenomics của nó

MinePlex là một hệ sinh thái kỹ thuật số tạo ra các giải pháp thanh toán thế hệ tiếp theo để mở rộng tiềm năng blockchain và giúp việc sử dụng tiền điện tử trở nên dễ dàng như các loại tiền tệ truyền thống. Công ty sử dụng công nghệ CrossFi độc đáo để hoàn thành sứ mệnh này, kết hợp sự ổn định tài chính truyền thống với tính minh bạch và bảo mật của công nghệ blockchain, được đề cập chi tiết trong báo cáo chính thức của dự án (PDF).

Hệ sinh thái MinePlex

Hệ sinh thái được xây dựng trên blockchain riêng của nó, MinePlex, và bao gồm những điều sau:

  • io: Trang web của dự án với các cập nhật chính thức và tin tức mới nhất. Nó cũng là một điểm vào thống nhất trong hệ sinh thái MinePlex, cho phép người dùng điều hướng tất cả các sản phẩm và dịch vụ một cách dễ dàng.
  • Ứng dụng Ví MinePlex: Một ứng dụng di động dành cho iOS và Android cho phép người dùng tạo ví cũng như lưu trữ và quản lý an toàn các Token MPX, XFI, PLEX, BTC và USDT chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Explorer: Một trong những công cụ trung tâm của cả hai blockchain MinePlex, qua đó người dùng có thể truy cập tất cả thông tin về các sự kiện xảy ra trong blockchain, theo dõi giá và doanh thu của các Token gốc của dự án, xem tất cả các giao dịch với chúng, cùng với thông tin chung về ví, trình xác thực và Pool.
  • Tiền: Tài khoản cá nhân của bạn trong MinePlex. Đây là một hệ thống thanh toán điện tử dựa trên tiền điện tử để giao dịch trong hệ sinh thái MinePlex và Mineplex.Payment. Nó cho phép người dùng lưu trữ và sử dụng các loại tiền điện tử chính, Token PLEX và XFI, đặt hàng thẻ cũng như thực hiện thanh toán ngoại tuyến và trực tuyến.
  • Thanh toán: Nền tảng mua lại dựa trên tiền điện tử dành cho doanh nghiệp. Nó cho phép các doanh nghiệp phát triển và chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử với các trang được tạo sẵn để chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng tiền pháp định và tiền điện tử, thiết bị đầu cuối MinePlex POS độc quyền, công cụ để tạo trang thanh toán tùy chỉnh, v.v.
  • Tài chính: Một nền tảng di động tài chính thế hệ tiếp theo cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ tài chính và ngân hàng trực tuyến bằng đồng euro, bảng Anh, Token PLEX và XFI trên điện thoại di động từ mọi nơi. Ứng dụng cập nhật dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm 2023.
  • Thị trường: Nền tảng trực tuyến nơi người dùng có thể mua hàng trực tiếp bằng Token PLEX và XFI. Trên hết, một công cụ Đặt cược sản phẩm sáng tạo cho phép người dùng nhận được hàng hóa với một phần chi phí của họ. Thị trường hiện đang được cập nhật. Hãy theo dõi!
  • Địa điểm: Các đối tác của chúng tôi là một cộng đồng gồm những người kiếm tiền từ tiền điện tử và đầu tư — một không gian dành cho những cá nhân thông minh, hiện đại, tự do và độc lập.

Nguồn: Bản PDF Sách trắng của MinePlex

Bây giờ, loại tokenomics nào liên kết một hệ sinh thái rộng lớn như vậy lại với nhau và giữ cho nó hoạt động?

MinePlex Tokenomics

Bạn có thể tìm thấy mô tả toàn diện về MinePlex Tokenomics trong tệp PDF tương ứng.

Bây giờ là thời điểm thú vị cho dự án vì MinePlex đã thực hiện một bản cập nhật chính vào năm 2023 bằng cách chuyển sang một kiến trúc mới (ở đây là Road Map PDF) với hai đồng tiền hoàn toàn mới dành cho dự án: XMine (MPX) và CrossFi (XFI), trong đó MPX là Token không biến động với lượng phát thải không giới hạn và XFI là Token biến động phát thải hạn chế.

Nguồn: MinePlex Tonomics PDF

* Lượng phát thải tối đa có sẵn để khai thác cho MPX Staking. Sau giai đoạn thứ hai của quá trình chuyển đổi sang MinePlex 2.0, một đợt phát thải bổ sung sẽ được phát hành và chỉ báo này sẽ được điều chỉnh.

Đồng xu MPX

Token MPX đóng vai trò là nền tảng của mạng blockchain MinePlex, cung cấp sức mạnh tính toán cần thiết để tạo Token XFI mới thông qua Staking. Nó cũng được sử dụng để thanh toán phí giao dịch.

Token MPX chỉ có thể được mua bằng XFI (Token mới) và PLEX (Token từ blockchain MinePlex thế hệ trước) với tỷ lệ nền tảng giao dịch được xác định bởi giá trị của chúng trên nền tảng giao dịch. XFI dự kiến sẽ được niêm yết trên nền tảng giao dịch tiền điện tử chính vào tháng 5 năm 2023. Hiện tại, giá của nó có thể được test trong ứng dụng MinePlex Explorer. Trong khi đó, giá trị danh nghĩa của MPX được cố định ở mức 0,01 USDT, đảm bảo tính ổn định và miễn nhiễm với biến động của thị trường.

MinePlex 2.0 blockchain chạy trên giao thức đồng thuận Bằng chứng cổ phần (DPoS) được ủy quyền. Vì vậy, tất cả những người giữ MPX có thể chọn một trong số 64 người xác thực để ủy quyền Token và bắt đầu khai thác XFI, tạo ra lợi nhuận cơ bản từ Staking. Sau khi ủy quyền, tiền MPX được đưa vào hoạt động ngay lập tức. Mỗi khối xu XFI mới được phân phối giữa những người được ủy quyền theo tỷ lệ cổ phần MPX của họ.

Để biết thông tin chi tiết về các điều kiện Đặt cọc cũng như mô hình phát hành và phân phối MPX, hãy xem MinePlex Tokenomics PDF.

XFI xu

XFI là Token tiện ích cần thiết để truy cập tất cả các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái MinePlex, bao gồm Ví, Tài chính, Thanh toán và Thị trường. Nó cũng cần thiết để tạo tiền MPX mới trên mạng thông qua chuyển đổi.

XFI là một tài sản có tính thanh khoản cao, nâng cao hơn nữa tính linh hoạt của nó trong và ngoài hệ sinh thái MinePlex rộng lớn.

Việc phát hành tiền xu XFI được thiết kế trong 20 năm và bao gồm năm giai đoạn.

Một lần nữa, để biết thông tin chi tiết về mô hình phát thải XFI và các công thức cho tỷ lệ nền tảng giao dịch ban đầu XFI và lợi tức cơ bản, hãy xem MinePlex Tokenomics PDF.

Theo tài liệu này, trong giai đoạn phát thải XFI, trọng tâm chiến lược của công ty sẽ là đạt được lợi nhuận xấp xỉ 100% MPX mỗi năm, hoặc 7% mỗi tháng. Điều này sẽ được hỗ trợ bởi các hoạt động tiếp thị khác nhau, tiến bộ công nghệ, phát hành sản phẩm, quan hệ đối tác, mở rộng hệ sinh thái và mở rộng địa lý của MinePlex, khiến nó thậm chí còn thú vị hơn đối với những người dùng đầu tiên. Vì vậy, hãy đảm bảo DYOR và tham gia cộng đồng MinePlex rộng lớn và đang phát triển mà không trì hoãn quá nhiều.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: