Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Một buổi biểu diễn thời trang trong Metaverse?

Một buổi biểu diễn thời trang trong Metaverse?

24/03/2022 00:26 read140
Một buổi biểu diễn thời trang trong Metaverse?

Những gì hy vọng sẽ là tuần đầu tiên trong số nhiều Tuần lễ thời trang Metaverse sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 3, được tổ chức trên nền tảng chơi game meta phổ biến Decentraland. Đây là một cơ hội mới thú vị cho thế giới thời trang và công nghệ để chứng kiến và trở thành một phần của điều chưa từng được thực hiện hoặc thậm chí chưa từng thấy trước đây. Rõ ràng là Tuần lễ thời trang Metaverse hoàn toàn không phải là sự sao chép các buổi trình diễn thời trang ngoài đời thực, mà là một thứ gì đó hoàn toàn khác biệt. Điều hấp dẫn về sự kiện này là khả năng những người đam mê ngành thời trang, những người thường tham dự các buổi trình diễn trên sàn diễn với vẻ ngoài đẹp nhất, giờ đây sẽ chuyển nỗ lực sáng tạo đó sang việc làm cho hình đại diện kỹ thuật số của họ trông hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Tuần lễ thời trang Metaverse là tất cả về việc tận hưởng thời trang cao cấp kỹ thuật số haute trong sự thoải mái của ngôi nhà của chúng tôi, vẫn mặc đồ ngủ trong khi đeo tai nghe VR (bất chấp việc, bạn có thể làm điều đó nếu bạn muốn). Trang phục trình diễn tại sự kiện kỹ thuật số sáng tạo này cũng có thể có trong thế giới thực - và vì vậy Tuần lễ thời trang Metaverse có thể trở thành chất xúc tác để nâng tầm phong cách của bạn trong cả thế giới vật lý và kỹ thuật số.

Quản lý bầu không khí kỹ thuật số tuyệt vời

Các buổi trình diễn thời trang từ hàng chục thương hiệu trên khắp thế giới sẽ giới thiệu những sản phẩm kỹ thuật số tốt nhất của họ và hàng nghìn người sẽ có thể trải nghiệm nó. bất chấp việc niềm vui không chỉ dừng lại ở các buổi biểu diễn - du khách cũng sẽ có thể tham dự các buổi nhạc sống tại các bữa tiệc có thương hiệu và mua và mặc quần áo kỹ thuật số tại Decentraland, trực tiếp từ sàn catwalk. Sự kiện ảo kéo dài bốn ngày này cũng sẽ có một loạt các phòng trưng bày, cửa hàng và các cuộc trò chuyện hấp dẫn. MVFW dành cho tất cả mọi người, nhưng việc mua hàng sẽ được thực hiện thông qua ví Ethereum. Một số thương hiệu nhất định có thể cung cấp quyền truy cập VIP hoặc hàng ghế trước cho những người giữ các NFT cụ thể. Nhưng trên tất cả, đó là bầu không khí sẽ khiến MVFW trở thành thứ mà nó sẽ trở thành. Thị trường NFT sang trọng UNXD, người đã giúp xây dựng bộ sưu tập Dolce Gabbana NFT sẽ đóng góp vào việc quản lý chương trình sự kiện.

Mở ra những cánh cửa mới cho các thương hiệu thời trang

Ngày càng nhiều thương hiệu bày tỏ sự quan tâm đến Tuần lễ thời trang Metaverse kể từ khi công bố vào tháng 12, và không khó để hiểu tại sao. Có được một vị trí trong MVFW đầu tiên sẽ mở ra cánh cửa mới cho các thương hiệu thời trang, những người là một phần của thời điểm lịch sử này trong công nghệ thời trang. Nhiều thương hiệu trưng bày tại MVFW có thể được coi là những người tiên phong trong lĩnh vực này. Nó cũng cung cấp cho các thương hiệu một mạng lưới an toàn để thử công nghệ đằng sau nền tảng thế giới ảo 3D cho chính họ trên một nền tảng mở, trước khi bắt tay vào thực hiện. Decentraland và Sandbox đang đạt được danh tiếng là nền tảng metaverse mở, cung cấp các mảnh đất ảo cho các nhà đầu tư có kế hoạch xây dựng doanh nghiệp trong những thế giới này.

Mặc quần áo kỹ thuật số dựa trên NFT trong thế giới thực

Thương hiệu thời trang kỹ thuật số Republique gần đây đã triển khai một nhóm các nhà thiết kế đang giúp một loạt các thương hiệu quần áo số hóa các mặt hàng của họ, một dịch vụ hiện đang có nhu cầu cao. Bản thân Republique sẽ bán da NFT tại MVFW, cùng với các thương hiệu lớn khác. Hugo (một phần của thương hiệu mới của Hugo Boss) gần đây đã ký hợp đồng với đối tác Boson Protocol của MVFW. Điều này sẽ cho phép người tiêu dùng mua các sản phẩm Hugo thực bên trong metaverse, bao gồm cả tại Tuần lễ thời trang Metaverse. Một thương hiệu khác đang trưng bày quần áo metaverse cũng có thể mua được là Faith Tribe, dự án NFT phi tập trung của Thương hiệu thời trang xa xỉ Paris, Faith Connexion. Của họ là một nền tảng thiết kế thời trang mã nguồn mở để hợp tác sản xuất các mặt hàng thời trang. Thông qua Faith Tribe, các nhà sáng tạo mới và độc lập có thể tạo ra các thiết kế có thể được bán dưới dạng bộ sưu tập thả của nhà thiết kế. Sau đó, những thiết kế này có thể được đúc dưới dạng NFT chỉ kỹ thuật số hoặc chúng cũng có thể có phiên bản vật lý của mặt hàng quần áo của họ được sản xuất từ vật liệu chất lượng. Do đó, NFT có thể đeo được Faith Tribe có thể được trình diễn trong thời gian ngắn như một phần của Tuần lễ thời trang Metaverse, cũng như trong thế giới thực - vì vậy nếu muốn, bạn có thể mặc áo khoác Faith Tribe mà bạn đã mang tại Tuần lễ thời trang Metaverse để dự tiệc trong thế giới thực, và thể hiện phong cách của bạn bất kể bạn đang dành thời gian ở thế giới nào.

Nhiều con mắt đang theo dõi với sự quan tâm đến hiện tượng blockchain đan xen chính nó với thời trang để xem nó sẽ đi đến đâu tiếp theo. Tuần lễ thời trang Metaverse dự định tự thiết lập mình như một sự kiện siêu thời trang chính thức và định kỳ nhằm tạo ra những trải nghiệm đặc biệt. Với sự đổi mới của rất nhiều thương hiệu thú vị góp phần hướng tới Tuần lễ thời trang Metaverse lần đầu tiên, có vẻ như nó đang đi đúng quỹ đạo để hoàn thành di sản đó.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: