Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63117 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2601 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,45 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,58 $
0.33%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5996 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1083 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3546 $
-0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,37 $
0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,47 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.23%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.25%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Moonvember bắt đầu với việc sa thải nhân viên sâu rộng trên tiền điện tử

Moonvember bắt đầu với việc sa thải nhân viên sâu rộng trên tiền điện tử

04/11/2022 13:55 read155
Moonvember bắt đầu với việc sa thải nhân viên sâu rộng trên tiền điện tử

Tuy nhiên, vẫn có nhiều hy vọng với một số công ty đang tìm cách mở rộng bất chấp điều kiện thị trường.

Ngành công nghiệp tiền điện tử và công nghệ đã chứng kiến hàng loạt nhân viên bị cắt giảm trong tuần này trong bối cảnh điều kiện thị trường khó khăn, bất chấp việc về mặt tích cực, một số đang đi ngược xu hướng.

Các công ty tiền điện tử, bao gồm nền tảng giao dịch tiền điện tử, các công ty đầu tư mạo hiểm và các nhà phát triển blockchain, đã buộc phải giảm số lượng nhân viên để duy trì sự nhanh nhẹn trong bối cảnh thị trường giảm giá. Tuy nhiên, một số đã làm ngược lại, mở văn phòng ở các địa điểm và thị trường mới.

Nó diễn ra vài tuần sau khi nhiều giám đốc điều hành cấp cao, chẳng hạn như cựu giám đốc tài chính của OpenSea, đồng sáng lập Kraken Jesse Powell và giám đốc kỹ thuật của Ripple Labs, đều đưa ra tiêu đề về việc rời bỏ hoặc từ bỏ vai trò của họ trong không gian .

Sọc cắt giảm khoảng 1.000 nhân viên

Patrick Collison, Giám đốc điều hành của công ty xử lý thanh toán Stripe, cho biết trong một bản ghi nhớ ngày 3 tháng 11 rằng 14% nhân viên của công ty - khoảng 1.000 nhân viên - sẽ bị sa thải, với lý do lạm phát, chi phí năng lượng, lãi suất cao hơn, ngân sách đầu tư giảm và thưa thớt hơn tài trợ của công ty khởi nghiệp làm lý do cho việc cắt giảm.

Collison nói thêm rằng nó quá lạc quan đối với thế giới mà chúng ta đang ở, nói rằng Stripe quá lạc quan về tăng trưởng thương mại điện tử trong ngắn hạn, đánh giá thấp tác động của suy thoái thị trường rộng lớn hơn và chi phí hoạt động của nó tăng quá nhanh.

Bản ghi nhớ cho biết những thay đổi về số lượng nhân viên sẽ không đồng đều trên Stripe và không rõ những bộ phận nào sẽ bị ảnh hưởng hoặc nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến mặt tiền điện tử trong hoạt động kinh doanh của nó. Công ty khởi nghiệp thanh toán đã phát hành một sản phẩm thanh toán tiền điện tử vào tháng 4 cho những người sáng tạo trên Twitter.

Dapper Labs cắt giảm 22% số lượng nhân viên

Nhà phát triển blockchain dòng chảy Dapper Labs đã đưa ra quyết định vào ngày 2 tháng 11 để cắt giảm 22% số nhân viên của mình, ảnh hưởng đến khoảng 130 nhân viên trong một bản ghi nhớ của người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Roham Gharegozlou.

Gharegozlou cho biết môi trường kinh tế vĩ mô và sự tăng trưởng của công ty từ 100 lên hơn 600 nhân viên trong vòng chưa đầy hai năm đã ngăn cản công ty liên kết, nhanh nhẹn và hướng tới cộng đồng như chúng ta cần.

Ông cho biết Dapper Labs đã sắp xếp hợp lý và tập trung chiến lược sản phẩm của mình xung quanh cấu trúc chi phí bền vững hơn và xem xét các kỹ năng cần thiết cho tương lai khi quyết định loại bỏ ai.

Tập đoàn tiền tệ kỹ thuật số sa thải 10% nhân viên: Báo cáo

Tập đoàn Web3 và công ty đầu tư mạo hiểm Digital Currency Group (DCG) đã loại bỏ khoảng 10% lực lượng lao động của mình, theo một báo cáo của Bloomberg ngày 1 tháng 11 cho thấy 10 nhân viên rời khỏi công ty, nâng tổng số nhân viên của công ty lên 66.

Việc cắt giảm được cho là một phần của quá trình tái cấu trúc với Mark Murphy, giám đốc điều hành DCG, cũng được thăng chức làm chủ tịch, một phát ngôn viên cho biết DCG đã thực hiện một loạt thay đổi nội bộ để định vị công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo bao gồm việc tinh giản các bộ phận.

Cointelegraph đã liên hệ với DCG để xác nhận báo cáo nhưng không nhận được phản hồi.

