Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63331 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593,85 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,94 $
-0.38%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5853 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1063 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
0.49%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3541 $
0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,35 $
0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
-0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.46%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
-0.35%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,87 $
0.43%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Một màn trình diễn chiết trung tại Tuần lễ thời trang Metaverse lần thứ 2

Một màn trình diễn chiết trung tại Tuần lễ thời trang Metaverse lần thứ 2

11/04/2023 00:50 read106
Một màn trình diễn chiết trung tại Tuần lễ thời trang Metaverse lần thứ 2

Tuần lễ thời trang Metaverse phiên bản thứ hai xuất hiện với một số trục trặc kỹ thuật — và giới thiệu một loạt các thương hiệu lớn, từ Dundas đến Adidas và HBO.

Lấy cảm hứng từ thành công vào năm 2022 và danh sách ấn tượng các nhà thiết kế đã tham dự Tuần lễ thời trang Metaverse năm đó, Decentraland tổ chức một sự kiện khác trong năm nay từ ngày 28–31 tháng 3. Chủ đề tuần, Di sản tương lai, nhằm mục đích kết nối thế hệ người sáng tạo tiếp theo với các nhà thiết kế thời trang truyền thống.

Đây là lần thứ hai các thành viên cốt lõi của thời trang kỹ thuật số — bao gồm Zero10, DressX và The Fabricant — tham gia MVFW, bất chấp việc tổng số thương hiệu đã giảm. Có hai chương trình đáng chú ý: Dundas, nổi bật với những hình đại diện đẹp mắt vào năm ngoái và Adidas, năm nay tham gia với tư cách là người tham gia lần đầu. Decentraland và HBO cũng tham gia.

Trải nghiệm thực tế

Những người tham dự năm nay ngay lập tức gặp phải một vấn đề: Cả iPhone và iPad Pro đều không thể sử dụng để vào Decentraland. Đó là, chúng tôi đã mất khả năng di chuyển trong thế giới thực. Tôi đã phải hủy một vài cuộc họp và ở nhà.

Hơn nữa, sự kiện ứng dụng Mac không hoạt động. Vì vậy, bạn phải chơi phiên bản trình duyệt của trò chơi, phiên bản này không hoạt động bình thường và bạn cần xóa bộ nhớ cache của trình duyệt.

Vào ngày đầu tiên, có một lượng lớn người dùng đến mức không thể đến thăm các địa điểm và nhiều người dùng thậm chí không xem được buổi biểu diễn của Dundas.

Tuần lễ thời trang metaverse hay meta thị trường?

Ngoài buổi biểu diễn vào ngày đầu tiên, còn có buổi thiền với Alo Yoga, với các hoạt động được lên kế hoạch cho mỗi ngày: yoga, kỹ thuật thở và thực hành Reiki. Cứ như thể bạn nên tắt máy tính và thực hiện bài tập mà huấn luyện viên ra lệnh. Đây là sự hợp tác ít rõ ràng nhất cho Tuần lễ thời trang Metaverse.

Cuộc sống mua sắm

Điều thú vị nhất xảy ra trong các cửa hàng kỹ thuật số và trong các tuần lễ thời trang nói chung: Người chơi muốn thu thập quần áo miễn phí nhất, điều mà họ làm 24/7.

Khu sang trọng có sự góp mặt của các thương hiệu lớn, bao gồm Dolce Gabbana, nơi tổ chức một cuộc thi tài năng trong đó Katya Garnet, Nataliya Grimberg, David Lopez và Dundas đã thắng thế. Các cửa hàng thời trang lớn nhất là Tommy Hilfiger và DKNY, đây không phải là những thương hiệu xa xỉ trong thế giới thực.

Cửa hàng Dolce Gabbana tại Tuần lễ thời trang Metaverse. Nguồn: ScreenMVFW.

Điều đáng chú ý là DKNY có một cửa hàng lớn bốn tầng với tiệm bánh pizza, quầy bar và vũ trường trên mái nhà. Tất cả trông có vẻ quy mô lớn, nhưng nó rất buồn. Ít nhất họ có thể đặt một NPC vào đó — hoặc thậm chí là một nhân viên mà bạn có thể tương tác và mua hàng.

Sau đó là tình huống hỏng ăn của Vivienne Westwood. Ở địa điểm Dear Vivienne, chúng ta có thể thực hiện một nhiệm vụ trong một cửa hàng được trang trí bằng vải kẻ sọc có thương hiệu và một cái thang có chữ SEX. Điều kỳ diệu đã kết thúc ở đó.

Adidas có một cửa hàng thời trang tốt và một buổi biểu diễn nữa. Trong cửa hàng, bạn có thể nhận được một chiếc áo khoác miễn phí, chiếc áo khoác này sẽ làm chậm toàn bộ trò chơi của bạn nếu bạn mặc nó — nhưng nó trông rất đẹp.

Vị trí tốt nhất là Coach, nơi có phần giới thiệu về một chiếc túi mướp.

Bạn đi qua thành phố màu hồng và trèo vào chính chiếc túi, nơi mỗi ngày, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ mới, giành được boa và thử túi ở Zero10, một địa điểm đối tác.

Vào cuối bốn ngày của MVFW, những người tham gia có thể đến thăm hai đêm tiệc DKNY và poker.

Bữa tiệc DKNY cuối cùng của MVFW — mà tác giả đã tham dự một mình. Nguồn: Ảnh chụp màn hình của MVFW.

MVFW trước, bạn có thể tham dự một buổi hòa nhạc của Grimes, buổi hòa nhạc này trông có vẻ ổn và tạo được nhiều tiếng vang.

Điều đáng chú ý là sau MVFW trước đó, các thương hiệu xa xỉ đã quyết định không tham gia vào metaverse. Trọng tâm chuyển sang giữa, điều này hợp lý — họ nên hiểu đối tượng nào đang chơi Decentraland.

Họ là ai?

Sau bốn ngày trong metaverse, có rất nhiều câu hỏi: Những người này là ai mà có nhiều thời gian để tải trình duyệt, chịu đựng lỗi và chơi những trò chơi kỳ lạ? Tại sao họ rất háo hức tham gia metaverse? Họ có muốn mua thứ gì đó từ Dolce Gabbana không? Hay họ muốn bước trên thảm đỏ trong bộ váy dạ hội của Dundas?

Trong bốn ngày đó, rõ ràng mục tiêu của hầu hết người chơi là nhận được quần áo miễn phí.

Hiện tại, việc các thương hiệu xa xỉ tham gia vào các sự kiện này là không hợp lý. Người mua của họ đang bận rộn làm việc để có số tiền họ cần để mua các sản phẩm xa xỉ — và việc chơi ở Decentraland tốn rất nhiều thời gian và công sức, còn lại rất ít thời gian cho công việc.

Inna Kombarova là người sáng lập kênh Telegram thời trang nổi tiếng @Mamkina. Năm 2019, cô từ bỏ công việc trưởng phòng kinh doanh công nghiệp tại một công ty khí hậu nổi tiếng và bắt đầu làm việc toàn thời gian trong lĩnh vực truyền thông thời trang./div>

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung và không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tuần lễ thời trang Metaverse, Metaverse, Thời trang,