Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Một tuần quan trọng vì tiền xu bằng chứng công việc vẫn có thể bị cấm ở Châu Âu

Một tuần quan trọng vì tiền xu bằng chứng công việc vẫn có thể bị cấm ở Châu Âu

22/03/2022 23:08 read147
Một tuần quan trọng vì tiền xu bằng chứng công việc vẫn có thể bị cấm ở Châu Âu

Nghị sĩ đứng đầu báo cáo về Thị trường trong tài sản tiền điện tử cho Nghị viện Châu Âu, Stefan Berger, vừa công bố lịch trình cho giai đoạn tiếp theo của quy trình dân chủ về quy định tiền điện tử ở Châu Âu. Luật hiện đang trải qua các cuộc đối thoại, một phần của thủ tục quốc hội dưới hình thức các cuộc trò chuyện không chính thức giữa ba bên, ủy ban, hội đồng và báo cáo viên (nghị sĩ chính).

Tổ chức ERDi (Quyền Kỹ thuật số Châu Âu) đã tuyên bố các phiên tòa là một quy trình phi dân chủ, không chịu trách nhiệm và không minh bạch. Thật không may, đối với thế giới tiền điện tử, quá trình này cuối cùng sẽ xác định số phận của blockchain bằng chứng công việc ở Châu Âu.

Lệnh cấm bitcoin có thể trở lại

Berger đã giải thích cách tuần này chứng minh sự quan trọng đối với các đồng tiền bằng chứng công việc như BTC vì nhiệm vụ đàm phán của anh ấy có thể bị thách thức nếu chỉ có 71 MEP bỏ phiếu chống lại nó vào thứ Tư. Biểu mẫu hiện tại của báo cáo không bao gồm bằng chứng về lệnh cấm làm việc đã được đưa vào phiên bản cũ hơn.

Các sửa đổi có thể cho phép tiền điện tử được coi là 'không bền vững' cũng đã bị loại bỏ vào tuần trước. Điều này đã để lại một phiên bản của báo cáo không chứa ngôn ngữ nào có thể được hiểu là đang cố gắng cấm các đồng tiền như Bitcoin.

Tuy nhiên, nếu nhiệm vụ bị loại bỏ ở giai đoạn này, thì nó sẽ được gửi đến toàn thể (một phiên họp của Nghị viện EU), nơi mà một cuộc Mức kháng cự vào tháng 4 sẽ gửi lại toàn bộ báo cáo MiCA cho toàn thể.

Theo Berger, nếu điều này xảy ra, báo cáo có thể phải được sửa đổi thêm, trong đó có thể bao gồm bằng chứng có thể có về lệnh cấm làm việc do SD và Greens lãnh đạo. Do đó, tuần này rất quan trọng để đánh dấu tương lai tiềm năng của tiền điện tử và cụ thể hơn là khai thác tiền điện tử ở Châu Âu. Cần có định nghĩa rõ ràng giữa dịch vụ khai thác tiền điện tử bằng chứng công việc và dịch vụ sử dụng blockchain bằng chứng công việc. Các phiên bản trước của báo cáo không có sự khác biệt giữa hai loại, có nghĩa là nền tảng giao dịch sẽ phải xóa các đồng tiền bằng chứng hoạt động như Bitcoin.

Tại sao Bitcoin không nên bị cấm

Cá nhân tôi, cuộc tranh luận về hiệu quả khai thác và tính bền vững của việc khai thác Bitcoin, đặc biệt là mệt mỏi. Michael Saylor gần đây đã nói rằng tiền là năng lượng, có rất nhiều ý nghĩa. Năng lượng là một thứ trong vũ trụ này không thể được tạo ra hoặc bị phá hủy, vì vậy tất cả các giao dịch và giao dịch phải liên quan đến việc chuyển giao năng lượng.

Sự truyền năng lượng này là trong suốt và tuyến tính; bạn cắm vào máy khai thác, rút bớt điện và cuối cùng nhận được phần thưởng khối. Tuy nhiên, trong khi tính minh bạch và mối tương quan trực tiếp giữa tiền điện tử năng lượng và bằng chứng công việc cần được báo trước về hiệu quả của nó, thay vào đó, nó bị coi là lãng phí và không bền vững.

Ngoài tiền điện tử, không có hình thức tiền nào khác hiệu quả như Bitcoin. Bạn không cần một văn phòng đầy công nhân đi làm hàng ngày. Không yêu cầu hóa đơn sưởi ấm hoặc năng lượng cho bất kỳ hoạt động nào không liên quan trực tiếp đến việc tạo ra doanh thu.

Bitcoin không có chuỗi cung ứng yêu cầu xe tải giao hàng. Không có máy móc kém hiệu quả nào tạo ra chất thải độc hại như một sản phẩm phụ của quá trình sản xuất của công ty. Và bạn chắc chắn không cần phải tính toán lượng khí thải carbon của chiếc máy bay tư nhân mà CEO sử dụng để bay khắp đất nước cho cuộc họp hội đồng quản trị tiếp theo của họ. Thiết bị được sử dụng cho Bitcoin biến điện thành tiền ở dạng tinh khiết nhất có thể.

Trên thực tế, vào tháng 7 năm ngoái, Forbes đã báo cáo cách khai thác Bitcoin sử dụng hỗn hợp năng lượng bền vững cao hơn bất kỳ quốc gia hoặc ngành công nghiệp chính nào. Nếu chúng ta nói về quy định và tính bền vững của việc khai thác bằng chứng công việc, chúng ta nên thảo luận về cách chúng ta có thể giúp các công ty khai thác tiền điện tử chuyển đổi sang 100% năng lượng tái tạo.

Củ cà rốt cứng hơn cái que. Chúng ta nên làm điều này, không phải vì khai thác tiền điện tử là lãng phí mà vì nó không phải vậy. Sử dụng 100% năng lượng tái tạo để khai thác tiền điện tử sẽ hiệu quả 100% cho hệ thống tiền tệ.

Nếu bạn có bất kỳ suy nghĩ hoặc hiểu biết nào về quy định tiền điện tử của EU hoặc khai thác tiền điện tử ở Châu Âu, vui lòng liên hệ qua Twitter hoặc email. Cả hai đều được liên kết ở trên.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Pháp lý, Khai thác, Ý kiến, Quy định, BTCUSD,