Galaxy Digital được báo cáo đang chú ý đến việc giảm 20% lực lượng lao động

Galaxy Digital, công ty tiền điện tử do Michael Novogratz thành lập, cũng đang xem xét việc cắt giảm nhân sự tiềm năng khoảng 20% - tương đương 75 vị trí - theo báo cáo của Bloomberg ngày 1 tháng 11 trích dẫn các nguồn quen thuộc với vấn đề này.

Công ty không xác nhận cũng không phủ nhận tin đồn, với một phát ngôn viên chỉ nói rằng công ty đang xem xét chiến lược và cấu trúc đội ngũ tối ưu. Dữ liệu của Yahoo Finance cho thấy cổ phiếu của Galaxy Digital đã giảm khoảng 76% tính đến thời điểm hiện tại, cùng với đó là sự sụt giảm tương tự về giá tiền điện tử.

Galaxy Digital đã được Cointelegraph liên hệ để xác minh báo cáo nhưng không nhận được phản hồi.

BitMEX thực hiện cắt giảm nhân sự trong bối cảnh xoay trục chiến lược

Nền tảng giao dịch tiền điện tử BitMEX cũng đang thực hiện các khoản giải ngân trên toàn bộ nhân viên của mình kết hợp với chiến lược xoay trục khỏi các dịch vụ lưu ký và giao dịch giao ngay và thay vào đó tập trung vào các sản phẩm phái sinh tiền điện tử.

Người phát ngôn của BitMEX nói với Cointelegraph vào ngày 1 tháng 11 rằng một báo cáo trước đó trích dẫn 30% nhân viên sẽ bị cắt giảm là không chính xác và quá cao, nhưng với việc tập trung trở lại vào giao dịch phái sinh, một hậu quả không mong muốn là chúng tôi phải thay đổi lực lượng lao động của mình .

Coinbase CPO tạm dừng để xả hơi

Hiện tại, cựu giám đốc sản phẩm của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase, Surojit Chatterjee, trong một bài đăng trên LinkedIn ngày 3 tháng 11 tiết lộ rằng anh ấy đã rời vị trí của mình tại công ty và nói rằng đã đến lúc phải xuống xe và lấy lại tinh thần.

Chatterjee làm việc tại Coinbase kéo dài ba năm nhưng cho biết anh ấy sẽ tiếp tục giúp đỡ công ty bằng cách làm cố vấn cho Giám đốc điều hành Brian Armstrong của nó. Anh cho biết việc chia tay cá nhân là để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn sau khi cha anh được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer và mẹ anh bất ngờ qua đời.

Một hồ sơ của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) vào ngày 28 tháng 10 của Coinbase cho biết Chatterjee sẽ rời bỏ sản phẩm, các nhóm kỹ thuật và thiết kế của họ đang được tổ chức lại trong một cấu trúc nhóm sản phẩm, theo đó các nhà lãnh đạo của các nhóm đó sẽ chịu trách nhiệm về các dịch vụ sản phẩm của Coinbase.

OKX mở tại Bahamas - có kế hoạch thuê 100 người dân địa phương

Trong khi đó, sàn giao dịch tiền điện tử OKX dường như đang tìm cách tuyển dụng nhân viên và cho biết vào ngày 3 tháng 11, họ có kế hoạch lấp đầy 100 việc làm.

Các vị trí mở sẽ chỉ dành cho tài năng địa phương của Bahamian vì OKX đã đăng ký kinh doanh tài sản kỹ thuật số ở The Bahamas, thành lập một công ty con mới đóng vai trò là trung tâm khu vực của công ty và mở văn phòng tại thành phố thủ đô Nassau của quần đảo này.

Paxos thêm 130 con ở Singapore

Ít nhất 130 nhân viên mới có trụ sở tại Singapore sẽ được bổ sung trong ba năm tới tại công ty cơ sở hạ tầng blockchain Paxos, theo báo cáo của Bloomberg ngày 2 tháng 11, sau khi đơn vị địa phương của họ nhận được giấy phép cung cấp dịch vụ thanh toán bằng Token kỹ thuật số.

Người đồng sáng lập Paxos, Rich Teo cho biết có thể có tới 180 người trong vòng 3 năm, điều này sẽ nâng số lượng nhân viên của công ty lên khoảng 200 người, tăng gấp 9 lần so với đội ngũ hiện tại là 20 người ở thành phố-bang.

Fidelity, trong một tuyên bố với Cointelegraph, nói rằng công ty đang ở một vị trí độc nhất để cung cấp khả năng tiếp xúc với lĩnh vực tài sản kỹ thuật số đang nổi lên - đó là lý do thúc đẩy nhiều nhân tài hơn để hỗ trợ chi nhánh Tài sản kỹ thuật số của mình.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tuyển dụng tiền điện tử, Tiền điện tử, Sa thải nhân viên, Lực lượng lao động, Cho thuê tiền điện tử, Coinbase, Bitmex, Kỹ thuật số thiên hà, Sọc, Phòng thí nghiệm dapper, Nhóm tiền kỹ thuật số, OKX, Paxos, Mảng,