Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mức tăng hàng tháng tốt nhất kể từ tháng 10 năm 2021 - 5 điều cần biết về Bitcoin trong tuần này

Mức tăng hàng tháng tốt nhất kể từ tháng 10 năm 2021 - 5 điều cần biết về Bitcoin trong tuần này

01/08/2022 15:10 read152
Mức tăng hàng tháng tốt nhất kể từ tháng 10 năm 2021 - 5 điều cần biết về Bitcoin trong tuần này

Tháng 7 kết thúc với Bitcoin tăng gần 17%, nhưng hiện tại, các nhà phân tích đang chuyển sang xu hướng tăng giá có thể kéo dài bao lâu.

Bitcoin (BTC) bắt đầu một tuần mới và một tháng mới trên đà tích cực thận trọng sau khi bảo vệ các mức quan trọng.

Sau một tháng 7 căng thẳng trong đó các yếu tố vĩ mô tạo ra sự biến động đáng kể, Price Action BTC đã quản lý để cung cấp cả nến hàng tuần và hàng tháng có lợi cho người mua.

Con đường dẫn đến một số hình thức phục hồi vẫn tiếp tục và tại một số thời điểm trong những tuần gần đây, có vẻ như Bitcoin sẽ còn bị ảnh hưởng nặng nề hơn sau mức lỗ 40% vào tháng 6.

Tuy nhiên, giờ đây, các nhà phân tích đã có cảm giác lạc quan, nhưng một điều vẫn rõ ràng - việc định giá thị trường giảm giá này không có nghĩa là đường hầm chưa kết thúc.

Khi Mùa hè năm 2022 bước vào tháng cuối cùng, Cointelegraph sẽ xem xét các yếu tố kích hoạt thị trường tiềm năng đối với Bitcoin khi nó kéo dài gần mức cao nhất kể từ giữa tháng 6.

Giá giao ngay lấy lại đường xu hướng giảm của thị trường

Xét về hiệu suất của Bitcoin trong tháng 7, mọi thứ có thể còn tồi tệ hơn rất nhiều.

Sau tháng 6 chứng kiến mức lỗ gần 40%, BTC / USD đã cố gắng đóng cửa vào tháng trước với mức tăng đáng kể 16,8%, theo dữ liệu từ tài nguyên phân tích Coinglass.

Biểu đồ lợi nhuận hàng tháng BTC / USD (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Coinglass

bất chấp việc mức tăng đó có thời điểm đã vượt qua 20%, nhưng cuộc kiểm đếm tháng 7 vẫn là Bitcoin tốt nhất kể từ tháng 10 năm 2021 - trước khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 69.000 đô la.

Với những nền tảng vững chắc đã có, câu hỏi giữa các nhà phân tích bây giờ là liệu bữa tiệc có thể tiếp tục trong bao lâu và bao lâu.

Đóng cửa hàng tháng đầu tiên trong màu xanh lục kể từ tháng 3, nhà đầu tư và nhà phân tích nổi tiếng Josh Rager đã trả lời.

Sau khi đóng cửa hàng tháng trên mức cao nhất mọi thời đại của năm 2017 so với chu kỳ trước, giá đang dần tăng lên. Cho đến nay, có vẻ tốt và ngay cả khi đây là 'thị trường giảm giá', tôi rất vui khi mua được mức giảm ngay bây giờ.

Những người khác thận trọng hơn, trong số đó có nhà đầu tư đồng thời là nhà phân tích Crypto Tony, người lưu ý rằng mức cao nhất địa phương gần đây chỉ trên 24.000 đô la vẫn đóng vai trò là mức kháng cự không thể thách thức trong ngày.

Tôi đang tìm kiếm sự phân tích của mô hình Bitcoin này và vẫn tiếp tục bán ra trong khi chúng tôi đang ở dưới vùng cung cấp 24.000 đô la mà chúng tôi đã chống lại, anh ấy xác nhận với những người theo dõi Twitter.

Tuy nhiên, việc đóng cửa hàng tuần và hàng tháng đã đóng dấu một số mức quan trọng để hỗ trợ cho Bitcoin. Cụ thể, đường trung bình động 200 tuần đã biến khỏi mức kháng cự trên biểu đồ hàng tuần và BTC / USD vẫn giữ nguyên giá thực tế của nó, dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy.

Trong bản tin hàng tuần mới nhất được phát hành vào tuần trước, cơ sở hạ tầng Blockchain và công ty khai thác tiền điện tử Blockware cũng lưu ý rằng sự phục hồi của đường trung bình động cơ mũ 180 kỳ (EHMA) chỉ dưới 22.000 đô la trên biểu đồ hàng tháng sẽ khá lạc quan.

Hàng tháng dường như cũng đang lấy lại EHMA 180 tuần của mình, mức mà chúng tôi đã nói trong vài tháng qua như một khu vực tích lũy vĩ mô cho BTC. Điều này cũng kết thúc EST đêm Chủ nhật, nhà phân tích thông tin chi tiết hàng đầu William Clemente đã viết.

Nếu nó phục hồi, sẽ khá lạc quan vì những lần phá vỡ / đột phá thất bại là một tín hiệu mạnh.
Biểu đồ nến 1 tuần BTC / USD (Bitstamp) với đường trung bình động 200 tuần. Nguồn: TradingView

Kích hoạt macro tuyệt vời cho tháng 8

Bức tranh vĩ mô bắt đầu tháng 8 là một bức tranh nhẹ nhõm xen lẫn cảm giác không tin tưởng vào việc những tháng còn lại của năm có thể diễn ra như thế nào.

Trong các khung thời gian ngắn, chứng khoán Hoa Kỳ vẫn tồn tại trong tháng trước, sự biến động do Cục Dự trữ Liên bang gây ra cho đến cuối tháng 7 ở mức cao. Như Cointelegraph đã báo cáo, các cuộc gọi tăng giá mở rộng đối với cổ phiếu đang tăng lên, điều này chỉ có thể là tin tốt cho các thị trường tiền điện tử có tương quan cao.

Phân tích trạng thái hàng hóa, trong khi đó, tài khoản Twitter nổi tiếng Game of Trades dự đoán rằng dầu sẽ sớm mất giá và điều này sẽ có tác động rõ ràng đến lạm phát của Mỹ.

Hiện đang ở mức cao nhất trong hơn bốn mươi năm, Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) chịu trách nhiệm cho việc Fed tăng lãi suất gây áp lực lên các tài sản rủi ro trên toàn diện. Lạm phát xoay chiều và do đó, chính sách của Fed có thể nhanh chóng lật ngược tình thế.

Những người bán lớn đã mua dầu vào thứ Sáu, một bài đăng từ cuối tuần được đọc.

Có vẻ như dầu đã sẵn sàng cho một sự cố, kéo theo chỉ số giá tiêu dùng.

Bức tranh toàn cầu về hàng hóa không đơn giản như vậy, tuy nhiên, với nhà phân tích vĩ mô Alex Krueger ngược lại cảnh báo rằng cuộc khủng hoảng năng lượng châu Âu vẫn chưa diễn ra trong việc định giá thị trường.

Đối với Bitcoin, khi đó, sự phục hồi hiện tại mang tính định giá thị trường giảm hơn là sự trở lại sức mạnh thực sự.

Vâng, đây là một sự tăng giá của thị trường giảm giá ... hiện tại, Krueger đã viết.

Vấn đề là nếu lạm phát giảm đủ nhanh, điều này là khả thi và cuộc khủng hoảng năng lượng của châu Âu không trở nên trầm trọng hơn bởi một mùa đông khắc nghiệt, cũng khả thi, thì đây có thể là sự khởi đầu của thị trường tăng giá. Không ai biết đến bây giờ.

Krueger nói thêm rằng hiện trạng sẽ duy trì ít nhất cho đến cuối tháng 8 khi các sự kiện mới của Fed tác động đến thị trường.

Để có tầm quan trọng, ông đã liệt kê quyết định lãi suất chính của tháng 9, CPI tháng 9, hội nghị thượng đỉnh Fed Jackson vào ngày 25 tháng 8 và bản in CPI ngày 10 tháng 8 cho tháng 7.

Chuyển sang sức mạnh đô la Mỹ, chỉ số đô la Mỹ (DXY) vẫn ở mức thấp chưa từng thấy trong gần một tháng vào ngày, hiện đang ở dưới 106.

Đối với Game of Trades, chỉ số quan trọng hơn các con số. Sau xu hướng tăng parabol của nó, một sự thay đổi rõ ràng về hướng hiện đã được hiển thị trên biểu đồ hàng ngày DXY.

DXY đã phá vỡ parabol của nó. Chỉ có một cách duy nhất là một đường parabol bị hỏng kết thúc, nó nhận xét.

Biểu đồ nến 1 ngày của chỉ số đô la Mỹ (DXY). Nguồn: TradingView

RSI đặt ra câu hỏi về mức giá đáy

Chuyển sang các tín hiệu khi giao dịch, sự phục hồi của một trong những nguyên tắc cơ bản cốt lõi của Bitcoin không đủ để thuyết phục nhà phân tích Venturefounder rằng giá BTC đang ở đáy.

Phóng to chế độ xem nhiều năm và so sánh BTC / USD qua các chu kỳ thị trường, người sáng tạo nội dung phổ biến lập luận rằng chỉ số sức mạnh tương đối của Bitcoin (DXY) vẫn bị kìm hãm sau khi đạt đỉnh vào tháng 4 năm 2021.

RSI đo lường mức độ mua quá mức hoặc bán quá mức của BTC / USD ở một mức giá nhất định và kể từ tháng 5 đã có số lần đọc thấp nhất được ghi nhận.

bất chấp việc gợi ý rằng Bitcoin đang giao dịch thấp hơn giá trị hợp lý của nó một cách hoang dã, RSI vẫn chưa lấy lại được động lực tăng giá đặc trưng cho việc chạy qua $ 20.000 và hơn thế nữa vào cuối năm 2020.

Vào tháng 4 năm 2021, Bitcoin đạt 58.000 đô la trước khi tăng giá Halving vào cuối tháng 7.

Cách duy nhất để xem mức thấp nhất của tháng 7 năm 2022 là đáy của chu kỳ là nếu bạn xem mức cao nhất của tháng 4 năm 2021 là đỉnh chu kỳ cho chu kỳ này, Venturefounder cho biết.

Bitcoin và Altcoins RSI và đà tăng đạt đỉnh vào tháng 4 năm 2021 và không bao giờ phục hồi trong phần còn lại của chu kỳ này. Bạn có nghĩ rằng chúng tôi đã chạm đáy?

Một giai đoạn bán quá mức dễ thấy khác trong RSI diễn ra ngay sau khi COVID-19 giảm vào tháng 3 năm 2020, sự kiện đó tác động đáng kể đến sức mạnh giá khi đi vào trợ cấp khối mới nhất _Halving _.

Tất nhiên, BTC / USD sẽ không bao giờ nhìn lại, sẽ tiếp tục lấy lại mức cao nhất mọi thời đại của nó trong khoảng sáu tháng sau đó.

Biểu đồ nến 1 đơn vị BTC / USD (Bitstamp) với RSI. Nguồn: TradingView

Mục đích ETF cuối cùng đã thêm vào giữ

Mọi thứ có thể đang tìm kiếm sự tham gia của tổ chức Bitcoin khi các dấu hiệu phục hồi tinh tế xuất hiện trong số liệu thống kê.

Tín hiệu mới nhất như vậy đến từ quỹ giao dịch giá giao ngay Bitcoin đầu tiên trên thế giới (ETF), Purpose Bitcoin ETF.

Sau khi sự giữ của nó đột nhiên giảm 50% vào tháng 6, sản phẩm cuối cùng đã thêm BTC một lần nữa, cho thấy rằng nhu cầu không còn giảm nữa.

Mục đích đã thêm 2.600 BTC, điều mà nhà bình luận Jan Wuestenfeld cũng lưu ý rằng đã kết thúc vài tuần không hoạt động.

Tuy nhiên, tài sản được quản lý vẫn còn cách xa mức cao nhất mọi thời đại, ông nói thêm.

Biểu đồ giữ Bitcoin ETF mục đích. Nguồn: GlassNode

Tuy nhiên, xu hướng phục hồi vẫn còn xa. Xem xét Quỹ tín thác Bitcoin cấp độ xám (GBTC) tiếp tục xu hướng rắc rối của việc thiếu nhu cầu.

Phần bù quỹ so với giá giao ngay, trên thực tế là một khoản chiết khấu, hiện đang xoay quanh mức thấp kỷ lục gần 35%, dữ liệu từ Coinglass xác nhận.

Grayscale tiếp tục hành động pháp lý chống lại các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ vì họ từ chối cho phép một ETF Bitcoin giao ngay ra mắt trên thị trường trong nước. GBTC sẽ chuyển đổi sang ETF như vậy là các điều kiện để cho phép.

Phí bảo hiểm GBTC so với giữ tài sản so với biểu đồ BTC / USD. Nguồn: Coinglass

Tháng mới, nỗi sợ hãi mới

Đó là một chuyến đi tốt đẹp, nhưng cảm xúc thị trường tiền điện tử đã trở lại vùng sợ hãi.

Các bài đọc mới nhất từ Chỉ số tham lam sợ hãi tiền điện tử xác nhận rằng cảm xúc trung lập hầu như không thể kéo dài một ngày và bất chấp việc giá cao đang thịnh hành, đôi chân lạnh giá vẫn khó lay chuyển.

Chỉ số đo lường 33/100 tính đến ngày 1 tháng 8, vẫn còn cao so với những tháng gần đây nhưng đã thấp hơn đáng kể mức cao 42/100 được thấy chỉ vài ngày trước.

Chỉ số tham lam sợ hãi tiền điện tử (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Alternative.me

Đối với công ty nghiên cứu Santiment, tuy nhiên, vẫn có lý do cho sự lạc quan. Chỉ số độc quyền của công ty điều chỉnh khối lượng giao dịch liên quan đến giá trị mạng tổng thể cho Bitcoin đã kết thúc vào tháng 7 trong lãnh thổ trung lập của riêng nó.

Mô hình lưu thông Token giá trị mạng đến giao dịch (NVT), sau khi in phân kỳ tăng giá vào tháng 5 và tháng 6, do đó đã được thông qua vào cuối tháng gần nhất.

Với tín hiệu trung lập hiện tại khi giá tăng và lưu thông Token giảm nhẹ, tháng 8 có thể di chuyển theo một trong hai hướng, Santiment tóm tắt trong bản cập nhật Twitter về những con số mới nhất.

Mô hình Bitcoin NVT. Nguồn: Santiment / Twitter

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Giá BTC, Cổ phiếu, đô la, Lạm phát,