Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mùa đông tiền điện tử và các Token sẽ tồn tại: tình hình của Bluelight.inc và Token $KALE của nó

Mùa đông tiền điện tử và các Token sẽ tồn tại: tình hình của Bluelight.inc và Token $KALE của nó

14/12/2022 19:46 read75
Mùa đông tiền điện tử và các Token sẽ tồn tại: tình hình của Bluelight.inc và Token $KALE của nó

Như trong bất kỳ thị trường tài chính nào, lĩnh vực tiền điện tử có tính chu kỳ. Các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm nhớ đến sự gia tăng nhanh chóng của năm 2017, phần lớn được thúc đẩy bởi sự bùng nổ ICO và kỳ vọng của thị trường rằng các token tiện ích sẽ trao quyền cho thực tế mới trong nhiều phân khúc của cuộc sống 'thông thường', từ ngân hàng và thanh toán đến chăm sóc sức khỏe, ID kỹ thuật số, v.v. trên.

Một chữ 'nếu' lớn khác là việc chấp nhận tiền điện tử. Trong khi các tín đồ tiền điện tử mong đợi hàng triệu người dùng bắt đầu sử dụng Bitcoin và các loại tiền tệ hàng đầu khác trong các khoản thanh toán hàng ngày, các quan chức nhà nước lại có quan điểm hơi khác: một số quốc gia, như Thụy Sĩ và Estonia, đã đồng ý cho phép thanh toán thuế bằng BTC và toàn bộ tiền điện tử. quy mô thủ tục kinh doanh kỹ thuật số, các nền kinh tế quan trọng khác trên toàn cầu đã chậm hơn rất nhiều trong việc điều chỉnh luật pháp của họ.

Có nhiều lý do khác nhau, một phần là do lo ngại rõ ràng rằng các loại tiền tệ phi tập trung có thể thách thức sự độc quyền tiền tệ của các Ngân hàng Trung ương, một phần là do các hạn chế kiểm soát gian lận và chống rửa tiền. Thực tế hay không, những lo ngại đó đã dẫn đến những hạn chế lớn đối với người dùng cuối, do đó làm giảm sự nhiệt tình đối với tiền điện tử nói chung.

Điều này dẫn đến Mùa đông tiền điện tử #1 đã giết chết phần lớn các dự án lừa đảo và không bền vững, làm giảm cơ hội gây quỹ và bóp nghẹt thị trường. Thời điểm mọi thứ thay đổi là vào năm 2019. Với chính sách tiền trực thăng chủ yếu nhắm vào thị trường trái phiếu và cổ phiếu rộng lớn, đã xuất hiện vòng cường điệu thứ hai về tiền điện tử: Bitcoin ở mức 65.000 đô la, nhiều blockchain mới được tung ra hàng tuần, mở nền tảng giao dịch tiền điện tử cửa của họ để tiếp nhận các nhà đầu tư giàu tiền mặt và chấp nhận rủi ro.

Một lần nữa, chu kỳ lại diễn ra: sau các động thái đảo ngược QE của Ngân hàng Trung ương và đặc biệt là Fed, thị trường đã đi xuống bắt đầu một Mùa đông tiền điện tử khác. Nhiều dự án đã bị xóa sổ và rõ ràng là một số con cá voi khác có thể phải ra đi. Vụ nổ lớn nhất là sự sụp đổ của FTX/Alameda không chỉ khiến Sam Bankman-Fried bị loại khỏi danh sách tỷ phú của Forbes mà còn khiến hàng nghìn nhà đầu tư vừa và nhỏ không còn tiền.

Những cuộc khủng hoảng như thế này thật đau đớn nhưng hữu ích một cách đáng ngạc nhiên. Bất chấp tác động hủy diệt mà chúng mang lại, rốt cuộc vẫn có một lớp lót bạc. Đầu tiên và quan trọng nhất, thị trường được loại bỏ khỏi các dự án yếu kém và vô dụng, không thể chứng minh được tiện ích của chúng và hình thành cơ sở khách hàng hoặc cộng đồng đủ mạnh để vượt qua sóng gió. Thứ hai, các vụ phá sản kiểu FTX ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng khi nhiều người chuyển tiền của họ sang kho lưu trữ không giam giữ và tìm kiếm gần hơn với DEX thay vì CEX.

Cuối cùng, những người sống sót sẽ phát triển nhưng câu hỏi chính là ai. Từ kinh nghiệm trong quá khứ, chúng ta có thể biết rằng các dự án, Token ergo, để tồn tại và thu được lợi nhuận là những dự án có đủ kinh phí và quan trọng hơn là kinh tế vững chắc đằng sau dự án. Nói một cách đơn giản, nếu cầu nối của bạn giúp mọi người chuyển đổi Token giữa các chuỗi, thì vẫn có chỗ cho nó, còn nếu không, các thủ thuật tiếp thị sẽ không còn tác dụng nữa.

Nếu bạn là người tin tưởng lâu dài vào DLT và các dịch vụ liên quan, thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để đáp ứng chu kỳ phản tác dụng, phần lớn được thúc đẩy bởi sự gia tăng của metaverse và các lĩnh vực liên quan. Trong khi làn sóng một và hai có khá nhiều công nghệ và tài chính, thì làn sóng này trông giống làn sóng lấy cảm hứng từ người tiêu dùng và sản phẩm hơn. Các phân ngành sẽ phát triển là DeFi, dịch vụ tài chính tiêu dùng, giải pháp đám mây và GameFi (hay có thể gọi là Trò chơi blockchain).

Phần sau là phần thú vị nhất để xem và có tiềm năng lớn nhất. Một sự thay đổi chính đang diễn ra với các khái niệm chính trị và vĩ mô gần với thu nhập cơ bản vô điều kiện chắc chắn sẽ dẫn đến việc người tiêu dùng ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho việc học, du lịch và chơi game. Đó là nơi các dự án liên quan đến trò chơi bước vào. Thật tốt khi nhớ rằng GameFi đã đủ tỏa sáng trong giai đoạn 2019-2021 khi giới thiệu một số nhà vô địch sáng giá nhưng tồn tại trong thời gian ngắn bằng cách sử dụng cơ chế Play-to-earn / chơi và kiếm tiền.

Có đủ tốt để thỏa mãn người chơi? Chắc là không. Phần lớn trong số đó là các đại diện đơn giản của các giao thức DeFi với tính kinh tế không rõ ràng và các giải pháp đồ họa rất cơ bản để bao quát các kế hoạch gửi tiền và phát triển cũng như giá Token tăng cao. Chúng tôi sẽ tránh chỉ tay nhưng có toàn bộ hệ sinh thái blockchain tăng và giảm được thúc đẩy độc quyền bởi các giải pháp Staking và gần như Staking khi giao dịch.

Các trò chơi thành công mới sẽ có chữ 'G' viết hoa trong phần mô tả của chúng, tức là phần chơi trò chơi được đưa ra đầu tiên và phần còn lại chỉ là làm theo. Trò chơi blockchain phải có lối chơi mạnh mẽ, nhiều tương tác trong trò chơi, thị trường NFT, nhiệm vụ chiến lược tốt và thiết kế hấp dẫn với nhiều nhân vật, địa điểm, bộ, vật phẩm, v.v. Có một trò chơi mới giả vờ đáp ứng các tiêu chí này: Bluelight.inc.

Bluelight.inc là một công ty khởi nghiệp mô phỏng chơi miễn phí ở Thung lũng Silicon ảo, là sự kết hợp giữa ông trùm kinh doanh và cơ chế trò chơi bài sưu tập đầy thách thức với các cơ hội trên blockchain. Truyền thuyết của trò chơi dựa trên vũ trụ của loạt phim hoạt hình Take My Muffin, phim hoạt hình đầu tiên được tài trợ hoàn toàn bởi cộng đồng tiền điện tử của nó.

Bluelight.inc có vị trí tốt để hưởng lợi từ cuộc khủng hoảng và đồng tiền nội bộ của nó, Token $KALE, có vẻ như là một điểm vào hợp lý cho bất kỳ ai tìm kiếm lợi ích lâu dài từ tài sản tiếp xúc với tiền điện tử của họ. Token là loại tiền tệ được liệt kê với nền tảng giao dịch Tiền điện tử và chúng tôi tin rằng sẽ có nhiều danh sách hơn trong tương lai.

Hãy xem kỹ cái này nếu bạn muốn đặt cược cơ bản dài hạn

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: