Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nắm bắt cơ hội mới nhất: Cách ViaBTC Capital chọn các dự án GameFi đầy hứa hẹn

Nắm bắt cơ hội mới nhất: Cách ViaBTC Capital chọn các dự án GameFi đầy hứa hẹn

02/04/2022 00:16 read159
Nắm bắt cơ hội mới nhất: Cách ViaBTC Capital chọn các dự án GameFi đầy hứa hẹn

Gần đây, thị trường tiền điện tử đã bị ảnh hưởng bởi một số tác động ngắn hạn nhất định do Anton Nell và Andre Cronje rời khỏi tiền điện tử. Khi thị trường đặt hy vọng vào các dự án mới, các nhà đầu tư cũng đang khẩn trương tìm kiếm các dự án có triển vọng. ViaBTC Capital, một ngôi sao đang lên trong lĩnh vực đầu tư tiền điện tử, đã bắt đầu đầu tư vào các danh mục tiền điện tử mới bắt đầu từ cuối năm 2021. Nó tập trung vào GameFi, một danh mục nhỏ có thể hứa hẹn lợi nhuận khổng lồ. Phân tích các chỉ số trên giao dịch / ngoài chuỗi và các nguyên tắc cơ bản về trò chơi, ViaBTC Capital đang tìm kiếm thành công tiếp theo trong GameFi.

Cơ hội mới trong bối cảnh căng thẳng hiện tại

bất chấp việc thị trường hiện nay vẫn còn chậm chạp, nhưng một số dự án GameFi đầy hứa hẹn vẫn đang hình thành. Biến thách thức thành cơ hội, ViaBTC Capital đang khám phá một danh mục tiền điện tử mới với tiềm năng lớn. Tại ViaBTC Capital, các chiến lược đầu tư không bao giờ bị giới hạn bởi lợi ích trước mắt. Thay vào đó, tổ chức tập trung vào sự phát triển dài hạn. Ví dụ: từ quan điểm dài hạn, nó giúp tiền điện tử chiếm được sự chú ý trong nền tài chính toàn cầu, mang lại cả thách thức và cơ hội.

Điều tương tự cũng áp dụng cho thị trường GameFi. bất chấp việc năm 2022 vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện của các dự án hiện tượng với tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới, nhưng hạng mục GameFi chỉ đơn thuần là sự khởi đầu từ quan điểm của toàn bộ thị trường game. Cùng với sự tiến bộ của các công nghệ như blockchain, AR / VR, Internet of Things và metaverse, các cơ chế GameFi sẽ phát triển đa dạng hơn trong tương lai. Điều này, cùng với mô hình P2E, cho phép GameFi tích hợp cuộc sống, giải trí và công việc, điều này sẽ mở rộng triển vọng tăng trưởng của nó.

Tìm bản hit tiếp theo trong GameFi

Nhận thấy tiềm năng của GameFi, ViaBTC Capital đã có những bước đi nhanh chóng và đầu tư vào các dự án mới nổi, bao gồm bốn dự án GameFi mới (STEPN, Edenbrawl, Infinite ra mắt và AAG).

  1. BƯỚCN

Trang web chính thức: https://stepn.com/

STEPN là một ứng dụng phong cách sống trên Web3 với các yếu tố Game-Fi và Social-Fi có sẵn. Trước tiên, người chơi sẽ cần mua hoặc thuê giày thể thao NFT. Trong STEPN, bạn có thể kiếm tiền bằng cách đi bộ, chạy bộ hoặc chạy bộ ngoài trời. STEPN hiện đang trong giai đoạn beta công khai.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Với Game-Fi, STEPN hướng tới mục tiêu thúc đẩy hàng triệu người hướng tới lối sống lành mạnh hơn, chống lại biến đổi khí hậu và kết nối công chúng với Web 3.0 trong khi xây dựng nền tảng SocialFi hỗ trợ nội dung Web 3.0 do người dùng tạo và thúc đẩy lối sống Web 3.0.

BƯỚCN Một Trang

  1. Khởi chạy vô hạn

Trang web chính thức: https://infinitelaunch.io/

Tập trung vào GameFi và NFTs Infinite Launch sẽ là bệ phóng đầu tiên có các trò chơi blockchain riêng để giúp những người sử dụng tiền điện tử mới làm quen với các mô hình NFT và Play-to-earn. Hiện tại, ba dự án GameFi có kế hoạch thông qua IDO trên Infinite Launch. Ngoài ra, nền tảng này cũng đã ra mắt Câu lạc bộ Cá voi NFT.

Một trang vô hạn

  1. Edenbrawl

Trang web chính thức: https://www.edenbrawl.com/

Edenbrawl (trước đây là Circuits and Shields) kết hợp hành động chiến đấu của một kẻ đánh nhau với chiều sâu vô tận của MOBA để tạo ra Mobrawler. Trong Edenbrawl, người chơi có thể giết hoặc chặn kẻ thù của họ hoặc hạ bóng vào khu vực cuối của đối phương để giành chiến thắng trong trận đấu MOBA kéo dài 20 phút.

Edenbrawl Một trang

  1. AAG

Trang web chính thức: https://aag.ventures/

AAG, một nền tảng một cửa dành cho người chơi, bang hội và nhà đầu tư, nhằm tạo ra sự tự do kinh tế cho những người thất nghiệp trên toàn thế giới thông qua nền kinh tế tổng hợp. Nó cũng là một trong những hiệp hội phát triển nhanh nhất trong ngành P2E. Tính đến năm 2021, AAG đã bao phủ bảy quốc gia và tạo ra một môi trường nơi người chơi, bang hội và nhà đầu tư có thể tương tác liền mạch và kiếm tiền thông qua các dịch vụ mà nó cung cấp.

Trang web chính thức của AGG

AAG không chỉ là một nền tảng. Nó đã xây dựng một mô hình hoàn toàn mới. Nó đã hợp tác với nhiều bang hội, trò chơi và nhà đầu tư, bao gồm cả ViaBTC Capital. Một mạng lưới đầu tư mạnh mẽ như vậy cung cấp cho AAG một nền tảng kinh doanh mạnh mẽ và trao quyền cho AAG trong các lĩnh vực bao gồm trò chơi, blockchain, DeFi và xây dựng cộng đồng.

Các nhà đầu tư tổ chức ủng hộ AAG

Thời điểm của cả thách thức và cơ hội

Thị trường GameFi đang chuyển sang các trò chơi blockchain thế hệ thứ hai và thứ ba. Bối cảnh thị trường của GameFi khác với các danh mục blockchain khác. Mối quan hệ của nó với phần còn lại của không gian blockchain giống như mối quan hệ giữa metaverse và Internet. GameFi nhân bản thành công lĩnh vực tài chính, hệ thống cho vay / đi vay và khuôn khổ lưu trữ giá trị trong thế giới thực thông qua cấu trúc phân tán và xác nhận quyền sở hữu tài sản thông qua blockchain, đó cũng là lý do đằng sau sự phát triển nhanh chóng của nó.

Các trò chơi NFT blockchain thế hệ đầu tiên như CryptoKitties đã giảm dần do thiếu người chơi lâu dài. Các trò chơi blockchain thế hệ thứ hai (trò chơi P2E như Axie Infinity) chạy tài sản trên mạng blockchain Lớp 2 và tự vận hành trò chơi ngoài chuỗi, do đó cho phép chơi trò chơi với ít chi phí và kết quả nhanh chóng. Trong những trò chơi như vậy, người chơi có thể kiếm và kiếm tiền từ Token trong trò chơi bằng cách chơi trò chơi trong vài phút. Tuy nhiên, chúng vẫn thiếu những ưu điểm của các game AAA thông thường về trải nghiệm chơi game, thiết kế game và đồ họa. Do đó, các trò chơi blockchain thế hệ thứ hai đã thất bại trong việc xây dựng một thị trường trưởng thành. ViaBTC Capital đã nắm bắt được sự tăng trưởng theo cấp số nhân của nhu cầu đối với các trò chơi blockchain thế hệ thứ ba nhằm kích thích người dùng thông qua giải trí trả phí như trải nghiệm chơi game và trò chơi vượt trội, thay vì chỉ P2E.

Được thừa hưởng tất cả những ưu điểm của công nghệ blockchain, GameFi có triển vọng rực rỡ. Trong tương lai, ViaBTC Capital sẽ tiếp tục tập trung vào đầu tư dựa trên giá trị của hệ sinh thái game và tham gia vào phân tích đầu tư và trao quyền cho dự án theo xu hướng phát triển game. Trong khi đó, nó sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của GameFi và giúp xây dựng một hệ sinh thái thịnh vượng của các trò chơi blockchain thế hệ thứ ba.

(Nội dung trên chỉ mang tính chất tham khảo không mang tính chất tư vấn đầu tư)

Giới thiệu về ViaBTC Capital

Một nền tảng đầu tư tích hợp vốn, tài nguyên và các dịch vụ sau đầu tư

Chúng tôi tin rằng việc dựa vào các nguồn lực phong phú trong ngành của Tập đoàn ViaBTC và tổng hợp các công nghệ, tài năng, dự án và vốn trong các ngành liên quan trên khắp thế giới có thể đẩy nhanh sự phát triển hệ sinh thái của toàn bộ ngành tiền điện tử. ViaBTC tập trung vào các dự án Web 3.0 và Lớp 2 cũng như các DApp có các phần tử DeFi, NFT hoặc DAO.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: